Phiên Ngoại 3:Hạnh phúc tiến vào lễ đường, lời tuyên thệ khắc in lời hứa năm xưa. (1)
"Rất hợp với anh! Jisoo hyung, anh mặc thấy thoải mái chứ? Có cần em sửa lại đôi chỗ không?". Minghao ngồi trên ghế sofa từ từ đứng dậy khi Jisoo đã mặc thử bộ vest trắng phau phẳng phiu đang bước ra từ phòng thay đồ.
Jisoo quay người ngắm nghía bản thân trong gương, chỉnh lại chiếc cà vạt cùng tông với bộ vest ngay ngắn mới nghiêng mặt trả lời Minghao đang dùng ánh mắt mong chờ nhìn mình:
"Không có chỗ nào cần phải sửa đâu Myungho. Bộ đồ của anh và Seokmin đều được may đúng với số đo cơ thể nên không thể nào không thoải mái được". Minghao cười ngượng cầm lên bản thiết kế Seokmin đã đưa trước đó nhìn lại một lượt.
Jisoo tiến gần tới chỗ ghế sofa, cẩn thận ngồi xuống để bộ trang phục quan trọng không bị vào nếp mà nhăn nhúm. Anh cũng chọn tránh xa những thứ đồ uống như cà phê và những đồ uống có màu dễ đổ, dễ bám lên mặt vải bộ vest. Đây là trang phục cưới của hai người, nên anh rất cẩn thận, anh không muốn tâm huyết của Minghao chỉ vì một lần lỡ tay vụng về của anh mà đổ sông đổ bể. Hơn cả, lễ cưới chỉ còn vỏn vẹn một ngày rưỡi là chính thức diễn ra, vì thế, mọi chuẩn bị trước đó đều phải thực chỉn chu và kĩ càng.
Anh đảo mắt nhìn sang phòng thay đồ cạnh căn phòng trước mình thay thử đồ. Jisoo nghĩ, Seokmin sở hữu tỉ lệ chiều cao cơ thể vượt trên tiêu chuẩn cùng những đường nét cơ bắp săn chắc với bờ lưng rộng khi khoác lên mình bộ vest trắng tinh chắc chắn sẽ được mọi người đổ dồn mọi ánh nhìn về phía hắn. Jisoo vừa nghĩ, tay vừa vân vê phần cúc áo được cài gọn ở cổ tay mình, đôi mắt ngước lên chờ đợi người kia thay đồ xong rồi thu lại ánh nhìn.
"Xong rồi đây!". Seokmin kéo cửa phòng ra, chậm rãi bước từng bước đến trước mặt chỗ Jisoo đang ngồi.
Ngẩng đầu lên theo giọng nói trầm bổng ấy, Jisoo đã không thể rời mắt khỏi hắn - người chồng sắp cưới của anh. Gương mặt góc cạnh, ngũ quan sắc sảo, phần sống mũi cao thẳng, đôi mắt phượng hơi nhếch lên để lộ sự sắc bén trong từng cái nhìn lướt qua, bờ môi tuy mỏng nhưng vẫn mang một dáng môi đẹp có đôi nét tựa một hình trái tim mỗi lúc hắn mỉm cười.
Tổng thể khuôn mặt đều có những đường nét sắc sảo, góc cạnh lộ rõ vẻ mạnh mẽ và cứng rắn như một vị quân sĩ, một vị vua oai vệ luôn cầm chắc thanh kiếm trên tay sẵn sàng bảo vệ những người khác. Nhưng đâu đó trên khuôn mặt ấy vẫn để lộ vẻ dịu dàng, hoà nhã mỗi lần hắn nhếch môi cười hay mỗi lần hắn nhìn thấy người mình thương, gương mặt lạnh lùng, băng lãnh cũng trở nên dịu dàng khiến mọi người có cảm giác gần gũi và khiến tinh thần thoải mái hơn mỗi lúc ở bên.
Jisoo nhìn không chớp mắt, như càng ngắm thì lại càng đắm chìm bởi khuôn mặt điển trai lãng tử của người trước mắt.
"Anh mặc lên trông rất đẹp". Nhận ra bản thân tự dưng ngồi thẫn thờ một chỗ, lại còn giương mắt nhìn chằm chằm người đối diện làm anh có chút chột dạ liền ngoảnh mặt ngượng nghịu hắng giọng nói.
Hắn thấy hai bên má anh đã ửng một rặng hồng hồng nhạt, mắt cũng đánh sang nơi khác ngại ngùng không dám nhìn thẳng vào mắt hắn thì cũng chỉ biết bật cười trước người thương da mặt mỏng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
「SeokSoo | Blood.」
RandomSummary: Hong Jisoo là một chàng trai trẻ với ước mơ là một nhà báo, trong thời gian thực tập anh đã biết được một sự thật, một sự thật che giấu bấy lâu nay, một bí mật được che giấu và sứ mệnh của anh là tìm ra câu trả lời. Pairing: Lee Seokmin x H...