Dino không do dự hay lo lắng rằng Jísoo sẽ tìm cách để trốn thoát, cậu chắc chắn anh ta không có gan làm điều đó trước một Ma cà rồng lâu năm vơi sức mạnh như Jinsuk. Hắn ta khiến cho người khác luôn phải cúi đầu, e sợ hệt một con chuột nhát cáy, trong đó có cậu, đương nhiên là cả Mingyu.
Dino vẫn không hiểu vì sao Jinsuk lại giam lỏng Jisoo ở nơi này, không hành hạ, không tra hỏi. Hoặc chúa đến lúc? Mà kể có vậy, cũng liên quan gì tới cậu chứ, từ lúc theo hắn với vai vế chủ tớ cậu chỉ biết đứng nhìn từng người hắn mang về, nhìn họ bị hắn tra tấn tới chết. Nhìn những cái xác chết một cách đầy đau đớn bằng bộ mặt lạnh lùng, mặc kệ mùi máu tanh nồng đậm quẩn quanh cánh mũi vẫn chẳng có lấy cái nhíu mày khó chịu. Và hắn cũng rất hài lòng với gương mặt ấy.
"Gương mặt này của cậu, thật là xinh đẹp, Dino à". Câu nói biến thái bẩn thỉu cùng điệu cười của hắn, thật đáng kinh tởm như Mingyu luôn nói.
Đôi mắt đong đầy sự mỏi mệt ngước lên phía bầu trời đêm tối qua cánh cửa sổ, Dino không để ý Jinsuk đã xuất hiện cách đó không xa, hắn cất giọng:
"Con nai đó sao rồi? Ngoan ngoãn ngồi yên chứ?. Hắn ta không hỏi về sự xuất hiện của cậu, mà hỏi Jisoo trong quá trình bị giam lỏng."Anh ta không chống cự hay có bất cứ hành động cố gắng trốn thoát, thưa chủ nhân". Kết thúc câu nói của mình, cậu cúi đầu kính cẩn trước Jinsuk.
Nghe cậu bẩm báo xong, hắn nhếch mép cười rồi đi thẳng tới căn phòng giam lỏng Jisoo. Có rất nhiều điều hắn muốn nghe từ miệng anh, người con trai hắn yêu sâu đậm.
Dino thấy hắn đi nên cũng cất bước đi theo sau."Ôi, ôi, xem ra cậu vẫn rất bình thản nhỉ? Hong Jisoo". Ngay khi bước vào phòng, hắn đã nói một câu đầy châm biếm, lộ rõ sự khinh khỉnh đáng ghét. Jisoo ngẩng mặt lên liếc hắn một cái sau lại tiếp tục chăm chú vào bức vẽ của mình. Dino không kịp phản ứng thì Jinsuk đã lao tới , bàn tay to lớn bóp chặt lấy miệng anh, đôi mắt chứa tia lừa giận hằn học nói:
"Đừng liếc tao bằng cái ánh mắt đó!". Jisoo cố hết sức vẫy vùng khỏi bàn tay cứng như đá nhưng anh căn bản là không có cửa chống lại sức mạnh cường tráng của một Ma cà rồng.
"Ánh mắt chán ghét, cái liếc mắt thản nhiên của mày, thật giống mẹ mày, mụ đàn bà khốn kiếp đã giết người anh trai ta yêu quý!". Dứt câu, hắn thả tay mình ra, vui sướng nhìn gương mặt nhăn nhó vì đau của anh. Trong mắt hắn, nỗi nhớ người anh trai mình yêu quý bởi đi theo người con gái mình yêu mà từ bỏ gia tộc, rồi sinh ra đứa con trai này, một lần nữa lịch sự được lập lại. Chính Jisoo, đã khiến con trai hắn căm hận hắn, ghét bỏ dòng máu chủng tộc hùng mạnh mà nhờ một Ma cà rồng thuộc chủng tộc thứ hai khắc chế sự khát máu. Cả hai người con là con trai và cả và con trai út, hai đứa đó đều ghét bỏ chủng tộc vốn có của mình, đồng ý khắc chế nửa sức mạnh khát máu. Hắn căm ghét bọn chúng!"Ông, đang nói những gì ông có biết không?!". Jisoo cố gắng hít thở, giọng nói gấp gáp đầy sự tức giận bộc phát, đôi mắt không còn mềm mại, trìu mến, thay vào đó là một đôi mắt khinh bỉ.
"Chính tay ông giết chết anh trai mình! Chính ông khiến con trai ghét bỏ mình! Không phải do mẹ tôi hay Seokmin, mà là ông! Một con người độc ác, một con người tới quỷ còn phải khinh thường bởi dã tâm hiểm độc của ông!". Không chỉ có Dino ngạc nhiên vì từ trước đến nay, chưa ai dám to tiếng với chủ nhân của cậu, mọi hành động lời nói thốt ra đều phải tính toán kĩ lưỡng, nếu không muốn chết. Đằng này, hắn-Jinsuk cũng rất ngạc nhiên và nhiều hơn là hứng thú với anh.
"Hừ, ngươi muốn nói gì thì cứ nói, cứ cho rằng là ta giết chết bọn chúng nhưng chừng nào ngươi còn sống, ta sẽ tìm cho ra bằng được nơi cất giấu sợi dây chuyền ấy, thực hiện được ước mơ to lớn của ta". Hắn nhếch mép xoay người rời đi. Dù sao, sợi dây chuyền vẫn chưa được tìm ra, giết chết anh cũng quá mất công tìm kiếm sợi dây chuyền.
Không khí một lần nữa trầm lắng như trước đó chưa từng có bất cứ cuộc nói chuyện gay gắt nào, Jisoo chán chường ngã xuống tấm nệm êm, mệt mỏi nhắm hai mắt lại.
Thứ hắn muốn là gì cơ chứ? Sợi dây chuyền nào cơ chứ?.
"Sợi dây chuyền mà chủ nhân nhắc tới chính là thứ chứa đựng một sức mạnh vô biên vô cùng mạnh mẽ". Dino tông giọng đều đều giải thích thắc mắc của anh.
"Tôi từng đọc được trong một quyển sách rằng nó là một phép thuật luyện kim lâu đời của một dòng họ phù thủy".Và sợi dây chuyền đó đối với một người như Jinsuk là quá mức nguy hiểm. Nếu nó rơi vào tay kẻ xấu, sẽ có chuyện khó lường xảy ra.
"Vậy sợi dây chuyền đó ở đâu?". Jisoo buồn bực mở mắt, trông thấy Dino lắc đầu liền biết được ngay cả cậu, Jinsuk cũng không rõ chỗ cất dấu sợi dây chuyền nằm ở đâu.
"Nhưng tôi đọc được rằng, dòng họ phù thủy ấy sẽ có cách giấu chúng ở một nơi không ai biết thậm chí là đoán. Việc đó truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác của gia tộc".
Jisoo phiền não xoay mặt vào tường , trong đầu hàng ngàn câu hỏi về sợi dây chuyền cứ thế lướt qua lướt lại. Giờ anh hoàn toàn rút ra được một khái niệm rằng, cổ tích ta thấy nó chẳng phải là một chuyện đơn giản , dễ hiểu, thực chất nó rất vòng vo và khó đoán.Liệu anh tìm thấy sợi dây chuyền, mọi thứ sẽ kết thúc?
____________________________________
Cảm thấy câu truyện ngày một nhàm chán có đúng không các bạn ơi? TT.
BẠN ĐANG ĐỌC
「SeokSoo | Blood.」
RandomSummary: Hong Jisoo là một chàng trai trẻ với ước mơ là một nhà báo, trong thời gian thực tập anh đã biết được một sự thật, một sự thật che giấu bấy lâu nay, một bí mật được che giấu và sứ mệnh của anh là tìm ra câu trả lời. Pairing: Lee Seokmin x H...