CHAPTER 61.

408 29 0
                                    

Tình cảm một người dành cho người mình yêu có thể sâu đậm tới mức nào? Sâu đậm tới mức, Mingyu bất chấp đánh cược mạng sống, đánh đổi tất thảy chỉ để tìm mọi cách hoá giải lời nguyền của người bạn đời, chấp nhận sống một thân hai bộ mặt. Một mặt trung thành nghe theo tất cả mệnh lệnh của hắn, một mặt lén lút ở sau lưng hắn phản bội chủ nhân vì người bạn đời. Việc hắn phát giác hay không cũng không quan trọng đối với Mingyu, dù sao chăng nữa cậu chắc chắn sẽ không cược tính mạng mình khi giờ đây, Wonwoo của cậu đã thoát khỏi lời nguyền ràng buộc anh gần nấy năm.

Cậu sẽ không để anh thấy được bản thân đã sa ngã, trung thành với một kẻ rồ dại chỉ vì sức mạnh và ngày ngày điên cuồng thu gom mấy viên đá nhằm gia tăng quyền thế, ra vẻ "Ta đây là kẻ mạnh nhất". Jinsuk hắn là kẻ máu lạnh sẵn sàng, không, sẵn lòng từ bỏ gia đình để đạt được quyền uy hắn muốn. Một cuộc tình lôi kéo, níu giữ bằng tình dược vốn dĩ đã ép buộc hắn, ép hắn lập gia đình, ép hắn yêu người mình ghét nên hắn không bao giờ hiểu "yêu" là gì. Phải nói, hắn thừa hưởng không thiếu, không sót một đặc trưng nào của chủng tộc mình, hắn chưa từng quan tâm đến những người con sau này, hắn chắc hẳn còn tức giận, cay cú lắm bởi chưa được tận tay giết chết "người vợ bất đắc dĩ" chính hắn từng sống chung một nhà với những đứa con xưa; mà sau khi tình dược hết tác dụng, hắn chẳng thèm đặt vào mắt, liếc nghĩ xem chúng sống ra sao lúc hắn rời bỏ nơi từng là mái ấm ấy.

Duy nhất một người: Seokmin. Lí do vì sao hắn ưu ái Seokmin hơn hai người Seungcheol và Hansol ư? Rất dễ đoán, bởi hắn đã giết chết người bạn đời của đứa con trai nó trân quý đến nhường nào. Hắn cho rằng, bằng cái chết của người bạn đời mà đứa con mình yêu thương dứt ruột dứt gan sẽ biến nó thành người nối gót hắn, theo hắn trở thành Ma Cà Rồng muôn loài phải dè chừng, khiếp sợ. Seokmin là người hắn muốn bồi dưỡng từ sự hận thù oán nghiệt, để Seokmin gieo rắc sợ hãi vào những chủng tộc khác, muốn Seokmin căm ghét loài người như hắn. Chính vì lẽ đó, Seungcheol, Hansol khi ấy vẫn chưa tìm kiếm được nửa kia đã không giúp cho hắn mượn thời cơ thuyết phục cả hai dấn thân đi một đường giống hắn; sau cùng, hắn cũng không đoái hoài. Hắn thừa biết ba người con của mình là những người không dễ lay động hay dễ ép sát hại ai, nếu có chắc là những kẻ uy hiếp đến tính mạng chúng, chúng mới đáp trả.

Nhưng ngay từ đầu hắn đã sai. Hắn đâu hiểu cái gì gọi là vì yêu mà thắng, vì thương mà nguyện? Seokmin sẽ không bao giờ nhấn mình vào hồ máu tươi tanh tưởi, sẽ không muốn Jisoo chứng kiến hắn sát hại, hai tay vướng máu đỏ gai mắt. Hắn sẽ không để Jinsuk thay đổi bản tính, sẽ không biến thành một kẻ lấy căm thù, oán hận làm mục đích chém giết xả giận; càng không muốn Jinsuk toại nguyện, cười mãi được! Hắn nhất định sẽ cho Jinsuk thấy, hắn không phải là một người thiếu não, ngu dốt mà ông ta dễ dàng tùy ý dạy dỗ hay sai bảo như một đứa con ngoan cần cha dẫn đường. Bởi lẽ, Jinsuk và hắn, không có cùng huyết thống.

Seokmin được người mẹ hiền thục của Seungcheol và Hansol đưa về nhà nuôi dưỡng, lớn lên dưới sự đùm bọc của người mẹ nuôi lẫn sự chào đón của cả Seungcheol và Jinsuk. Khi ấy, mẹ nuôi hắn chưa mang thai đứa con thứ ba, Jinsuk cũng chưa bộc phát bản tính cuồng dại như hiện giờ. Là do tình dược giúp hắn giữ lại tình yêu quý trọng gia đình, một phần không bao giờ nằm trong tâm trí, nằm trong cuộc đời Jinsuk.

「SeokSoo | Blood.」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ