Good evening luetians!
Happy reading!😁
-------------------------------------
BUONG maghapong wala sa sarili si Aster, she can’t concentrate with her class, mabuti nalang at hindi siya natawag ng guro sa recitation kanina. Hindi kasi mawalawala sa isip niya ang eksenang nasaksihan kanina, alam niyang maraming babae ang nag hahabol kay Edric at likas na playboy ang lalaki, lahat naman ng mga kalalakihan sa grupo nila ay pawang mga playboy, pero hindi niya sukat akalain na ganun ito kalikot sa mga babae. Tila isang pelikula na paulit ulit na nag re-replay sa utak niya ang eksenang iyon, ang bawat ungol at halinghing ng katalik nito, ang mahigpit nitong pag kakahawak sa bente ng babae, maging ang mabilis at marahas nitong pag galaw sa pagitan ng mga hita ng kaniig ay malinaw na tumatakbo sa kanyang isipan, idagdag pa ang adams apple nito na masyadong na emphasize sa pagkaka tingala ito kanina, ang gwapo nitong mukha at pawisang noo habang nakapikit na inaangkin ang babae sa lamesa ay paulit ulit niyang naaalala. Ilang ulit na niyang ipinilig ang ulo upang alisin ang tagpong iyon sa kanyang isipan, hindi lang dahil sa hindi siya makapag concentrate sa klase, kundi dahil sa nagiging epekto niyon sa kanyang katawan. Hindi naman siya tanga para hindi niya malaman ang nangyayari, but she is so confused as to why she is feeling those things when she shouldn't. First is the pain in her chest, para iyong sinasaksak ng pino at nahihirapan siyang huminga, bagay na hindi niya maipaliwanag. Second is the sensation she is feeling right now, yung pakiramdam na tila may pinong kiliti sa parte ng kanyang pagkababae making her wet down there, kaya medyo nababahala siya, deep inside she knew something is not right with her, she just can't pinpoint it now. Gusto niyang mag tanong sa classmate niya pero ayaw naman niyang mapag tawanan, isa pa ay si Freia lang naman ang close niya na babae sa classroom nila at katulad niya ay wala rin itong kaalam alam sa mga ganitong bagay, mas malala pa nga ang kaibigan sa kanya. Ito siguro ang disadvantage ng sobrang pag babantay sa kanila ng mga magulang at kaibigang lalaki, they sheltered them too much making them ignorant in some aspect. Ang tanging background na magagamit niya sa mga oras na iyon ay ang mga napag aralan nila sa science class ng minsan nilang talakayin ang male and female reproductive system. natalakay nila doon how body response to certain stimuli, and base sa pagkaka alala niya, ang ganitong reaction ng katawan ay tinatawag na arousal.
Hanggang sa makauwi sila sa kanilang tahanan ay ang bagay na iyon parin ang nag lalaro sa kanyang isipan dahilan upang hindi siya dalawin ng antok, kaya naman napag pasyahan niyang bumaba nalang at uminom ng tubig, nauuhaw din naman siya. Dahil madaling araw na ay hindi na siya nag abalang mag suot ng shorts at mag bra, tulog naman na lahat ng tao sa bahay nila ng ganong oras, maingat siyang lumabas ng kanyang silid at nag lakad pababa saka diretsong nagtungo sa kusina, dahil sanay na ang mata niya sa dilim ay hindi na niya kailangang mag bukas ng ilaw, medyo maliwanag naman ang buwan ng gabing iyon, kaya malaya parin siyang nakakakilos ng hindi nababangga sa kung saan saan. Kumuha muna siya ng baso sa lalagyan saka nag tungo sa ref at binuksan iyon, ninamnam niya ang lamig na dulot niyon sa kanyang katawan, init na init kasi siya kahit naka aircon naman ang silid niya. Nag salin siya nang tubig sa basong hawak saka uminom habang nanatili siyang nakatayo sa tapat ng bukas ng pinto ng ref at ini-enjoy ang lamig niyon sa kanyang katawan. Nang maubos niya ang tubig sa baso ay muli siyang nag salin at uminom ng konte saka iyon muling dinagdagan, mag dadala nalang siya ng tubig sa taas para hindi na siya baba ulit dahil nakakaramdam siya ng matinding pagkauhaw ng gabing iyon.
“Ang gastos mo sa koryente” wika ng isang tinig mula sa kanyang likuran, dahilan upang mapapiksi siya sa gulat, bahagya pang nabuhusan ng tubig ang damit niya ngunit hindi niya alintana ang lamaig na dulot niyon sa kanyang nabasang dibdib, mabuti nalang at hindi niya nabitiwan ang basong hawak. Mabilis niyang isinara ang ref saka lumingon sa paligid upang alamin kung sino ang nag salita, naka defense mode and kanyang katawan.
“Who are you?” medyo nahihirapan siyang banaagin ang paligid dahil nasanay ang mata niya sa liwanag ng ref kung kayat muli iyong nag a-adjust sa kadilimang bumabalot sa paligid, gusto tuloy niyang mag sisi na hindi siya nag bukas ng ilaw kanina.
“It’s just me As” muling turan ng tinig saka niya napansin ang pag galaw nito mula sa gilid palapit sa kinaroroonan niya, nakahinga naman siya ng maluwag ng ma-realize na si Edric lang naman pala ang nagsalita, akala niya ay kung sinong akyat bahay, medyo hindi kasi niya nakilala ang boses nito dahil medyo mas malalim iyon kesa sa natural nitong tinig ng mag salita kanina.
“Did I scare you?” tanong nito ng makalapit sa kanya, hindi niya nagawang sumagot sa sobrang lapit nito, bahagya rin siyang napaatras at napasandal sa pinto ng ref, pero muli rin itong lumapit sa kanya saka hinaplos ang kanyang pisngi at bahagya iyong inangat dahilan para magka titigan silang dalawa.
“Did I scare you As?” muli nitong tanong sa malalim na tinig habang titig na titig sa kanya.
“Uhm, y-yes, akala ko may nakapasok ng akyat bahay eh” nauutal niyang tugon dito habang nakatitig rin sa mga mata nito.
“What are you doing here? Gabi na ahh” tanong niya sa lalaki na hawak parin siya sa mukha, sobrang lapit nila sa isa’t isa halos magkadikit na ang kanilang mga katawan, pero wala siyang pakialam doon dahil sa totoo lang ay nagugustuhan niyang ang pakiramdam na magkalapit silang dalawa habang masuyo nitong hinahaplos ang kanyang pisngi. Siguro ay masyado siyang sabik sa atensyon at pag mamahal nito bilang kapatid niya, kaya sa bawat pagkakataon na magkalapit sila ay talagang natutuwa ang puso niya, kaya naman hindi siya nag reklamo o gumawa ng kahit ano upang palawakin ang space sa pagitan nila.
Imbis na sagutin ang tanong niya ay marahan nitong kinuha ang basong nagsisilbing harang sa pagitan nilang dalawa, hindi niya napansin na hawak parin pala niya iyon, ng makuha nito sa kanya ang basong hawak ay wala sa sarili niyang ibinaba ang dalawang kamay na may hawak doon kanina, kaya ng bumalik sa harap niya ang lalaki ay wala ng nag silbing harang sa kanilang pagitan. Inilagay nito ang isang kamay sa gilid ng kanyang ulo at ang isang kamay naman sa kanyang bewang, marahang humahaplos doon.
“What are you wearing woman?” tanong nito sa kanya habang tila pinag lalaruan ang manipis na tela ng kanyang damit, saka lang niya naalala na wala nga pala siyang suot bra, sa sobrang nipis ng over size t-shirt na suot niya ay nakasisigurado siyang kitang kita ang kanyang dibdib ng mga oras na iyon, idagdag pa na nabasa iyon ng tubig na natapon sa kanya kanina, akmang itutulak niya ito palayo ng ilapit nito ang mukha sa kanya at pakatitigan siya sa mga mata dahilan upang matulala siya dito, muli nanamang bumilis ng husto ang tibok ng kanyang puso, grabe normal ba na magwapuhan siya ng ganito sa kapatid niya? Normal naman siguro iyon kasi gwapo naman talaga ang lalaki, bulag lang ang hindi makakakita ng kagwapuhan nito. Agad napalis sa kanyang isipan ang suot na damit at ang pag aalala na baka nakikita nito ang dibdib niya, tila iyon hangin na lumipad palayo sa kanya. Naramdaman na lang niya ang bahagyang pag diin ng kamay nito sa kanyang bewang maging ang panaka naka nitong pag haplos doon, hanggang sa ipaikot nito ang isang braso sa kanyang bewang at hapitin siya palapit dito, dahilan upang tuluyan ng mag dikit ang ibabang bahagi ng kanilang mga katawan at para mapahawak siya sa matipuno nitong dibdb. God what is happening?” tanong niya sa sarili pero wala siyang makapang sagot dahil tila nawalan ng kakayahang mag isip ang utak niya.
“Are you trying to kill me woman?’ tanong ulit nito sa kanyang tenga dahilan para maramdaman niya ang mainit nitong hininga sa kanyang tenga at bandang leeg, nanigas siya sa kinatatayuan, maging ang mga balahibo niya sa batok ay nag si tayuan dahil sa kakaibang kilabot na hatid ng mainit nitong hininga sa kanyang tenga at leeg. Tulad kanina ay hindi siya nakasagot at tila siya nawalan ng kakayahang gumalaw, kaya hinayaan lang niya ang lalaki sa mga nais nitong gawin, kahit ng maramdaman niya ang dulo ng ilong nito na gumapang sa kanyang leeg ay wala siyang ginawa upang itulak ito palayo, bagkos ay napapikit pa siya habang dinadama ang masarap na sensasyong hatid niyon sa kanyang katawan.
“You are going to be the death of me woman” muli nitong turan saka siya marahang pinakawalan, ng mag mulat siya ng mga mata ay may distansya na ang kanilang katawan at nakapamewang na ito sa harap niya, balik nanaman sa pagiging seryoso ang mukha nito, nakatiim ang bagang nito at halos lumabas na ang litid sa leeg ng lalaki, hindi niya malaman kung galit ba ito o ano.
“Next time, kung lalabas ka ng silid mo, make sure to cover yourself, don't be too complaisant na wala ng tao sa paligid kaya ibabalandra mo yang katawan mo, you are sexy, I get it, but you are not in your room, pano kung may ibang nakakita sayo? Diyan sa di-“ hindi na nito naituloy ang gustong sabihin pero na gets naman niya kung ano ang tinutukoy nito dahil bumaba ang mga mata nito sa dibdib niya at saglit na tumitig doon bago tumingala sa kisame. Siya naman ay pinamulahan ng mukha, saka mabilis na iniangat ang dalawang kamay upang takpan ang kanyang mayamang dibdib na sigurado siyang nakita nito. napa tsk nalang ang lalaki bago ito tumalikod at nag simulang mag lakad palabas ng kusina.
“Matulog kana As” sabi nito ng nasa pinto na ito saka siya muling nilingon at tinaasan ng kilay, inirapan naman niya ito saka nag lakad rin palabas ng kusina, ng makarating siya sa may pinto kung saan ito nakatayo ay sinamaan niya ito ng tingin saka ito nilampasan, habang ang hudyo at tinawanan lang siya. Hindi niya alam kung bakit ito natatawa pero malamang ay dahil nang aasar lang ito. Ng makarating siya sa kanyang silid ay agad siyang nahiga sa kanyang kama. Hindi niya alam kung dahil ba sa iba’t ibang emosyon o ano kaya hindi na niya namalayang nilamon na siya ng antok.
DAHIL madaling araw na siyang nakatulog ay na late siya ng gising, kaya naman nag mamadali siyang nag bihis upang hindi siya mahuli, pag baba niya ay naroon na ang mga magulang maging si Yarrow at si Edric na tila maganda ang gising.
“Himala nauna ako sayong nagising” turan ni Yarrow na kumakain sa tabi niya.
“Hindi kasi agad ako nakatulog kagabi” sagot niya dito tsaka binilisan ang pag kain, malapit na kasing matapos ang mga ito at siya nalang ang hindi pa dahil na late nga siya.
“Dahan dahan lang sweety” sabi ng mommy niya ng makita nitong minamadali niya ang pag kain, nginitian naman niya ang ina pero hindi pinansin ang paalala nito at nag patuloy sa mabilis na pag kain na ikinailing nito at ng kanilang ama.
“Ang takaw ang payat naman” narinig niyang komento ni Edric, ng lingunin niya ito ay nakangisi sa kanya ang lalaki, kaya pinaikutan lang niya ito ng mata. Sakto namang tapos na siyang kumain ng dumating ang sundo nila, dati ay school bus ang gamit nila pero ngayon ay pinalitan na iyon ng mga magulang nila ng van, malalaki na raw kasi silang lahat kaya hindi na maganda tignan, hindi katulad dati nung mga bata pa sila nila Yarrow at Freia. Naupo siya sa kanyang pwesto sa tabi ng bintana at tumingin sa labas, gusto niyang kausapin si Freia sa mga nararamdaman niya, matalino ang kaibigan kaya baka may sagot ito, nalilito kasi talaga siya, kaya ng maramdaman niyang may tumabi sa kanya ay agad siyang ngumiti bago lumingon, pero imbes na si Freia ay si Edric ang nakita niya.
“Bakit nandiyan ka? Saan si Frei?” tanong niya sa kapatid, sa tinagal tagal nilang nag si-service papasok at pauwi ay ngayon lang siya nito tinabihan sa upuan kaya napakunot ang noo niya.
“Palit muna kami ng pwesto” sagot lang sa kanya ng lalaki, sasagot pa sana siya ng maramdaman niya ang pag vibrate ng kanyang cellphone mula sa kanyang bulsa, kaya naman kinuha niya iyon upang tignan kung sino ang nag message, it was a text message from Jazz, hindi katulad nung nakaraan ay naisave na niya ang number nito, binuksan niya ang message nito at hindi niya napigilan ang pagngiti ng mabasa ang nilalaman ng mensahe nito.
From Jazz : Good morning beautiful!
To Jazz : Good morning din Jazz
From Jazz: Ingat kayo sa pag pasok, by the way can I join you guys for lunch later? Tanong nito, nabangit na kasi niya dito na palagi silang kumakain ng mag kakasabay, biniro pa nga siya nito kung hindi daw ba sila nag kakasawaan ng mukha, magkakasabay na nga daw silang lumaki, nakatira sa iisang subdivision, magkakasama mag laro, sa paaralan hanggang sa pag kain, baka daw mag kapalit palit na sila ng mukha, pero tinawanan lang niya ito. Akmang rereplyan na niya ito ng bigla nalang may umagaw ng telepono niya. Walang iba kundi ang magaling na lalaki sa kanyang tabi, kung kanina ay masaya ang bukas ng mukha nito ngayon ay hindi na iyon maipinta, madilim ang mukha nito habang mabilis na nag tatype sa cellphone niya, pilit niyang kinukuha dito ang cellphone pero hindi nito iyon ibinalik sa kanya hanggang sa makarating sila sa school, hinintay muna nitong makababa ang mga kasama nila bago nito binalik ang telepono niya saka siya tinitigan ng masama.
“I’m warning you As, wag na wag kang lalapit sa kahit na sinong lalaki, or there will be hell to pay” sabi nito saka galit na lumabas ng van, siya naman ay nagpupuyos sa inis, ano bang problema ng lalaking iyon, it’s not like she’s flirting, nakikipag kaibigan lang naman siya, ito nga nakikipag sex eh, hindi naman siya nag reklamo.
YOU ARE READING
Savage book 1: Edric Walker - Completed
RomanceEdric Walker, just his name and every girl would go insane and fall on their feet like a servant owned by their master willing to give anything and everything to satisfy his salacious desire. Wala namang nakapagtataka, he is a handsome man, thank yo...