Chapter 28

81 8 0
                                    


 


Aster woke up because of the delicious sensation she was feeling, and when she opened her eye to check what causes that tingling sensation, she saw Edric between her parted legs, having his way again on her most sensitive part.
 
“Edddriic” hindi niya na pigil ang paungol na pagtawag pangalan nito, dahilan upang umangat ang tingin nito sa kanyang mukha. Kinindatan lang siya ng loko saka nakangiting binati ng good morning, pagkatapos ay bumalik na ito sa pinag kakaabalahan. They only did it once last night, because she was so tired to have another round and her pussy was still painful. But, after seeing and feeling what his doing to her again makes all the pain go away. O baka dahil nakapag pahinga na siya kaya hindi na niya ramdam ang sakit ng pagkawasak ng pagkabirhen niya. Hindi pa siya nakakakita ng ari ng lalaki maliban kay Edric, but she knew that he is big, sapat na ang nakamamatay na sakit na naramdaman niya kagabi para malaman na malaki talaga ang kargada nito, she don't need a proof or a comparison just to know his size, because he is undeniably big, as in big.
 
“How’s you sleep baby?” tanong ito ng iwan ang kanyang pagkababae at halikan siya sa leeg habang ikinikiskis nito ang matigas na pagkalalaki sa ngayon ay basang basa niyang pagkababae, dahil sa pinagsamang pagnanasa at laway ng lalaki.
 
“Best sleep of my life” honest niyang sagot dito saka ito hinawakan sa mukha upang halikan sa labi, hindi siya nakaramdam ng hiya na gawin ang bagay na iyon kahit bagong gising palang silang dalawa at pareho pang walang toothbrush, tila wala rin namang pakialam ang lalaki dahil tinugon din nito ang kanyang pag halik at mas pinalalim pa nga.
 
“Good, that was my best sleep too babe” sabi nito ng pag hiwalayin ang kanilang mga labi at bumaba sa kanyang dibdib, pinag tuunan nito ng panin ang dalawa niyang bundok, salit salitan nito iyong isinubo habang ang isa nitong kamay ay nag lalabas masok sa kanyang kaselanan.
 
“Aahhh, Drey, that feels good” pag ungol niya ng maramdaman ulit niya ang pamilyar na pakiramdam ng namumuong sensasyon sa kanyang puson, napakapit siya sa ulo ng lalaki at napasabunot dito habang ang isa niyang kamay naman ay napakapit sa kanyang unan, kusang gumalaw ang kanyang balakang upang salubungin ang pananalakay ng lalaki. “Oohh my god” muli niyang ungol ng maramdamang malapit na siya sa sukdulan. “Drey, ooooohhhhh” tawag niya sa lalaki kasabay ng mahabang ungol ng manginig ng kanyang kalamnan dahil sa pag sapit ng una niyang orgasmo.
Nanghihina siyang napabitaw sa pagkakasabunot sa lalaki, muli naman nitong hinalikan ang kanyang labi patungo sa kanyang tenga “You are so beautiful when reaching your peak baby” bulong nito sa kanyang tenga kasabay ng pag pasok ng matigas nitong sandata sa kayang lagusan. “Ahhh” tanging naging tugon niya dahil nag simula na itong umulos sa ibabaw niya. Napakasarap ng kanyang pakiramdam, hindi niya alam na posibleng maramdaman ang ganitong klase ng kaligayahan until Edric made her experience the beauty of love making.
 
“God, babe you are s tight” ungol nito habang napapatingala at patuloy na umuulos sa ibabaw niya, maya maya ay muli nitong hinalikan ang kanyang mga labi habang walang tigil parin sa ginagawa nito. “I love you Aster” sabi nito saka hinawakan ang magkabila niyang binti at itinaas iyon sa balikat nito, kasabay niyon ay ang lalong pag tindi ng pagbayo ng lalaki dahilan upang mapaungol siya ng sunod sunod “ahh, ahh, ahh” ungol niya ng muli nanaman niyang maramdaman ang pamumuo ng sensasyon sa kanyang puson “Lalabasan na ako babe, aaahh” sabi niya sa lalaki “Go on my love, cum around me,  want to feel you cum around my cock” tugon naman nito saka mas lalong binilisan ang ginagawa, sending her to the edge, muling nanginig ang kanyang kalamnan ng sapitin niya ang ikalawang orgasm, hindi nag tagal ay narinig niya ang malakas na ungol ng lalaki kasabay ng pag sabog ng mainit nitong katas sa loob ng kanyang katawan. Pareho silang hinihingal ng tuluyang humupa ang init ng kanilang mga katawan.
 
“Best morning ever” sabi nito saka patihayang humiga sa kanyang tabi, mabilis rin itong umikot patagilid at niyakap siya ng buong higpit, ng balingan niya ang lalaki ay nakapikit ito ngunit napaka lapad ng ngiting nakapaskil sa labi nito, hindi niya napigilang halikan ang labi ng lalaki dahilan upang mag mulat ito ng mga mata. Nginitian naman niya ang lalaki saka ito muling dinampian ng halik sa mga labi, napakaligaya niya ng mga oras na iyon, parang walang pagsidlan ang kaligayahang nararamdaman niya, at alam niyang ganun din ang lalaki, dahil malinaw niya iyong nakikita sa kislap ng mga mata nito.
 
“How are you feeling? Masakit paba?” tanong nito sabay turo sa kanyang ibabang bahagi gamit ang nguso nito, hindi naman niya maiwasan ang matawa sa tanong nito.  “Ngayon mo pa ako tatanungin niyan matapos mo akong gisingin sa ganung paraan” sagot niya rito, napakamot nalang ito sa ulo dahil sa komento niya. “Sorry baby, hindi ko napigilan ang sarili ko ng makita kitang hubot hubad sa tabi ko, hindi na ako nakapag isip eh, matagal ko na kasing gustong gawin yon, sorry! Nasaktan kaba?” ngayon niya nakikita ang concern sa mga mata nito, umayos naman siya ng higa at hinawakan ang kamay nitong nakayakap parin sa kanya. “No, wala na yung sakit, siguro dahil nakapag pahinga na tayo, nakatulong din marahil yong pag punas mo sakin gamit ang maligamgam na tubig kagabi” nakangiti niyang sagot sa lalaki. Hindi niya napigilan ang mapangiti remembering how gentle he was to her last night, he is also so sweet and caring, hindi na siya nito pinabangon ng kama at matiyaga siyang pinunasan ng basang towel, saka siya kinumutan, hindi na niya alam ang iba pang nangyari dahil nakatulog na siya.
 
“Good” sabi nito na may pilyong ngiti sa labi. “Why are you smiling like that?” nakataas ang kilay niyang taong sa lalaki lalo pa at nag sisimula na namang maging malikot ang kamay nito. “Let’s have another round” nakangiti nitong turan na ikinatawa niya, mahina niyang hinampas ang braso nito at pinatigil ang lalaki. “It’s not painful anymore, pero pag umisa ka pa baka hindi na ako makalakad, need I remind you how monstrous you are? kumain na lang tayo at nagugutom na ako” sabi niya rito saka inalis ang kamay nito na nakayakap sa kanya at naupo sa gilid ng kama, ginamit niya ang kumot upang takpan ang kanyang katawan saka dinampot ang cellphone niya na naka patong sa table sa tabi ng kama upang tignan ang oras. Naramdaman naman niya ang pag yakap ng lalaki sa kanyang bewang habang patagilid parin itong nakahiga. It’s six in the morning, siguro naman ay pwede na siyang umorder ng pagkain nilang dalawa kahit alas sais palang, nagugutom na talaga siya dahil sa ginawa nilang dalawa, kahit pa nga humilata lang naman siya all throughout their lovemaking session. “What do you want to eat babe” tanong niya sa lalaki, it feels so natural to call him babe or baby. “You” sagot naman nito saka hinigpitan ang pagkakayakap sa kanya at nag tanim ng mga pinong halik sa kanyan tagiliran na naghahatid ng kakaibang kiliti sa kanyang katawan. “Stop it babe, nagugutom na ako” nakangiti niyang saway sa lalaki. “Nagugutom din naman ako eh” nakasimangot nitong sagot saka paupong bumangon at paharap na tumabi sa kanya. “Gusto ko din kumain, pwede naman akong kumain habang kumakain ka diba” pag papacute pa nito sa kanya, tila isang bata na nag mamakawa sa magulang na ibigay ang nais nito. “Mag tigil ka nga” nakangiti pa rin niyang saway dito saka nag dial, siya nalang ang oorder ng pagkain nilang dalawa.  Sinimangutan naman siya ng lalaki pero hindi na niya ito pinansin, pag tapos niyang mag order ay tumayo na siya at nag lakad patungo sa banyo upang mag linis ng katawan, kailangan na nilang maghanda pauwi sa kanilang tahanan. Paglabas niya ng banyo ay nakaligo na ulit siya at naka tapis lang ng tuwalya, kitang kita niya ang makailang ulit na pag lunok ni Edric ng laway habang nakasunod ang tingin sa kanya, dinampot naman niya ang paper bag at kinuha ang damit na binili rin nito kagabi. Nakita niyang tumayo ang lalaki at lumapit sa kanya, hinayaan lang niya itong yumakap sa kanya at ibaon ang mukha sa kanyang leeg tila ba siya inaamoy. “God baby, binabaliw mo ba talaga ako?” tanong nito sa kanya kasabay ng mariin nitong pag pisil sa kanyang magkabilang dibdib na ikinatawa naman niya. “Hey let me go, magbibihis na ako para makakain na tayo” sabi niya sa lalaki, nakita niyang nakapatong na sa lamesa ang pagkaing inorder niya para sa kanilang dalawa, pero hindi siya pinansin ng lalaki at nagpatuloy lang ito sa pag pisil sa kanyang katawan. Pilit siyang umiwas sa lalaki pero mahigpit ang pagkakayakap nito sa kanya. “Drey ano ba?” natatawa niyang saway sa lalaki na pinihit siya paharap rito at mapusok na hinalikan sa labi.

 
“This is all your fault baby, you always makes me hard” sabi nito saka siya hinapit lalo na tila ba ipinaparamdaman talaga sa kanya ang matindi nitong pag nanasa, walang nagawa ang pagtutol niya dahil hindi rin naglaon ay natangay siya sa kapusukan ng lalaki, hanggang sa ang dapat ay pagkain nila ay nauwi nanaman sa isang mainit na pag tatalik, hindi pumayag ang lalaki na tapusin nila ang pag niniig nila sa isang round lang, para itong taong bundok na ngayon lang nakatikim ng masarap na putahi kaya naman halos ayaw na nitong tigilan, siya naman ay buong pusong nag paubaya sa kapusukan nito, hinayaan niya ang lalaking gawin lahat ng nais nitong gawin sa kanyang katawan. Hanggang sa wakas ay napagod ang lalaki at muling nakatulog sa kanyang tabi, tinitigan lang niya ang maamo nitong mukha hanggang sa hilahin narin siya ng antok.
 
Alas diyes na ng umaga ng muli silang magising na dalawa, ipinag pasalamat niyang hindi na umungot pa ang lalaki at pumayag na itong pagsaluhan nila ang pagkaing pinainit na lang nila sa mga staff, pagkatapos nilang kumain ay muli siyang naligo dahil pakiramdam niya ay nanlalagkit siya dahil na rin sa ilang ulit nilang pagtatalik ng lalaki. Pag labas niya ng banyo ay sinenyasan agad siya ng lalaki na huwag maingay dahil may kausap ito sa kabilang line, napagtanto niyang ang kanilang ama ang kausap nito kaya sinigurado niyang hindi siya makakalikha ng ingay habang kumikilos, saglit lang na nag usap ang dalawa at agad rin naman ibinaba ng lalaki ang cellphone nito bago siya hinalikan sa labi. “Mag ready kana baby, maliligo lang ako” Nakangiti nitong turan saka pumasok sa banyo, paglabas nito ay bihis na siya, niligpit na rin niya ang mga gamit nilang dalawa kaya hinintay nalang niyang matapos ang lalaki sa pag bihis at sabay na silang lumabas ng hotel room na ginamit nila.
 
Habang daan pauwi ay panay ang sulyap nito sa kanya habang hawak nanaman ang isa niyang kamay. “What?” hindi na niya napigilang itanong dito dahil nadidistract siya sa pasulyap sulyap nito sa kanya “Nothing” nakangiti naman nitong sagot na patuloy parin sa ginagawa nito. “Ano nga kasi yon?” nakangiti niyang pangungulit sa lalaki. “Wala, naisip ko lang na napaka swerte ko, ang ganda ganda ng girlfriend ko” nakangisi nitong turan, siya naman ay natigilan sa sinabi nito, alam niyang nagkaroon na sila ng unawaan kagabi ng lalaki, makailang ulit na rin nilang sinabi sa isa’t isa ang salitang I love you, but to hear the word girlfriend from him still shock her, siguro kasi hindi naman niya hinihiling na magkaroon sila ng label, sapat na sa kanyang alam nilang mahal nila ang isa’t isa kaya hindi na pumasok sa isip niya ang pagkakaroon ng label. “Bakit parang nagulat ka?” tanong ng lalaki ng mapansin ang reaction niya. “Wala nagulat lang ako na girlfriend mo pala ako” sagot niya rito. Napabaling siya sa lalaki ng uti unting bumagal ang kanilang pag takbo, hanggang sa tuluyan na iyong huminto sa gilid ng kalsada. “Why? hindi mo ba gusto na maging girlfriend ko? so ano yung nangyari satin kagabi tsaka kanina? wala lang yun sayo?” nakasimangot nitong turan halatang iba ang pagkakaintindi nito sa sinabi niya.
 
“No, it’s not like that, nagulat lang ako kasi I’m not really expecting us to have a label, you know our situation is complicated. Sapat na sakin na alam kong mahal mo rin ako, hindi na ako naghahangad pa ng label” pagpapaliwanag niya sa lalaki na nawala naman ang pag kaka kunot ng noo. “Akala ko wala lang sayo eh, magagalit talaga ako. Okay, to make it clear, I love you Aster, you are now my girlfriend and I am your boyfriend, malinaw ba?” seryoso nitong tanong na para ba itong nag tuturo sa grade 1 student, pinaikutan naman niya ito ng mata saka sumagot ng yes sir, natatawa naman siya nitong hinalikan sa labi saka muling pinaandar ang sasakyan. 

Savage book 1: Edric Walker - CompletedWhere stories live. Discover now