Edric is kissing her like a hungry animal, and she is responding with the same ferocity, pagdating talaga sa lalaking ito ay nawawala ang lahat ng rationally niya. Hindi niya nagagawang mag isip ng tama o sundin kung ano ang tama, palaging mas malakas ang hatak nito kesa sa kanyang sariling isipan, she don't know what kind of magic he used to make her follow his every lead without him telling her too, all he need to do is to kiss her and she will do anything he wants her to do, that’s how weak she is when it comes to this man.
Pinakawalan lang nito ang labi niya ng pareho na silang kinakapos ng hangin sa baga, pareho silang hinihingal ng bahagya itong lumayo sa kanya, ang mga nangungusap nitong mata ay nakatitig sa kanya, kaya malinaw niyang nakikita roon ang matindi nitong pag nanasa para sa kanya. She know she shouldn't feel this way, but she is feeling proud with the fact that this man on top of her, burns only for her, the same way she only burns for him. Sa dami ng nag kakagusto rito, sa dami ng mga babaeng nag hahabol dito ay siya lang ang tanging pinag ukulan nito ng ganun kalalim na damdamin, at hindi niya mapigilan ang malunod sa pinagsamang pag mamahal at pagnanasa na naka badha sa mga mata nito.
“I want you baby, I need you, I need you so bad I feel like I’m going to die if I don't have you tonight” madamdamin nitong turan habang masuyo siyang pinaliliguan ng maliliit na halik sa kanyang mga labi. “Will you let me?” tanong nito habang seryosong nakatitig sa kanyang mga mata. Kasalukuyang nakatukod sa magkabila niyang bahagi ang dalawa nitong kamay upang suportahan ang bigat ng katawan nito at hindi siya tuluyang madaganan. “Baby?” tawag nito sa kanya ng manatili lang siyang nakatitig dito. “I know gwapo akong talaga, pero hindi mo naman kailangang matulala sa kagwapuhan ko Babe” nakangiti nitong pang aasar sa kanya na umani naman ng hampas sa braso nito mula sa kanya. Tatawa tawa lang ang mokong habang nasa ibabaw parin niya, ng matapos na itong tumawa ay muli nitong pinag lapat ang kanilang mga labi, at katulad kanina ay buong puso niya itong tinugon. Naramdaman niya ang pamilyar na kiliti ng mag simulang humimas ang isa nitong palad sa isa niyang dibdib. “Ahhh” ungol niya ng pakawalan nito ang kanyang labi, itinukod nito ang isa nitong siko sa kanyang bandang uluhan at bahagyang iginilid ang katawan, mistula itong nakapatong sa kanya ng patagilid, ang isa nitong hita ay nakadagan sa kanyang legs, habang pinag mamasdan nito ang kanyang dibdib na salitan nitong hinihimas gamit ang isang kamay.
“They are so beautiful, like the owner” komento nito habang nakatingin sa ginagawa nito, siya naman ay patuloy na lumalalim ang paghinga dahil sa ginagawa nito habang kagat ang ibabang labi na nakatingin dito.
“Do you know na hindi ako pinatulog ng mga ito ng una ko silang makita?” sabi nito saka ibinalik ang tingin sa kanyang mga mata, nginitian siya nito at ginawaran ng masuyong halik sa labi, saka muling bumalik sa paninitig sa kanyang dalawang dibdib, na natatakpan parin ng kakarampot na tela ng suot niyang pantulog. “They are bigger now and more beautiful, but they still have the same effect on me” pagpapatuloy nito saka dahan dahang inililis ang telang tumatabing sa isa niyang dungot. Anticipation is killing her, pakiramdam niya ay isa siyang pagkain na dahan dahang tinatalupan habang nakaabang ang gutom na gutom na mandirigmang handa siyang lapain ng buong buo. Nang tuluyan na nitong maililis and tela sa isa niyang dibdib ay dahan dahang bumaba doon ang ulo nito, hinalikan nito ang pinaka dulo ng kanyang nipple saka iyon isinubo ng buo at pinag laruan sa loob ng bibig nito. “Oowwww, ungol niya ng salakayin na masarap na kiliti ang kanyang katawan, ramdam niya ang pamamasa ng kanyang pagkababae dahil sa ginagawa ng lalaki sa kanyang dibdib, ng tila mag sawa ito sa ilang minutong pag sipsip at mabibining pagkagat sa kanyang dibdib ay muli itong bumalik sa pag kakatukod sa gilid niya. “Do you like it?” tanong nito sa kanya sa malalim na tinig saka bumaling sa kanya, ramdam niya ang pagnanasa na pilit nitong nilalabanan, it's like something is holding him back but the desire is visible in his eye. tumango siya habang kagat kagat ang pang ibabang labi. Kumislap naman ang mata nito, tanda na nasiyahan sa naging tugon niya, muli itong bumaling sa kanyang dibdib at ang kabila naman niyang bidbid ang marahan nitong inalisan ng tabing, tinitigan muna nito iyon bago ginawa ang kapareho ng ginawa nito sa kabila niyang dibdib kanina, dahilan upang tuluyan na siyang mapaliyad. Those little electric waves that he is sending to her body by kissing and licking her nipples are driving her crazy with wants and need. Habang abala ang bibig nito sa kanyang magkabilang dibdib ay marahan namang nag lakbay ang kamay nito patungo sa kanyang tiyan pababa sa kanyang legs hanggang sa laylayan ng kanyang suot na pantulog, ng mahawakan nito ang laylayan ng kanyang pantulog ay hinila nito iyon pataas hanggang sa kanyang sikmura, exposing her body from her legs to her tummy and her boobs were his tongue is still feasting on. Hindi niya alam kung kelan nito inalis ang kumot na nakatakip sa kanya kanina, but she is now expose into his very eye. Saglit nitong inilayo ang sarili sa kanya upang pagmasdan ang kanyang katawan, she still have her lingerie on, but she looks naked because nothing covers her private parts aside from that small lace underwear na wala rin namang naitatago because it’s see-through.
“Drey” naiilang niyang pag tawag dito ng hindi nito lubayan ng tingin ang kanyang katawan, marahan niyang itinakip ang isang kamay sa kanyang dalawang dibdib at ang isa naman ay sa kanyang pagkababae, pero mabilis rin nitong hinawakan ang kanyang mga kamay stopping her from covering her nakedness. “Don’t baby, let me see your beauty” sabi nito saka inilapag ang kanyang dalawang braso sa gilid, saka marahang pinag laro ang dulo ng daliri nito sa kanyang tiyan, tila talaga siya tinutukso at pinasasabik sa isang bagay na gusto nito. “This body only belongs to me, right?” tanong nito habang marahang pinagapang ang dulo ng daliri nito mula sa kanyang tiyan patungo sa kanyang hita, malapit na malapit sa kanyang pagkababae, increasing the tingling sensation she is feeling. “Yes” mahina niyang sagot sa tanong nito. Nang tila mag sawa ito sa ginagawa ay muli nitong ibinalik ang palad sa kanyang dibdib at muli iyong minasahe saka siya tinitigan muli sa kanyang mukha, tila ito siyang siya sa nakikitang reaction niya.
“I want to have sex with you baby, I want to make love to you, will you allow it? Will you let me?” muli nitong tanong sa kanya na sinagot niya ng marahang tango, masyado na siyang natatangay sa pagpapa sabik na ginagawa nito sa kanya para tumanggi pa, gusto rin niya ang sinasabi nito. If there is one man in this world to whom she wanted to completely surrender herself, it's him, it's Edric, the man she truly loves.
“Are you sure my love? Do you really want this?” tanong nito “Yes, I want this too” paungol niyang tugon rito. “Naiintindihan mo ba kung ano itong hinihingi ko sayo Aster? I’m asking you to have sex with me, your brother” pagpapa alala nito ng bagay na iyon sa kanya. Hindi niya maintindihan, bakit ngayon nito sinasabi ang bagay na iyon matapos siya nitong pag initin ng ganun. “Yes, I understand” sagot pa rin niya rito, never looking anywhere else aside from his burning eyes. “Are you sure Aster? kapag nagsimula na ako, hindi mo na ako mapapatigil kahit pa magmakaawa kang tumigil ako” tila pagbabanta nito na ikinangiti naman niya saka hinaplos ang mukha nito. “I will not ask you to stop until we're finish, I want this too Edric” pag bibigay niya ng kasiguraduhan dito, ilang ulit na lumunok ang lalaki, akala niya ay hahalikan na siya nito pero muli itong nag salita. “You need to understand na kapag ginawa natin ito, there is no turning back As, hindi na kita titigilan at aangkin na kita ng buong buo, mataas ang chance na mahuli nila tayo at malaman nila ang tungkol sa ating dalawa, do you understand that? Will you fight with me?” tanong ulit nito, medyo napaisip siya sa mga sinabi nito, it’s true, kapag tinawid nila ang linyang iyon, wala na talagang atrasan, hindi na nila matatakbuhan ang tuluyang pagkalugmok sa kasalanan, handa ba siyang lumaban para sa bawal nilang pag iibigan? tanong niya sa sarili. Hindi na niya nasagot ang sariling tanong ng hawakan siya nito sa pisngi at muling makipag titigan dito. “I need your answer As, heaven knows how much I want you right now, but if you are not ready for this, especially the consequences of what we are about to do, I would rather burn and die alone than to drag you in that hell” seryoso nitong turan. Ng marinig ang mga katagang iyon mula sa lalaki ay narealize niya kung gaano siya nito kamahal, dahilan upang hindi niya mapigilan ang pag tulo ng isang butil ng luha sa kanyang mga mata, she never expect to receive that amount of love from this person, the man she thought hated her to the core is the same man who is loving her this much. “I love you Edric” madamdamin niyang turan, matagal na niya iyong gustong sabihin dito, ngayon ay hindi na iya pipigilan ang sariling aminin dito ang nilalaman ng kanyang puso. Hinawakan niya ang lalaki sa magkabilang pisngi at ginawaran ng masuyong halik sa labi “and I want you to make love to me, I’m yours baby, only yours” sabi niya dahilan upang tuluyang maputol ang pag titimpi nito at sunggaban siya ng halik sa labi. Ramdam niya ang pagbabago sa paraan nito ng pag halik sa kanya, maging ang bawat haplos nito sa kanyang katawan, wala na siyang nararamdamang inhibisyon mula rito, all that she can feel now is his strong desire to claim her.
“I love you Aster” bulong nito ng dumapo ang labi nito sa kanyang tenga, kasabay ng tunog ng napunit na tela ng suot niyang underwear, na hindi na nito pinagkaabalahang hubarin sa kanyang katawan at basta nalang hiniklas dahilan upang mapunit iyon. “You are mine” tila nahihibang nitong turan saka gumapang pababa sa kanyang dibdib, tiyan puson hanggang sa kanyang nag hihintay na pagkababae. “Ow goodness Drey” ungol niya ng tuluyan nitong sakupin ang kanyang kaselanan, para iyong labi niya na nilamukos nito ng halik, hindi niya mapigilan ang pag angat ng kanyang balakan ng bahagya nitong sipsipin ang pinaka sensitibong dungot sa bahaging iyon ng kanyang katawan, kasabay ng pag pasok ng kung anong matigas na bagay sa kanyang pagkababae, nakadama siya ng unting kirot na agad rin namang nahalinhan ng kakaibang kiliti ng mag simula iyong maglabas masok sa loob niya, later on she realized at it was his finger he inserted inside her wet pussy.
“Aaaahhh, Edric, what are you doing, ooooohhhhhh” ungol niya ng unti unting tumitindi ang sarap na kanyang nararamdaman lalo na sa sentro ng kanyang puson, ramdam niya ang pamumuo ng kung anong pwersa doon na nagbibigay sa kanya ng masarap na pakiramdaman na tila siya may nais marating na hindi niya alam.
“Ahhhhh, aahh, aahh” sunod sunod niyang ungol habang ang lalaki ay abala sa patuloy na pag sipsip sa kanyang kaselanan. “Edriiiiiiiiic” malakas niyang tawag sa pangalan nito ng tuluyang sumabog ang pwersang kanina ay namumuo sa kanyang puson, pakiramdam niya ay nawalan siya ng ulirat, saglit na tumigil ang pag ikot ng mundo pero ang lalaki ay hindi tumigil sa ginagawa nito. Ngayon naman ay abala ang dila nito sa tila pag simot sa mainit na bagay na umagos palabas ng kanyang pagkababae. Hindi pa siya nakakabawi sa ligayang nalasap ng mas pag hiwalayin nito ang kanyang dalawang hita, tapos ay naramdaman niya ang pag totok ng matigas, mainit at malaking bagay sa sentro ng kanyang pagkababae.
“I will enter you now baby, are you ready?” tanong nito sa kanya, sa nanlalabong diwa ay nagawa niyang tumango bilang tugon dito, saka ito nag pakawala ng isang malakas na ulos at tuluyang pinasok ang kanyang pagkababae. “Aaahhh” ungol niya ng maramdaman niya ang masakit na pagkapunit ng kanyang hymen, ramdam niya ang kabuuan nito sa loob niya, nahiga ito sa ibabaw niya at hindi gumagalaw, pina liguan siya nito ng masuyong halik sa kanyang mukha at leeg “Its better na biglain natin para isang sakit lang baby, I promise, ngayon lang yan, the pain will fade later hmm, I promise” pag bibigay nito ng assurance sa kanya. Ilang minuto numa itong nanatili sa ibabaw niya, just kissing her and telling her how much he loves her hanggang sa unti unti ay hindi na niya maramdaman ang sakit na dulot ng pagkawala ng virginity niya.
“You can move now” bulong niya sa lalaki, hindi ito nagsalita pero naramdaman niya ang marahan nitong pag galaw sa ibabaw niya, he is being gentle this time, not wanting to hurt her more than the pain she already felt when he first enter her. “I love you” sabi nito habang marahang gumagalaw sa babaw niya, until all the pain are gone at simula iyong mapalitan ng kakaibang kiliti na ngayon lang niya naranasan sa tanang buhay niya. “Drey” tawag niya sa pangalan ng lalaki na abala sa paglabas masok sa loob niya. “Masakit paba baby?” tanong nito na sinagot naman niya ng pag iling. “No babe, its not painful anymore, oh my god masarap naaa, move faster” utos niya sa lalaki na buong puso naman nitong sinunod.
“Aahhh fuck” mura nito saka tuluyang bumilis ang bawat pag ulos nito dahilan upang muli na naman siyang mapaungol ng malakas, wala ng ibang maririnig sa loob ng kanilang silid kundi ang palitan nila ng ungol ni Edric at ang malakas na tunog ng pagsasalpukan ng kanilang mga hubad na katawan, hanggang sa tuluyan nilang sapitin ang sukdulan ng kanilang pag iisa.
YOU ARE READING
Savage book 1: Edric Walker - Completed
RomanceEdric Walker, just his name and every girl would go insane and fall on their feet like a servant owned by their master willing to give anything and everything to satisfy his salacious desire. Wala namang nakapagtataka, he is a handsome man, thank yo...