Sa kabila ng napaka bagal nating update, patuloy paring nadadagdagan ang mga nabubudol natin, hehehe salamat sa mga bagong followers, you are much appreciated!! Please enjoy your stay🙂
Yung mga comment nio nababasa ko po, salamat sa mga nakaka appreciate ng ginagawa ko, minsan talaga nakakatamad na mag sulat kasi parang wala namang nag babasa, pero salamat at nag papabudol padin kayo. 😂😂😂
Humayo po kayo at magpakarami. Mataas po ang quota natin dapat umabot kayo ng libolibo at milyon milyon whahahaha, libre naman mangarap.. kaya sipagan nio sa panghihikayat, kayo talaga ang mag sisipag hehehe.
Anyways, daldal ko nanaman, sinikap ko talagang makapag update ngayon kahit super pagod me. A vote will note hurt, beke nemen hehehe.
Love lots
Lue------------------------------
The Bonfire activity went well, and she is more than thankful no one notice what Edric has been doing to her all throughout the activity. Not that she don't like it, she is just worried that someone might notice them. Tumagilid siya ng higa at inabot ang kanyang cellphone, alas diyes na ng gabi pero hindi pa siya dalawin ng antok, kahit ramdam niya ang pagod ng kanyang katawan, naririnig pa rin niya ang ilang mga tao na masayang nag kukwentuhan sa labas ng kanyang tent. Kanina ng matapos ang bonfire activity ay saglit siyang naki upo sa mga ito upang makipag kwentuhan, bigla nalang rin kasing nawala si Edric na medyo ipinag papasalamat niya dahil baka mabisto na talaga sila kung didikit parin ito sa kanya, hindi rin naman siya masyadong nag tagal sa pakikipag kwentuhan sa mga staff at agad ring pumasok sa kanyang tent upang mag pahinga, doon na rin siya nag palit ng pantulog dahil tinatamad na siyang lumabas, pagod na pagod ang kanyang katawan pero hindi pa siya masyadong inaantok, kaya naman nag pasya siyang mag laro nalang muna sa kanyang cellphone habang nag papatay ng oras. Wala na silang activity bukas at malaya na ang lahat na ienjoy ang mga facilities na hindi nila na enjoy ngayong araw katulad ng swimming pool, meron ding malapit na falls sa lugar na iyon at gusto niyang pumunta doon, labas na yon ng campsite at kung sakaling gustuhin ng mga employees na magtungo doon ay wala namang problema, basta mag sasabi lang sa kanila kung sino sino ang mga gustong lumabas upang hindi sila mag alala, Silang dalawa ni Yarrow ay may usapang pupunta sa falls bukas, total ay sa hapon pa naman sila uuwi ng Manila, at sawa na silang maligo sa pool.
Isang oras din ang ginugol niya sa pag lalaro bago niya tuluyang maramdaman ang pag dapo ng antok sa kanya, kaya itinigil na niya ang ginagawa at muling ibinalik ang cellphone sa lalagyan nito saka ipinik ang mga mata, she is wandering kung saan nag tungo si Edric after the bonfire, wala itong sinabi sa kanya at wala rin ito kahit isang message man lang sa kanya, gayon pa man ay hindi na siya nag abalang mag padala dito ng mensahe, alam naman niyang nasa paligid lang ito, marahil ay may inaasikaso lang, hindi naman siya pwedeng maging super clingy sa lalaki dahil nga hindi naman nila pwedeng ipangalandakan sa lahat ang relasyon nila, mag kikita rin naman sila bukas, hindi niya pa sure kung sasama ba ito sa kanila ni Yarrow, bukas nalang niya tatanungin ang lalaki dahil inaantok na talaga siya.
“Babe” rinig niyang mahinang pag tawag sa kanya ng isang tinig, madilim ang paligid at hindi niya alam kung nasaan siya, basta may naririnig siyang manaka nakang tumatawag sa kanya ng babe, kasabay ng kakaibang sensasyong nararamdaman niya sa kanyang katawan, may kung anong bagay ang bahagyang pumipiga sa kanyang dalawang dibdib habang may tila basa at mainit na bagay naman ang dumadampi sa kanyang pagkababae giving her that pleasurable sensation.
“Uuuhhhmm” narinig niyang mahinang ungol mula sa kung saan “wake up babe” muli niyang narinig ang masuyong pagtawag ng familiar na tinig na iyon. Teka, sino ba ang nagsasalita? “Come on my love, wake up now” muli nitong turan kasabay ng muling pag dampi ng mainit na bagay na iyon sa kanyang kaselanan “Aaahhh” narinig ulit niyang ungol ng kung sino, siya ba yon? Patuloy niyang naramdaman ang mainit na bagay na iyon na nag lalaro sa kanyang kaselanan at ang tila mabigat na bagay na kanina pang humihimas sa kanyang dalawang dibdib hanggang sa tuluyang magising ang natutulog niyang diwa “oh my god, who are you?” una niyang nasambit kahit medyo pupungas pungas pa siya, bahagya siyang nahintakutan ng napagtanto niya kung ano ang nangyayari, gayon pa man ay hindi niya maikakaila ang pag gupo ng kakaibang init sa kanyang katawan, dahil narin sa ginagawa ng estranghero sa kanyang kaselanan, akma sana niya itong itutulak ng bahagya itong tumigil at magsalita. “At last, nagising ka rin” sabi ng familiar na tinig na iyon bago ito mabilis na umalis sa pwesto nito at mapusok na sinakop ang kanyang labi “ummpp w-wait” turan niya saka bahagyang itinulak ang lalaki “Edric?” tawag niya sa pangalan nito na sinagot lang nito ng isang masuyong halik “Yes, it’s me, bakit? may iba ka pa bang hinihintay na papasok dito sa tent mo? kanina pa kita ginigising, ang tagal mo magising” sabi nito sa tila nag rereklamong tinig habang tinataniman siya ng maliliit na halik sa kanyang leeg “What are you doing here? Paano kung may nakakita sayo?” mahina niyang tanong sa lalaki habang pilit na lumalayo rito, hindi na ba talaga ito marunong mag ingat, napapalibutan sila ng iba pang mga tent, paano kung may nakakita ditong pumasok sa tent niya “Nasisiraan ka na ba ng baet?” pagalit niyang tanong sa lalaki “Shhh, don’t worry sinigurado ko munang tulog na silang lahat bago ako pumasok, don’t worry nag iingat naman ako, I missed you so much” sabi nito saka muling sinakop sa isang halik ang kanyang labi habang ang dalawa nitong kamay at walang tigil sa pag haplos sa iba't ibang bahagi ng kanyang katawan na unti unting tumutupok sa kanyang natitirang katinuan.
“You should go out now Drey, bago pa may makakita satin dito” pilit niyang saway sa lalaki na tila walang pakialam sa paligid. “Later babe, I want you, let’s make love hhmmm” napakalambing nitong turan. “Hindi pwede, baka may makakita satin” pagtutol niya sa gusto nitong mangyari. “Walang makakakita satin, basta tahimik ka lang” sabi nito bago muling sinakop ang kanyang labi at marahang itulak ang kanyang katawan pahiga. “Ano kaba Edric, pano kung mahuli nila tayo? hindi kaba nag iisip?” kulang sa tapang niyang saway sa lalaki dahil sa totoo lang ay darang nadarang narin siya sa mga ginagawa nito sa kanyang katawan. “I told you, they are all sleeping babe, at hindi sila magigising kung hindi ka masyadong mag iingay hhmm” sabi nito kasabay ng tuluyan nitong paghila sa suot niyang underwear, ang over size t-shirt na madalas niyang suot kapag natutulog ay inililis lang nito pataas bago ito tuluyang nag hubad ng sariling kasuotan. Bahagya nang nasanay ang kanyang mata sa dilim kaya medyo naaaninag na niya ang lalaki. “Drey, natatakot ako” bulong niya rito ng muli itong sumampa sa ibabaw niya ng tuluyan na nitong nahubad lahat ng sagabal sa kanilang mga tawan. “Don’t, akong bahala, just don’t make a sound” sabi nito bago siya muling hinalikan sa mga labi, ang kamay nito ay patuloy sa malikot na pag haplos sa bawat parte ng kanyang katawam, ng tila hindi ito masiyahan ay hinawakan nito ang ilalim ng kanyang dalawang tuhod at mag kahiwalay iyong itinaas saka isinobsob ang mukha sa kanyang kasilanan. “oohhhh” hindi niya napigilang inungol ng simulant ulit nitong paligayahin ang kanyang pagkababae gamit ang expert nitong dila “Don’t make a sound babe” mahina nitong turan ng saglit na tumigil sa ginawa, how can she not make a noise kung ganito ang ginagawa ito sa kanyang pagkababae, gayon paman ay pinigil niyang makagawa ng ingay kahit pa nga hirap na hirap siya, inabot niya kanyang bag at basta nalang humila doon ng isang tela at yun ang kinagat niya upang pigilan ang sarili na makalikha ng ingay “hhhmmmmm” ungol niya, salamat sa telang kagat niya at hindi malakas ang nagagawa niyang ingay, tila naman lalong nasiyahan ang lalaki sa ginagawa nito dahil naramdaman niya ang pag pasok ng dalawa nitong daliri sa kanyang kaibutran habang masuyo nitong sinisipsip ang pinaka sensitibong bahagi ng kanyang pagkababae, hindi na niya ma control ang kanyang katawan, alam niyang pag nag patuloy ito sa ginagawa ay lalabasan na siya, tila naman alam ng lalaki ang nangyayari sa kanya kaya mas lalo nitong binilisan ang ginagawa hanggang sa manigas ang kanyang katawan ng maabot niya ang kanyang orgasm.
“hhmmm” hinihingal niyang ungol ng medyo humupa na ang epekto ng kanyang orgasm, ang lalaki naman ay agad na pumwesto sa pagitan ng kanyang mga hita at itinutok ang nag huhumindig nitong sandata sa kanyang kaselanan “I love you so much Aster” bulong nito sa kanyang tenga kasabay ng marahan nitong pag ulos “Aahh, I love you too Edric” tugon niya sa lalaki kasabay ng pag liyad ng tuluyan na nitong maibaon sa kanya ang kabuuan nito. “Say it again my love” pag dedemand nito habang marahang umuulos sa kanyang ibabaw. “Ah, I l-love you Edric, I love you so much” muli niyang bulong sa lalaki na ngayon ay mahigpit ng nakayakap sa kanya at buong gilas na umuulos sa ibabaw niya, hindi nila mapigil ang pag likha ng ingay ng kanilang mga nagsasalpukang katawan at ang pag alpas ng mga mumunting ungol sa kanilang mga labi “I’m cumming” bulong niya sa lalaki ng muli niyang maramdaman ang pamumuo ng kakaibang kiliti sa kanyangyang pagkababae “sabay tayo” bulong nito sa kanyang tenga kasabay ng lalong pag bilis ng paggalaw nito, hanggang sa tuluyan nilang marating ang kanilang orgasm, sabay na nanginig ang kanilang mga katawan, nahiga sa ibabaw niya ang lalaki habang hiningal ito, maya maya ay umalis ito sa kanyang ibabaw at nahiga sa kanyang tabi. “That was awesome babe” bakas ang kasiyahan sa tinig nito ang sabihin ang mga katagang iyon, “ikaw talaga, paano kung may nakarinig satin?” nakangiti niyang sita sa lalaki “I told you, they are all asleep, wala kang dapat ipag alala, we can still do more rounds bago matapos ang gabi” nag papahiwatig nitong turan. “Tumugil ka Drey, lumabas kana kaya doon” saway niya rito pero tila walang narinig ang lalaki na bahagya lang tumagilid ng higa paharap sa kanya, “You have no idea how I wanted to scold all of them kanina, ang tagal nilang pumasok sa mga tent nila, kanina ko pa gustong pumasok dito, tapos ngayon palalabasin mo lang ako? no babe! Not so fast” sabi nito habang masuyo ulit siyang hinahalikan sa kanyang balikat. “We still have a long night ahead of us As, so you better prepare yourself because I will make love to you until dawn, and don't try to stop me because you know I will not stop” sabi nito saka iginiya ang kanyang katawan patagilid ng higa patalikod dito, they are now both lying on the right side, her back facing him. Tulad ng sinabi nito ay hindi na niya sinubukan pang sawayin ang lalaki dahil alam niyang pag ganito ito ay hindi talaga ito titigil, isa pa, hindi rin naman niya gustong tumigil ang lalaki ngayon, not when her body is burning for him. Hinalikan siya ng lalaki sa kanyang batok habang ang isa nitong kamay ay humahaplos sa kanyang kaselanan, maya maya pa ay naramdaman niya ang dulo ng pagkalalaki nito sa kanyang lagusan, hinawakan siya nito sa balakang trying to steady her body kasabay ng muli nitong pag pasok sa loob niya. “Aahhhh” magkapanabay nilang ungol ng mag simula itong gumalaw mula sa kanyang likuran. “Fuck Aster, you are so hot” tila nang gigigil nitong turan habang lalong dumidiin ang pagkakahawak nito sa kanyang balakang at ang pag ulos nito sa kanyang likuran, ang isa nitong kamay ay nakahawak sa kanyang isang dibdib at mariin ding pumupisil doon, tila ba may gusto umagaw niyon mula rito “Ahhhh, shit, shit shit” sunod sunod niyang mura ng maramdaman nanaman niya ang pamilyar na sensasyon na namumuo sa kanyang puson, at katulad kanina, muli nanamang nanginig ang kanyang katawan ng sapitin niya ang kanyang orgasm. Ang lalaki naman sa kanyang likuran ay tila walang kapaguran na nag patuloy sa pananalakay sa kanya, isang uri ng pagsalakay na paulit ulit rin niyang pahihintulutan.
Hindi na niya alam kung ilang oras silang nag siping ng lalaki, ang alam lang niya ay tinutoo nito ang sinabi na pag angkin sa kanya hanggang madaling araw, basta naramdaman namang niyang hinalikan siya nito sa noo at sa labi upang mag paalam na babalik na na tent nito, dahil pagod na siya sa ilang ulit nilang lovemaking ay hindi na siya tumutol at ipinikit na lang ulit ang mga mata upang bumalik sa pag tulog.
YOU ARE READING
Savage book 1: Edric Walker - Completed
RomanceEdric Walker, just his name and every girl would go insane and fall on their feet like a servant owned by their master willing to give anything and everything to satisfy his salacious desire. Wala namang nakapagtataka, he is a handsome man, thank yo...