Kim Jungwoo
"Jungwoo, đến lúc đó chúng ta sẽ nhảy như thế này."
"Y-U-T-A. Sau đó chúng ta sẽ tạo thành chữ W."
Tôi mỉm cười nhìn Taeil hyung cùng Mark, điệu nhảy chúc mừng sinh nhật Yuta hyung và Winwin hyung cứ thế mà ra đời. Mọi thứ đều đã được sắp xếp hoàn chỉnh, chỉ còn chờ đợi hai người chủ bữa tiệc đến nữa mà thôi.
"Mọi người đến đây, chúng ta thử lại lần hòa âm cuối đi." Doyoung hyung nói.
Hôm nay anh ấy sẽ là MC, anh ấy cũng đã tập luyện rất nhiều để giữ sự điềm tĩnh của mình khi nhìn chúng tôi chuẩn bị một cách hài hước.
Cả đám họp lại bên chiếc piano, chỉ cần giọng hát cách điệu của Haechan cất lên cũng đã khiến tôi bật cười phá lên. Nhưng trước máy quay của Johnny hyung tôi cũng không dám cười quá lớn. Nhưng khiếu hài hước của các thành viên thật khiến tôi không nhịn nổi.
"Đừng gây ra bất kỳ lỗi nào nha anh vì chúng ta là những giọng ca hoàn hảo mà."
Tôi cố gắng không cười, nhưng biểu cảm lại không thể khống chế trước câu nói của Haechan.
"Jungwoo, Jaehyun sau đó hai đứa liền đi tới chỗ của hai đứa nó rồi ngân tiếp một khúc nhé, làm nó hài hước một chút." Taeil nhìn tôi. Lúc này tôi mới nhận ra, bên cạnh tôi từ khi nào đã là Jaehyun hyung.
"Em sao?" Anh ấy nghi hoặc chỉ vào chính mình.
"Ừm, hai bây làm đó, chắc nó sẽ hài lắm." Taeil vừa tưởng tượng xong liền bật cười thành tiếng.
"Hay là cứ để em với Mark làm đi."
Tôi cho rằng Jaehyun không thích việc này, dù sao làm mấy cái nhiệm vụ chọc cười cũng không hợp với hình tượng của anh ấy cho lắm.
"Không sao, cứ để anh làm đi."
Anh ấy đặt tay lên vai tôi, tôi quay đầu, cứ thế đã bắt gặp hình ảnh của tôi trong mắt Jaehyun hyung. Tôi lại ngửi thấy mùi gỗ tuyết tùng.
"Hai bây đừng lằng nhằng nữa, hai đứa nó sắp tới rồi kìa. Mau vào vị trí đi."
Cuối cùng cái tiệc chúc mừng vẫn diễn ra theo đúng mong đợi của mọi người. Thật sự vô cùng hài hước, tôi tin rằng các fan sẽ thích nó rất nhiều. Bên cạnh tôi là Mark, và nếu thành thật thì ngoài tiếng Doyoung hyung ra thì thứ còn lại tôi có thể nghe trong toàn bộ buổi tiệc là tiếng cười của em ấy.
"Mọi người chuẩn bị từ khi nào thế?" Yuta hỏi.
"Cũng được một vài ngày rồi." Doyoung đáp.
"Anh đã trồng những cây chuối này đó." Johnny chỉ vào nải chuối trên bàn.
Tôi bật cười và rõ hơn là Mark, em ấy còn đập tay xuống bàn vài cái, đó là một thói quen khi cười của em ấy.
"Cứ như đám cưới của hai người ấy." Tôi nói nhỏ, cũng không phải để bất kỳ ai nghe thấy, vì nó là suy nghĩ của tôi mà thôi.
"Anh cũng thấy thế." Jaehyun bất chợt lên tiếng.
"Hả?" Tôi nhận ra không phải chỉ có mình Mark ngồi bên cạnh tôi lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAEWOO ✶ ABO ✶ Torpe
FanfictionTorpe (n): không đủ can đảm để yêu. Hay đó là một cuộc hành trình trưởng thành, chấp nhận bản thân của cậu. ✦ Author: Simleee ✦ Category: ABO, real life, đa ngôi kể. ✦ Status: Finished ✦ Playlist: https://open.spotify.com/playlist/2g7jv1G0fZb7x7NB...