Special gift for you

283 35 3
                                    


Năm Jungwoo bước qua tuổi hai mươi tám, một sự kiện lớn đã diễn ra với cậu. Vào một ngày đẹp trời nào đó, khi Jungwoo còn đang bận dọn dẹp những món đồ trong phòng vào thùng giấy để chuyển nhà thì Jung Jaehyun đã quay về nhà với một bất ngờ lớn hơn.

"Cạch"

"Hyung, anh giúp em lấy băng keo trên bàn với"

Jungwoo vừa nghe thấy tiếng cánh cửa phòng mở ở sau lưng mình đã đoán được Jaehyun vừa về nhà. Cậu đóng lại thêm một thùng giấy, đưa tay ra phía sau để đón lấy cuộn băng keo mình muốn, nhưng đối phương lại chẳng nhúc nhích và cậu cũng chẳng chờ được cái băng keo nào. Cậu nghi ngờ quay đầu nhìn lại, để rồi chấn động đến sững người. Jaehyun vẫn mặc bộ trang phục thoải mái mà hai tiếng trước cậu thấy trước khi anh ra ngoài. Thế nhưng mái tóc của anh, mái tóc vừa dày vừa đen như gỗ mun nay đã trở thành cái đầu đinh trơn bóng.

"Hm..haha...HahaHAHA"

Jaehyun có thể nghe thấy tiếng nín cười của cậu, nhưng tiếng khúc khích dần trở nên lớn hơn rồi mất kiểm soát.

"..." Jaehyun đen mặt đứng ở cửa, biểu cảm dỗi không muốn nhắc đến.

"Hahaha...Jaehyunie hyung...thật ra...haha..nó không tệ đến vậy đâu"

Bạch Tuyết nay đã trở thành nhà sư rồi.

"..."

Jaehyun tức giận đi tới đẩy Jungwoo lên giường, còn vì để cậu không thấy mặt mình mà nằm đè lên thân thể cậu, anh giấu mặt vào cổ Jungwoo. Thế nhưng tiếng cười của cậu rất lâu sau đó mới dừng lại. Thật ra Jaehyun đâu sợ xấu, anh chỉ sợ xấu trước mặt Jungwoo mà thôi. Sau khi cười xong thì Jungwoo mới nhớ đến việc an ủi Jaehyun:

"Hyung, thật ra ai đi nghĩa vụ quân sự cũng vậy thôi mà"

Năm Jungwoo hai mươi tám, Jaehyun phải tham gia nghĩa vụ quân sự.

Jaehyun nằm bất động trên người cậu, cho dù Jungwoo lấy tay đẩy người này ra, anh cũng không nhúc nhích. Anh oán giận một câu thật nhẹ:

"Em an ủi đúng là chẳng có tâm gì cả?"

Tiếng cười của Jungwoo lại một lần nữa lớn hơn. Cậu thích thú đưa tay vuốt ve cái đầu mới của anh, vì cảm giác vừa thú vị vừa mới mẻ nên cậu không dừng được. Thật khác xa với cảm giác thường ngày khi thứ Jungwoo chạm vào chỉ là độ mềm mại của mái tóc dày.

Năm Jungwoo hai mươi tám tuổi, Jaehyun đã đóng được hai bộ phim và kết thúc hoạt động solo của mình vào hai tháng trước. Trong khi đó Taeyong xuất ngũ được một năm và Doyoung là bốn tháng trước.

Năm Jungwoo hai mươi tám tuổi, NCT đã hoạt động đến năm thứ mười của sự nghiệp. Các thành viên được định hướng đi theo hoạt động cá nhân. Na Yuta vừa diễn xuất và ra album ở hai thị trường Hàn và Nhật, trong khi Johnny có rất nhiều hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Doyoung dành được rất nhiều cơ hội hát nhạc phim, kịch nghệ cũng như ra mắt solo. Cùng lúc đó Taeyong vẫn rất chú tâm vào hoạt động âm nhạc trên cương vị là Lee Taeyong. Hai đứa nhóc nhỏ nhất nhóm cũng có thành tích ấn tượng bên cạnh những đứa nhỏ ở Dream.

JAEWOO ✶ ABO ✶ TorpeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ