Kim JungwooCảm giác đó đến quá nhanh, dường như chỉ là một cơn gió nhưng lại mang theo vô vàn cảm giác. Trong phòng tập đêm khuya, chỉ có mình tôi ở đó. Bản thân tôi nóng bừng như lửa, mọi giác quan được đánh thức, cơn đau, ngứa ngáy khiến thân hình ngã quỵ ngay lập tức. Bên tai vẫn là bài hát Regular mà cơ thể tôi đã thuộc nằm lòng, nhưng tay chân như bị kìm hãm không thể hoạt động. Tôi ngửi được pheromone của mình, một mùi lê thanh khiết, ngọt ngấy bao lấy cả phòng tập.
"Này, cậu có ngửi thấy pheromone của ai không? cứ như Omega phát tình ấy."
"Mình là Beta cậu hỏi mình cũng như không."
Âm thanh ở đâu đó vọng tới, trong tâm tôi dâng lên một nỗi sợ hãi không tên. Tôi dùng hết sức lao mình đến khóa chặt cửa, như đứa nhỏ một mình sợ tên cướp nào đó. Trong hoàn cảnh như thế, lẽ ra tôi nên nhờ ai đó đến giúp đỡ mới phải, nhưng rồi tôi lại không. Tôi không muốn ai thấy bộ dạng này của tôi, càng không muốn ai biết được Jungwoo tôi đã phân hóa thành một Omega.
Tôi mệt mỏi nằm co người trên sàn, mồ hôi túa ra như tắm, cơn khát cầu lạ lẫm khiến tôi không thể nghĩ được bất kỳ điều gì. Tôi chưa từng nghĩ có ngày bản thân có ngày sẽ phân hóa thành Omega. Tôi biết vẻ ngoài của mình trông sẽ hợp hơn với hình tượng ngọt ngào, dễ thương, nhưng nhìn Renjun xem, em ấy vẫn là Beta không phải sao. Hơn hết một người phân hóa muộn như tôi, chính bác sĩ cũng cho rằng tôi 90% sẽ trở thành một Beta.
Tôi không chán ghét Omega, phải nói tôi còn cảm thấy Omega rất dễ mến. Winwin hyung, Haechan hay Jaemin, tất cả họ vẫn là những người tôi dành sự cưng chiều nhất nhóm. Có thể kỳ phát tình rất phiền phức nhưng nó chỉ đến với chu kỳ ba tháng một lần. Thể chất có thể hơi kém nhưng cũng không phải là điều gì to tát.
Nhưng không phải với tôi.
Tôi không thể trở thành Omega được.
Tôi chỉ vừa gia nhập nhóm, tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều. Tôi phải chứng minh cho mọi người biết tôi xứng đáng là thành viên NCT 127 như thế nào. Tôi không thể trở thành Omega cần sự chăm sóc của người khác. Nhưng nhìn tôi trong gương mà xem, một người đang bị vắt kiệt sức lực, một Omega không thể làm gì để chống chọi lại cơn nóng. Omega quá yếu ớt, tôi không thể để mình bị bản năng đánh bại như thế được.
Trong không khí chỉ có pheromone mùi lê đặc quánh, rồi bất chợt ở đâu đó có mùi gỗ tuyết tùng. Cơ thể tôi ngay lập tức phản ứng với chất dẫn dụ của Alpha, ngọn lửa chỉ vì một cơn gió thổi mà thêm bùng cháy dữ dội.
"Xin hỏi, có ai ở trong đó không vậy?"
Giọng nói trầm ấm đó phát ra cùng với tiếng đập cửa. Tôi sẽ không quên ngay ngày đầu được nghe anh ấy giới thiệu, giọng nói trầm và mùi hương gỗ tuyết tùng mà thành viên trong nhóm hay nói đến là của Jaehyun hyung.
Chất dẫn dụ Omega tiếp xúc với pheromone của Alpha như bắt phải lửa, mùi lê càng đậm hơn trong không khí. Tâm trí tôi lúc đó như đã ngừng hoạt động trong vài phút, hoàn toàn bị mùi hương gỗ tuyết tùng ấy làm cho u mê. Nhưng rồi tôi càng hoảng sợ hơn, tôi không thể người phía sau cảnh cửa phát hiện ra tôi đã phân hóa thành Omega được.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAEWOO ✶ ABO ✶ Torpe
FanfictionTorpe (n): không đủ can đảm để yêu. Hay đó là một cuộc hành trình trưởng thành, chấp nhận bản thân của cậu. ✦ Author: Simleee ✦ Category: ABO, real life, đa ngôi kể. ✦ Status: Finished ✦ Playlist: https://open.spotify.com/playlist/2g7jv1G0fZb7x7NB...