•12 mưa mùa hè

1.4K 150 4
                                    

Kim Jungwoo

Sự kiện trốn tránh của Lee Taeyong kéo dài đến một tuần rồi kết thúc. Anh trai họ Kim của tôi cuối cùng nhận được cái gật đầu cho lời tỏ tình của mình. Nhớ đến một buổi sáng khi cả nhóm đang ăn sáng rất ngon lành thì hai người họ đã dõng dạc đứng dậy công khai mối quan hệ của mình.

"Mọi người, em với Taeyong hyung đang hẹn hò."

"Phụt." Tôi nghe thấy tiếng sặc của Mark, lúc quay qua đã thấy Haechan đang rút giấy lau cho em ấy.

Này anh trai! Có thể lựa chọn thời điểm công khai nào khác ngoài bàn ăn hay không.

Người trưởng nhóm ngại ngùng không nói gì, chỉ đỏ mặt cố gắng núp sau người Doyoung. Cả nhóm bình tĩnh hơn tôi tưởng. Cũng phải thôi, ai ai cũng mới vừa mở mắt thức dậy, đồ ăn còn chưa vào hết dạ dày, ngay cả phản ứng cũng thấy mệt.

"À, hẹn hò rồi sao? Chúc mừng nhé." Taeil nói mấy tiếng rồi lại tiếp tục động đũa.

"Mọi người không muốn hỏi gì sao?"

Lee Taeyong lúc nảy còn thấp thỏm, lúc này mới cảm thấy phản ứng của mọi người quá bình thản đi. Yuta gắp miếng thịt bỏ vào miệng, ánh mắt hờ hững hỏi

"Hỏi gì nữa? À, hai tụi bây là hẹn hò rồi chia tay mới quay lại đúng không?"

"Thật sao? Hai anh ấy hẹn hò từ khi nào thế hyung."

Haechan trợn mắt bất ngờ, dáng điệu 'thật' đến nỗi ai cũng bật cười. Có lẽ trên bàn ăn này chỉ có Lee Mark là cảm thấy choáng ngợp với lời công khai này.

"Không biết...Chắc là từ thời thực tập sinh." Johnny đáp.

"Daebak! Đúng là không thể tin được mà." Haechan lấy tay bịt miệng cùng đôi mắt mở lớn nhìn sang hai nhân vật chính.

"Yah...Làm gì có. Em với Taeyong hyung chỉ là mới gần đây thôi." Kim Doyoung lên tiếng thanh minh, trên má ửng lên vài vệt đỏ.

"Được rồi, anh mày biết rồi. Đừng có la lớn như thế chứ?" Johnny xoa xoa lỗ tai.

Có lẽ người trưởng nhóm vẫn cảm thấy chuyện này không hợp lý chút nào. Anh chấp nhận lời tỏ tình của Doyoung đến cả việc công khai với cả nhóm cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ bị phản đối, tức giận của mọi người, vậy mà bây giờ đến cả một chút lớn tiếng cũng không có.

"Thật là mọi người không cảm thấy gì sao?" Giọng của Taeyong lộ ra sự bất an thấy rõ.

"Ừm...Hai anh cứ hẹn hò vui vẻ đi nhé, đừng lo bọn em sẽ cảm thấy khó chịu." Jaehyun gật đầu, mỉm cười với người anh.

Yuta nói:

"Tụi này cảm thấy quen từ thời thực tập sinh rồi nên không thấy lạ đâu. Nếu một ngày nào đó hai tụi bây không như thế nữa thì mới có chuyện đáng nói đấy."

"Đúng thiệt nhỉ?" Johnny nhăn mặt khi suy nghĩ đến viễn cảnh đó làm mọi người bật cười.

"Nhưng mà chuyện hai anh hẹn hò là thật à?"

Mark – người em ngây thơ lúc này vẫn chưa vượt qua cú sốc. Tôi nghĩ ít nhất cũng nên có một người trong nhóm có biểu cảm này, như vậy buổi công khai này mới đúng với tính chất bất ngờ của nó.

JAEWOO ✶ ABO ✶ TorpeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ