•13 một ngày khác

1.2K 145 9
                                    

Kim Jungwoo

"Bệnh nhân Kim Jungwoo, tôi bảo cậu tái khám ba tháng một lần chứ không phải là nửa năm mới đến."

Vị bác sĩ nhìn vào bệnh án của tôi, vẻ mặt không vui của ông ấy tôi cũng thấy rõ.

"Bác sĩ, tôi xin lỗi." Tôi cúi đầu nhận lỗi.

Dù sao tôi biết sự cứng đầu của bản thân. Có một người bệnh nhân như tôi, vị trước mặt thật sự đã chịu khổ rồi. Bác sĩ không khỏi thở dài, lúc quan sát tôi sơ qua một lượt mới tiếp tục nói.

"Cậu đổi màu tóc rồi. Công việc vẫn suôn sẻ chứ?"

Tôi theo thói quen lấy tay chạm vào mũ. Tôi mỉm cười với người trước mặt. Màu tóc của tôi từ ngày comeback superhuman đến nay vẫn là màu vàng. Đến hiện tại đã vài tháng, qua mấy lần tẩy tóc, nếu không có các staff chăm sóc giúp thì quả đầu tôi sẽ trông xơ xác đến thảm.

"Mọi thứ với tôi vẫn ổn." Tôi đáp ngập ngừng

"Nếu không nhắc đến pheromone..."

Bác sĩ có lẽ cũng đoán được. Người trước mặt xoay màn hình máy tính về phía tôi. Trên màn hình là kết quả xét nghiệm tin tức tố tôi vừa làm khi nảy. Tôi đọc không hiểu, nhưng trông vẻ mặt của bác sĩ có vẻ nghiêm trọng.

"Cậu nhìn ở đây đi." Người bác sĩ cầm bút chỉ vào thanh đo tin tức tố.

"Ở đây có ba màu. Nếu ở phần màu xanh lá dưới này thì tin tức tố của cậu ở mức bình thường, đây là chỉ số tiêu chuẩn cho một Omega không có bất kỳ bệnh lý gì. Còn nếu là phần màu vàng, thì là lúc cơ thể Omega bước vào thời kỳ phát tình thường kỳ. Lúc này theo như thông thường Omega có thể sử dụng việc uống thuốc ức chế hay đánh dấu làm giảm tin tức tố."

Tôi chăm chú lắng nghe, cứ như quay lại vài tiết học sinh lý ở trường trung học. Chỉ là khi đó tôi lại chẳng mấy nghe giảng, tôi cũng như mấy nam sinh khác dùng tiết học đó làm thời gian ngủ vùi trong lớp. Dù sao khi đó tôi cũng không nghĩ bản thân sẽ phân hóa muộn, cũng càng không tin bản thân sẽ trở thành một Omega.

"Còn nếu mức độ tin tức tố của cậu ở màu đỏ...Thật ra cơ thể của Omega sẽ ít khi chạm đến mức đỏ. Đến lúc đó cơ thể cậu sẽ rơi vào trạng thái thiếu hụt tin tức tố."

Tôi quay đầu nhìn bác sĩ rồi mở miệng hỏi:

"Bác sĩ, trạng thái thiếu hụt tin tức tố là thế nào?"

"Nó sẽ không phải là kỳ phát tình bình thường nữa. Cơ thể cậu buộc phải được Alpha đánh dấu và kỳ phát tình này sẽ diễn ra trong bảy ngày. Hơn nữa sau này cơ thể cậu cũng sẽ chỉ có thể tiếp nhận một tin tức tố của người này thôi."

"Vậy là bắt buộc phải đánh dấu hoàn toàn đúng chứ?"

"Trên cơ bản là vậy, và sức khỏe của cơ thể Omega lúc đó cũng sẽ có nhiều thay đổi."

Tôi nhìn lại thanh nhiệt của mình trên màn hình. Tin tức tố của tôi dừng lại ở màu vàng. May sao vẫn chưa phải chạm đến màu đỏ.

"Bệnh nhân Kim Jungwoo. Cho dù nhiệt tin tức tố của cậu chỉ dừng lại màu vàng nhưng đây cũng không phải là mức độ mà một Omega bình thường nên có."

JAEWOO ✶ ABO ✶ TorpeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ