•8 Jungwoo của anh sẽ làm rất tốt nếu có thật nhiều tự tin

1.5K 173 4
                                    

Kim Jungwoo

Vài ngày trước khi concert diễn ra, chúng tôi được nghỉ ngơi một ngày. Gọi là nghỉ ngơi nhưng những thành viên có lịch trình riêng vẫn phải làm việc. Trong nhà bây giờ cũng yên ắng hết sức. Tôi mở cửa phòng Haechan và Jaehyun hyung, hình ảnh đầu tiên đập vào mắt chính là Haechan đang ngồi trước máy tính. Cũng không rõ là em ấy mới dậy đã ngồi vào máy hay đã chơi từ đêm qua đến giờ chưa dứt.

"Haechan, em có ngủ không đấy?"

Em ấy dù biết có người bước vào cũng chẳng thèm nhìn lấy một cái, chỉ chăm chú vào màn hình.

"Hyung, em có ngủ mà, cũng không phải chơi từ đêm qua đến giờ đâu." Haechan nói.

"Nhưng mà anh đến có chuyện gì không?"

"Cũng không..." Tôi đảo quanh nhìn mọi thứ trong phòng một lượt đến khi dừng lại ở chiếc giường xám đã được chủ nhân nó xếp gọn gàng trước khi ra ngoài.

"Nếu anh muốn tìm Jaehyun hyung thì anh ấy có lịch trình riêng, còn nếu anh muốn tìm Mark Lee thì anh ấy đã đến studio từ sớm với Taeyong hyung rồi . Người gì mà đi cũng không đến chào em một tiếng."

Tôi không chắc câu cuối của Haechan là em ấy muốn nói đến việc Jaehyun có lịch trình riêng hay là việc Mark đến studio. Nhưng nhìn ra vẫn biết người nào đó đang vì Alpha của mình mà cảm thấy buồn bực. Cũng phải, hôm qua Haechan còn đang mong chờ một ngày nghỉ bên cạnh Mark vậy mà mới sáng tỉnh dậy đã thấy ai đó đi đâu mất dạng, không tức giận mới là lạ.

"Anh đến tìm em đấy, có muốn chơi game với anh không?" Tôi nói.

"Vậy anh đợi em chơi hết màn này đi nhá."

"Ừm...anh sẽ đợi." Tôi ậm ừ, rồi bắt đầu ngồi xuống giường của Jaehyun để chờ đợi.

"Hyung, anh biết là Jaehyun hyung không thích ai đó nằm trên giường anh ấy đúng không? Anh đừng để em bị mắng đấy." Haechan dù đang chơi game cũng không quên nhắc nhở, nhưng tôi thì giả điếc không nghe thấy.

"Dù sao thì bây giờ anh ấy cũng không ở nhà mà."

Thật ra mục đích cuối cùng của tôi đến phòng Haechan cũng không phải để rủ em ấy chơi game. Tôi thích thứ này hơn, chiếc giường xám êm ái của Jaehyun.

Thời gian ở gần nhau càng lâu, tôi liền hiểu ra một việc. Tôi không chỉ nhận diện được pheromone của Jaehyun dễ hơn mọi người mà mùi hương gỗ tuyết tùng còn khiến tôi thư giãn cũng như làm tôi ngủ rất ngon. Vậy nên đôi khi anh ấy có lịch trình riêng phải làm tôi đều nhân cơ hội mượn một chút pheromone của anh ấy.

Bây giờ cũng vậy, khi nằm xuống trên chiếc giường tràn ngập mùi gỗ tuyết tùng, tôi như thấy mình được sạc lại năng lượng. Và chỉ vài phút sau thôi, hai mắt tôi liền khép chặt, tiếng nói ồn ào của Haechan cũng không thể làm phiền nỗi tôi chìm sâu vào mộng đẹp.

Cũng chẳng có ai hay việc này. Haechan luôn cho rằng là do tôi đợi em ấy quá lâu mà ngủ mất. Jaehyun hyung sẽ luôn có lịch trình riêng đến tối mới trở lại, còn các thành viên sẽ gọi tôi dậy ăn trưa vào khoảng 2h chiều. Tôi sẽ không phát ra pheromone nếu uống thuốc, vậy nên tôi chỉ muốn vay mượn Jaehyun một chút thời gian trên chiếc giường của anh ấy, chỉ cần một giấc ngủ như thế thôi với tôi là đủ lắm rồi.

JAEWOO ✶ ABO ✶ TorpeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ