Kim Jungwoo
Mọi thứ diễn ra rất thuận lợi, chúng tôi bắt đầu chuẩn bị cho đợt comeback vào tháng ba. Dạo này tôi cũng không còn rảnh rỗi nữa, luyện vũ đạo, quay hình, thu âm đều là tần suất diễn ra hằng ngày, nói như thế mới nhận ra tôi và anh cứ thế đã là bạn cùng phòng được mấy tháng rồi. Cứ nghĩ tôi và anh ở cùng nhau sẽ khó xử lắm, ấy vậy mà chúng tôi ngày càng hợp nhau. Jaehyun hyung rất chiều tôi, thường xuyên gọi đồ ăn đêm cùng tôi. Phim cũng hay xem lắm, nhưng thường tôi sẽ chẳng biết được kết cục cuối cùng của nhân vật chính thế nào.
Có một chuyện cũng khiến tôi hết mực suy nghĩ vài ngày nay. Tôi vẫn chưa có cơ hội thừa nhận thật sự với mọi người việc bản thân là một Omega. Tôi đã nghĩ kỹ rồi, thay vì để mọi người phát hiện ra, dường như tự mình thừa nhận, mức án được tuyên và sát thương của tôi có thể bị giảm đi một nửa chứ nhỉ? Thế mà chuyện này khó hơn tôi tưởng, chẳng có cách nào tôi nghĩ bản thân nói ra có thể khiến mọi người bớt sốc được. Mỗi lần lời nói đến miệng lại có một lý do nào đó khiến tôi không thể thốt nên lời, nhưng kỳ phát tình tiếp theo sắp tới, những nỗi lo lại càng khiến tôi trở nên khó nghĩ.
Một buổi tập vũ đạo diễn ra thông thường. Khi được thầy cho nghỉ giải lao tôi liền ngồi thụp xuống sàn. Mark bên cạnh khều tay nói:
"Jungwoo, coffee không?"
"Ông trả tiền chứ?" Tôi nở nụ cười.
Mark nhìn cậu bạn lớn hơn một tuổi của mình. Nhìn dáng vẻ đáng yêu này của Jungwoo, cậu thật sự không nói nổi một lời. Bởi vì đáng yêu nên tôi đã tiết kiệm được một khoảng kha khá đấy. Đây là hành động nguy hiểm kiến nghị mọi người không học theo.
"Được thôi, Latte?"
"Ừm." Tôi gật đầu.
Rất nhanh sau đó Mark đã quay lại, trên tay là hai cốc Latte. Tôi nhìn quanh, không chỉ có tôi mà các anh còn lại cũng có phần. Tôi đưa tay nhận lấy, không khỏi cảm thán sự rộng rãi của Mark.
"Đi nhanh thế sao?" Tôi uống một ngụm Latte thơm ngon rồi hỏi tiếp:
"Ông mua cho mọi người luôn à?"
"Làm gì có, không phải tôi mua đâu" Cậu em ghé đầu đến gần tôi rồi bảo:
"Vậy thì ai mua thế?"
"Nhìn đằng kia kìa." Tôi quay đầu một chút về phía sau. Ở cửa đã thấy một cô gái xinh đẹp đứng cùng dàn staff. Tôi không quen người này nhưng phải công nhận rất xinh đẹp.
Tôi lại hỏi Mark: "Ai thế?"
"Không biết sao? chị ấy là staff mới vào làm cho nhóm mình được một tháng rồi đấy"
Tôi 'ồ' một tiếng. Dàn staff trong công ty thì nhiều vô kể, tôi cũng không thể nhớ rõ được từng người. Dù sao cũng có những staff chỉ làm việc cùng chúng tôi một hai ngày mà thôi.
"Chị ấy tốt thật đấy, còn mua nước cho chúng ta còn gì?" Tôi nói.
Lee Haechan không biết từ khi nào cũng đi đến cùng hai chúng tôi tạo thành một chụm. Em ấy to mắt nhìn tôi nói:
"Gì thế Jungwoo hyung? Anh có phải bạn cùng phòng của Jaehyun hyung không thế"
"Đương nhiên rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
JAEWOO ✶ ABO ✶ Torpe
FanfictionTorpe (n): không đủ can đảm để yêu. Hay đó là một cuộc hành trình trưởng thành, chấp nhận bản thân của cậu. ✦ Author: Simleee ✦ Category: ABO, real life, đa ngôi kể. ✦ Status: Finished ✦ Playlist: https://open.spotify.com/playlist/2g7jv1G0fZb7x7NB...