•21 first snow

1.5K 170 12
                                    

Kim Jungwoo

Thời gian trôi qua nhanh hơn tôi tưởng, chớp mắt mùa đông lần nữa lại đến, còn tôi đã nghỉ ở nhà trọn vẹn bốn tháng. Khoảng thời gian này với tôi quá tốt, có gia đình quay quanh, tôi dường như đã quên mất bản thân cũng là một idol, là Kim Jungwoo của NCT. Tôi biết fan hâm mộ trông ngóng tôi quay lại, đến cả các thành viên cũng thế. Ví như Mark nói, nếu tôi còn đi học thì tôi đã dành hẳn một học kỳ chỉ để nghỉ ngơi. Bất chợt không để ý, cuối năm đã đến từ lúc nào.

Đầu tháng mười hai tôi tiếp tục trải qua một kỳ phát tình nữa. Nhưng cảm giác không hề dữ dội như lần đầu tiên, cho dù cảm giác ngứa ngáy, đau đớn vẫn ở đó. Có ba mẹ chăm sóc khiến tôi yên tâm hơn cả. Hơn nữa lọ nến thơm đó của Jaehyun thật sự đã giúp tôi rất nhiều. Sau ba ngày, kỳ phát tình của tôi cũng nhanh chóng kết thúc.

Tôi đã không gặp mọi người hai tháng. Tôi biết rõ lịch trình của nhóm quá bận, đến cả thời gian nghỉ ngơi cũng không có. Hai tháng này là khoảng thời gian dài nhất tôi không gặp được các anh kể từ thời tập sinh. Cảm giác này khiến tôi có động lực nhắn tin nhiều hơn trong group chat, cứ như chỉ cần tôi không nhắn tin với các anh một lần trong ngày liền sợ rằng họ sẽ quên tôi mất.

Ở nhà rồi, tôi còn học được cách lên Twitter như fan hâm mộ. Ở trên đó lịch trình và hình ảnh của các anh cũng rõ ràng hơn cả. Chủ nhật tới liền có ảnh Jaehyun đi làm MC, tôi còn xem được những đoạn cut được fan đăng lên, đến cả NCT life cũng xuất hiện đầy trên newsfeed. Concert của mấy nhóc Dream có các anh đến dự tôi cũng nhìn thấy rồi. Làm fan đúng là không dễ dàng gì, một ngày đúng là không thiếu thứ để xem. Lúc không để ý tải xuống, đến lúc mở album trên điện thoại đã thấy loạt ảnh của anh ấy được fan chụp từ lúc nào. Tôi còn nghĩ thời gian tới nếu không trở lại, thì tôi thật sự sẽ quên mất bản thân là một một phần của 127 rồi biến thành một fan hâm mộ nhỏ bé nào đó ở trên mạng mất.

*****

Jung Jaehyun

Giữa tháng 12 chúng tôi lại lần nữa ghé thăm Osaka. Hai đêm concert diễn ra ở đây. Mùa đông đến nhanh hơn trong không khí, chỉ cần bước xuống giường đã thấy cơn lạnh truyền đến khắp người. Vài ngày trước Jungwoo đã nhắc nhở đến chuyện trời sẽ lạnh hơn trong vài ngày tới, còn tôi khi đó vẫn nghĩ mùa đông sẽ không đến nhanh như thế.

"Hyung, ở Hàn Quốc đang có tuyết đấy anh" Haechan vừa lướt điện thoại đã ngó cái đầu từ trong chăn ra để báo với tôi.

Tôi đưa mắt ra nhìn cảnh vật ở bên ngoài cửa sổ. Ở Osaka vẫn chưa có chút tuyết nào cả. Ngày mai là bắt đầu concert rồi nhưng mà tôi bỗng dưng lại muốn được quay về Hàn ngay lúc này.

"Năm nay có vẻ không được đón tuyết đầu mùa ở Hàn nhỉ?"

"Ừm...Anh thích tuyết lắm sao? Em không biết đó" Lee Haechan vu vơ đáp lại tôi.

Tôi ậm ừ một tiếng. Trên điện thoại bỗng có vài tin nhắn được gửi đến từ Jungwoo. Tôi mỉm cười, dạo này tần suất nói chuyện giữa tôi và em ấy nhiều hơn hẳn. Tôi cũng không cần phải đi tị nạnh với mọi người nữa.

[Hyung, tuyết đang rơi nè] Sau đó là video em ấy quay được gửi đến. Bên ngoài lớp kính là tuyết rơi đầy, tôi còn nhìn thấy một khoảng sân đã bị tuyết bao phủ.

JAEWOO ✶ ABO ✶ TorpeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ