•5 em của anh rất tốt.

1.6K 149 3
                                    


Kim Jungwoo

"Ai sẽ nhận vai Rose đây?"

Mark nhìn vào bảng phân vai hóa trang. Có rất nhiều vai ở đây, phức tạp có mà đơn giản cũng có. Trong đó có tận hai nhân vật là nữ giới. Thật sao? Trong 18 con người này, sẽ có ai đó muốn hóa trang thành nữ à?

"Mona Lisa Ten đã đồng ý nhận rồi. Em ấy bảo muốn làm nó hài hước một chút." Staff đứng phía sau, vừa làm tóc vừa nói.

"Còn vai Rose thì sao? Không lẽ chúng em phải chơi trò chơi tìm người thua cuộc."

"Không chơi trò chơi được đâu, hầu như các em vừa đến đã nhanh chóng chọn vai cho mình. Có người còn hóa trang xong cả rồi."

"Vậy Jack hôm nay phải lẻ bóng một mình sao?" Johnny ngồi một bên đang chú tâm vào điện thoại bỗng dưng lên tiếng.

"Winwin hyung thì sao? Anh ấy trông như hợp nhất với vai diễn này đấy."

Mark nghĩ đến người hyung thường được các thành viên trong nhóm khen xinh đẹp, cho dù từ này không hợp lắm với một chàng trai. Cậu cũng từng tưởng tượng đến hình ảnh này rồi, Winwin hyung hóa trang thành nhân vật nữ chắc chắn vẫn rất đẹp.

"Ừm...chị cũng nghĩ như thế." Staff đáp

"Còn Jack thì sao? Ai đóng vai đó vậy ạ?"

"Jaehyun ấy, không những không những hóa trang đơn giản mà còn làm thằng bé đẹp hơn nữa. Anh ghen tị với nó lắm đấy." Johnny nói làm Mark bật cười.

"Hyung, là do sáng nay anh đến muộn thôi."

"Vậy nên anh mới không thể làm gì đây."

Mark vẫn luôn cho rằng người hợp với vai Rose nhất hẳn là Winwin. Chỉ là tới khi cậu nhìn thấy Jungwoo ngồi trong phòng hóa trang với một mái tóc dài đang được uốn cong. Đùa sao? Đây rõ ràng còn đẹp hơn rất nhiều người con gái khác.

"Wow...Jungwoo..."

Mark không khỏi há hốc mồm. Cậu sờ lên phần tóc đã được uốn, nhìn khuôn mặt Jungwoo đã được trang điểm đầy nét mềm mại. Có ai nhìn vào có thể nói đây là một chàng trai cơ chứ?

"Xuất sắc ghê đấy. Nhìn ông còn đẹp hơn vài idol nữ nữa đấy." Mark cảm thán.

"Thật sao?" Tôi cười, cho rằng biểu cảm của các thành viên hơi quá rồi. Lúc đầu đội mái tóc giả này lên, tôi nghĩ mình như bắt gặp hình ảnh người chị gái của mình ở đây.

Lúc nãy tôi còn gửi ảnh của mình sang cho chị ấy rồi lại nhận lại một tràng cười. Chị ấy bảo không biết khi mình trở thành idol sẽ đẹp như vậy, còn hỏi SM bây giờ có muốn chị ấy trở thành thực tập sinh hay không.

"Nảy giờ mười bảy người vào đây đều nói như thế hết, Mark anh là người thứ mười tám đấy." Haechan hôm nay hóa trang thành Michael Jackson, cậu nhóc đang được hóa trang bên cạnh nói.

"Nhưng không phải là hóa trang này rất xuất sắc sao? Daebak! Tôi cho rằng Winwin hyung sẽ đóng vai này cơ, không ngờ ông sẽ nhận làm Rose."

"Lúc nảy Winwin hyung bảo muốn đổi, nên tôi liền đổi cho anh ấy."

Đầu tóc của tôi vẫn còn một bên phải uốn, trang phục hóa trang rất dài, lát nữa tôi thật không biết sẽ phải nhảy như thế nào với nó. Nhưng so ra tôi vẫn cảm thấy rất hài lòng với việc mọi người yêu thích hình ảnh Rose này của tôi.

JAEWOO ✶ ABO ✶ TorpeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ