Ngoại truyện 1

1K 92 4
                                    

Thời kỳ roommate của Jaehyun và Jungwoo cũng chẳng kéo dài lâu. Sau khi đổi qua ký túc xá mới, hai người họ đã tách phòng riêng, nhưng mà khoảng cách chút xíu ấy cũng không thể ngăn chặn được hai kẻ yêu nhau đến với nhau. Jungwoo thật ra cũng chẳng ngủ trong phòng mình thường xuyên, phòng của Jaehyun tương đối rộng, đó là món quà dành cho kẻ chiến thắng trò kéo búa bao. Jaehyun thật sự đã hi sinh không gian khá nhiều để đặt chiếc giường dành cho hai người vào căn phòng của mình. Cho dù nó không lớn như giường king size, nhưng với hai kẻ yêu đương như bọn họ như vậy là quá ổn.

Na Yuta sau khi chứng kiến cảnh 'đi đi về về' của Jungwoo mỗi ngày, cuối cùng cũng cho cậu vài ý kiến:

"Thật đấy, hai đứa bây cứ ở dùng phòng với nhau luôn đi, nhường phòng của Jungwoo cho anh"

Jungwoo đem bịch snack to xấu hổ che mặt mình. Cậu lắc đầu, không thừa nhận sự thật với Yuta:

"Em...đâu có đến phòng của Jaehyun hyung nhiều đến vậy"

Nếu đối tượng chọc ghẹo của anh có phản ứng như Jungwoo, thì chắc chắn nhận dạng ác ma hay chọc của Yuta lại hiện ra. Yuta nở nụ cười khinh bỉ thương hiệu, hỏi lại cậu nhóc đang ngại.

"Em chắc không?"

"Thì...em nói sự thật mà" Jungwoo giữa chặt 'sự thật' mà cậu tin trên môi mình.

"Để xem tháng này anh nhìn em ra khỏi phòng mình mỗi sáng được bao nhiêu lần"

Na Yuta xòe bàn tay bắt đầu đếm, mỗi một ngón tay gập lại đều làm sắc mặt của Jungwoo thêm đỏ. Cuối cùng thì một bàn tay của không thể gấp trọn được mười ngón. Na Yuta 'ồ' lên một tiếng, quay đầu nhìn cậu với một nụ cười. Jungwoo da mặt quá mỏng nên thật sự không chịu nổi một ác ma như anh.

Kết quả là cậu từ đó quyết không lui tới phòng của Jaehyun ngủ qua đêm nữa. Jungwoo cảm thấy ít nhiều bản thân vẫn đang ở trong ký túc xá của nhóm, cậu không thể gây ra sự bất tiện cho các thành viên được. Thế nhưng cái tên Jaehyun họ Jung này thì mặt dày vô đối, mỗi lần anh không thể níu kéo được bé Omega của mình ngủ cùng thì lại hậm hực chửi mắng Na Yuta ở trong lòng. Jaehyun không dám ép buộc cậu, vì lần này Jungwoo thật sự khá quyết tâm về phòng mình ngủ. Nếu chọc Omega của mình giận, thì Jaehyun phải dùng rất nhiều cách mới có thể dỗ dành được Jungwoo.

Hai Omega duy nhất trong nhóm đều rất khó chiều, mọi người hãy tin rằng Jaehyun và Mark là những Alpha khổ tâm!

Jungwoo đương nhiên có một yêu thích nồng đậm với việc sống ở ký túc xá. Cậu thích việc mình có thể gặp các thành viên hằng ngày, ăn cùng nhau rồi sinh hoạt với nhau như một gia đình. Jungwoo yêu sự gần gũi và gắn bó giữa cậu và NCT, và Jaehyun biết điều đó. Thế nhưng với anh, Jaehyun còn yêu thích cả việc ôm lấy cậu chìm vào giấc ngủ hơn bất kỳ điều gì. Jaehyun muốn da kề da, cảm nhận được hơi thở tồn tại của vị trí kế bên mình mỗi tối. Và sáng mai, nếu anh có lịch trình cá nhân phải rời đi, anh sẽ kì kèo với người vẫn còn mớ ngủ để nhận được mỗi nụ hôn buổi sáng kèm theo cả tiếng cáu kỉnh của người nọ.

"Jung Jaehyun, anh thật phiền phức"

Thấy chưa? Tiếng cáu của người anh yêu nghe cũng dễ thương hết biết. Cứ mỗi sáng như thế đối với Jaehyun mà nói chính là một cách mở đầu ngày sáng thật hoàn hảo. Nhưng rồi Na Yuta thật sự đã phá hỏng đi tất cả của Jaehyun.

JAEWOO ✶ ABO ✶ TorpeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ