Kim Jungwoo
Giấc ngủ 3 tiếng đồng hồ cuối cùng vẫn cho tôi một chút sức lực thức dậy vào ngày hôm sau. Mới bước ra khỏi phòng thôi tôi đã ngửi thấy mùi pheromone americano của Jeno bay khắp nhà, một chút buồn ngủ ngày mới liền ngay lập tức biến mất không thấy tăm hơi.
"Jungwoo hyung, buổi sáng tốt lành."
Trong phòng khách chỉ có duy nhất một mình Jeno, trên tay thằng bé còn có một tô ngũ cốc nguyên chất. Có lẽ tụi nhóc còn lại vẫn còn ngủ, vì thế nên Jeno mới không kiềm chế mà thả ra nhiều pheromone như vậy. Dù sao chúng nó cũng chẳng biết tôi đã phân hóa thành Omega.
"Không phải hôm nay em dậy sớm quá sao?"
Tôi không khỏi khịt mũi, mùi americano này chẳng khác nào ly americano 8 shot espresso của Jaemin mà tôi từng được thử cả, chỉ cần một ngụm cũng có thể khiến tôi nhăn mặt.
"Em còn chưa ngủ nữa là."
Quả nhiên! Tuổi trẻ vẫn là quý giá nhất. Tôi quay đầu căn dặn thằng bé:
"Được rồi, anh đi trước đây. Em cũng nên nhanh chóng đi ngủ đi đấy."
"Vâng ạ"
Tôi ra tới tủ giày, lựa một đôi tôi thường đeo thường ngày. Ngay trước khi ra khỏi ký túc Jeno liền háo hức nói:
"Hyung, chúc anh debut thuận lợi."
"Ừm...anh sẽ." Tôi cười đáp lại thằng bé.
Tôi chưa từng nghĩ có ngày tôi sẽ ngửi được nhiều mùi hương như thế này trong một ngày. Trong căn phòng chờ bé xíu, tôi ngửi được nhiều mùi hương pheromone của các thành viên đan xen. Làm idol nên đương nhiên pheromone của các thành viên sẽ không bao giờ được thả ra bừa bãi nhưng có lẽ là vì tôi là Omega vừa phân hóa nên khứu giác lại nhạy hơn bình thường rất nhiều.
Hóa ra mùi anh đào của Yuta hyung và hoa nhài của Winwin hyung lại dễ chịu như thế. Mùi của Johnny hyung hóa ra lại có chút đắng, mùi dưa hấu của Mark lại như loại kẹo mà tôi vẫn ăn thường ngày. Còn Soda chanh của Haechan lại khiến người khác sáng khoải đến lạ.
Tôi đã được make up làm tóc xong xuôi, bản thân liền chui đến chỗ gần Mark đang được làm tóc rồi ngồi xuống. Tôi có thể tưởng tượng trước mặt tưởng là một trái dưa hấu cỡ lớn, tự nhiên chính tôi cũng cảm thấy bản thân có chút đói rồi.
"Jungwoo hyung đừng có nhìn em nữa." Mark nhìn tôi qua gương rồi nói.
"Mark...Tự nhiên anh thèm soda dưa hấu quá đi."
"Em nhớ ở chỗ máy bán hàng tự động có đấy. Anh đi coi thử xem."
"Sắp lên sân khấu rồi, em không thể uống nước có ga đâu đấy." Chị staff kế bên liền nhìn tôi nhắc nhở.
"Vâng, em không uống đâu."
Tôi cười rồi ngả đầu sang vai của Doyoung hyung ngồi bên cạnh. Anh ấy một tay lướt điện thoại cũng chẳng thèm phàn nàn tôi điều gì.
"Nếu hôm nay em làm tốt, thì anh sẽ mua cho em một lốc soda dưa hấu mang về kí túc xá."
Tôi vui vẻ vì được Doyoung hyung nuông chiều, nhưng bản tính chọc ghẹo Kim Doyoung vẫn luôn chảy trong máu tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
JAEWOO ✶ ABO ✶ Torpe
FanfictionTorpe (n): không đủ can đảm để yêu. Hay đó là một cuộc hành trình trưởng thành, chấp nhận bản thân của cậu. ✦ Author: Simleee ✦ Category: ABO, real life, đa ngôi kể. ✦ Status: Finished ✦ Playlist: https://open.spotify.com/playlist/2g7jv1G0fZb7x7NB...