Chapter 23
⚠︎
Ang dalawang kamay ni lisa sa bewang ni jennie sinimulan nyang igalaw papuntang, mukha ni jennie, hindi mapigilan na hindi mag init si jennie sa ginagawa sa kanya ni lisa habng naka upo sya lap, naka hubo lang lisa, panay iwas ni jennie gusto nyang pigilan ang nangyayare pero may bagay na may pumupigil at hayaan nya lang ito, niyakap sya ni lisa at akap ng mariin naririnih ni jennie ang laks ng tibok nilang dalawa, ang init ng kayawan nila, nagwawala ang isip at puso sa nangyayare sa kanila ngayon kay lis.
" li..lisaa... uammm kapag ikaw hindi tumigil sa ginagawa mo sa akin baka sasabog na ako sa ginagawa mo gets mo ako diba, kung naglalaro kalang please lang itigil muna ayuko----" nahinto sya pag sasalita ng itapat ni lisa ang noo nito sa noo nya ay hinadhan ang dulo ng ilong nito dalawa silang kinakabahan, panay lunok si lisa pilit nyang pigil ang sarili pero hindi na nya kaya, tinitigan nya sa mga si jennie at nangungusap na hayaan sya sa gagawin at gusto nya, alam nya sa sarili nya hindi sya lasing.
" owwwkay... pero promise mo na pagtapos nitong gabi nato hindi mo ako kakalimutan at walang sisihan lisa---" agaran na sinakop ni lisa ang labi nya sa una medyo pinapakiramdaman nila ang isat isa, unting unti na tinatanggal ni lisa ang suot ni jennie, kagat labing pigil ni jennie na ligilan ang ungol nito tuwing igalaw ni lisa ang kamay nito habang tinatanggal ang saplot nito, napa angat ng ulo si jennie ng kahatin ito ni lisa.
" lisssaa.... waittt uaghhh... stop wait " tiningnan sya ni lisa sa mukhang nagtatanong ang mga mata punong puno ng luts, pulang pula ng tenga ni lisa.
" wag dito, sa kama pwede ba" bulong nya dito kay lisa, kahat ni lisa ng buhatin sya sa kama. Umupo si lisa kama at si jennie naka upo parin sa kandungan nya at naglalaro ng mga dila nila, nang mahiga si lisa sa malambot na kama, hinawakan nya dalawang hita nito at pumaibabaw agad ito, pinagmamasdan ni jennie ang mukha pababa sa leeg si lisa, iginawe ang kamay sa belt ni lisa, at tinanggal ito sa pagkaka lock, pataas na hawak dinaan sa sikura ni lisa ang palad ni jennie papuntang yakap at gante sa halik sa kanya ni lisa .
walang ibang bagay ang nasa isip ni jennie kundi ang ibigay ang sarili dito, kung magkayon man magbunga mas makakabuti para sa kanya ito para hindi na sya makasal pa ito kay mino, hubot hubad na nya at ganon din si lisa .
" alam ko kung anong ginagawa ko, hindi kuna kayang tiisin pa ito, unang kita kopa sa kanya sa bahay unang araw palang kilala kona sya ang fiancy ni mino pero hindi pumasok na paglaruan sya at gantihan na gamitin sya laban kay mino, para lang sa nakaraan ko, hindi ako magsisi kung nagawa ko ito sa kanya, nasimulan kona tatapusin ko," pababa ang mga halik ni nya sa katawan ni jennie, ang mga kamay ni jennie naman ay nakahwak sa kumot pigil na wag mapasigaw sa sensasyong nararamdaman nito. Lalong imigting ng naramdaman nyang nasa p*ssy nya ang dila ni lisa at ramdam nya kung anong ginagawa dito ng lalaki.
" ughhh... lisaa ughh more!" unhol ni jennie nang mas ipasok pa ni lisa ang buo ang dila nito"
" uahhhh shit! " Sigaw nya sabay balin ng ulo napapabangon sya hindi nya mapigilan na wag mapasigaw sa kakaibang binigay na kakaibang sensasyong pinadama sa kanya ni lisa.
" nilawayan ito nito ni lisa at hinila ang hita ni jennie at mabkis na hinalikan ito, tinitigan sa dalawang mga mata, yung kaba at takot ni jennie dinaan nya sa higpit na yakap kay lisa, nagulat sya ng maipasok ito ni lisa ang d*ck sa nanunubig nyang pagkababae, napatakip si lisa ng bibig nya at mabilis din itong inalis at hinayaang mapasigaw si jennie, yung kalmot sa kanya nito sa likod siguradong malala, nang sinubukan ni lisa na umulos pinigilan sya ni jennie gamit ang dalawa palad hawak sya sa tyan para mapihilan ang pag galaw nito. Hingal na hingal silang dalawa, bumaba ang paningin ni lisa katawan nilang dalawa, nakita nya sa mga mata ni jennie ang takot, ngumiti agad sya na hinawakan ang dalawang palad ni jennie.
" i'll be gentle i know it' s your firstime just hug me okay " bulong at malambing na boses ni lisa kay jennie ang napapaluha sa sakit, kagat ni jennie para tiisin ang sakit nahawakan nya ang kalmot nya sa likod ni lisa bigla syang naawa dito alam nyang masakit at mahapdi to pero hindi na nya yun pinahaba pa, huminga sya ng malalim niyakap ng mahigpit si lisa pinikit ang mga mata.
" lisaaaaaa....ahhhhhhh my- my god ahh!""malakas na sigaw ni jennie ng buong makapasok ang pagkalalaki ni lisa, sa unang usad dahan dahan sabay halik ni lisa kay sa mga labi ni jennie para pigilan ang pag sigaw nito sa pangalan nya, hanggang sa bumilis ang ulos sa kanya ni lisa, na sinasalubong naman ito ni jennie, itinaas ni lisa ang mga kamay nilang dalawa at sinagad at diin ng pagkalalaki at katawan nya kay jennie. Habol nilang dalawa ng hininga pabilis nang pabilis at palalim ang galaw at halik nilang dalawa, binaban ni lisa ang halik sa leeg at dibdib ni jennie at nilagyan ito ng marka.
" ahhh....uggghhh more manoban auhhh " pakiramdam ni lisa sa nangyayare sa kanila ngayon ay parang panaginip at imposible, umulos sya ng mabilis at pinikit ang mga mata nababaliw sya sa nararamdan nya.
" um... im.. cummming... ahhhhh oh god ahhh aughhh lisaaa" unhol na malakas ni jennie ng labasan sya. Ilang minuto labasan si lisa, bahagya silang nahinto, ganin parin ang posesyon nila, nang makabwe ng lakas ang dalawa agad na sinagad ito ni lisa ang ari nya na walang tutulo ni jennie bagkus sinabayan nya ito sa galaw at gante napauwang labi nya maramdaman ang init sa kanyang pagkababae galing kay lisa
" ahhhhh shit jen!" bagsak ang katawan ni lisa sa tabi ni jennie.
" i'm tired lets sleep " tuloyang nakayulog si jennie pero si lisa gising na gising parin, tinitigan nya lang ang maamong mukha ni jennie sabay halik dito.
" Thank you, sleep tigh baby girl.
Hinila ni lisa ang katawan ni jennie palapit sa kanya at niyakap ito, halik sa noo at parang baby na akap na maingat.
BINABASA MO ANG
The Maid (COMPLITED)
Fanfiction𝐓𝐡𝐞 𝐌𝐚𝐢𝐝 Tatakas kalang dahil, ayaw mo sa lalaki nayon pwede ba yun, no need Jen magagalit ang daddy lalo na sa akin, sasabihin non sakin, kinokunsintidor kita ayuko nyan bahala ka" " please naman ate, tulongan mo naman ako kahit anong trab...