46

809 25 0
                                    

Chapter 46

inakay lang jennie ang isa papuntang silid jito, binagsak nyang katawsn ni losa kama sa bigat nito. tinanggal ang mgsa sapatos, kumuha ng manipis lang na shirt yun pina suot dito. walang tigil ang ullan sa labas at hangin na malakas may kasamang kulog kada kulog ng malakas napapa pikit si jennie ng mga mata pigil nya ang takot at kaba nya sa dibdib. umupo sya sa tabi lisa na panay ang salita nito wala syang maintindihan ni isa. " hsjsiseidjdhssjjs" wika ni lisa kanya pero hinayaan oang ni jennie ito magsalita, napa yakap sya rito ng kumulog ng malakas. naiskisk nya tuloy ang katawan nya sa kumot, hindi oang naman sya nakaharap dito naka talikod syang nahiga kay lisa. nanayo balahibi nyang biglang maramdaman ang mainit na yakap ni lisa mula likuran. sq ilalim ng kumot nito hawak nj lisa ang kamay nya habang yakap sya ng mahigpit, ang alam nya is lasing ito pero bat sa ginagawa ni lisa hindi to lasing, rinig nya ang hikbi nito habng mulha nito ay nasa batok nya. pinikit ni jennie mga mata nya.

(jennie's mind)

' oh please god, ito yung ayuko sa lahat sa kanya na jiyal syang ganito rameam ko yunh sakit na nararamdaman nya, ( humigpit lalo ang yakap sa kanya ni lisa ) yahhh gosh kapag isa ito hindi tumigil ( parang may sariling isip ang katawan ko at napa harap ako sa kanya.

Jennie pov

" lisa lasing ka bat ka umiiyak ha,,,, diba dapat masaya ka ha ?" umiling sa kanya ito, mahka dikit ang noo nilang dalawa.

" im sorry kung naglasing ako. hindi naman ako aalis eh, kailangan kulang talaga makausap mag ina ko, pero yaw sa akin ni jennie, okay lang maman basta yung mga bata mayakap kulang okay na sa akin, sapat na siguro yaman konsa dalawa para mawala ako. tagal kung nawala para kalimutan yung sakit pero ang dioo kayang kalimutan pagmamahal ko sa mama ng mga bata mahal ko yun kahit ayaq na nya sa akin.

" lis... lisa ako to si jennie " ngumiti lang sya nito ." liar kilala ko yun hindi yun papayag na makalpit ako sa kanya, galit yun sa akin, nancy pag nawala na ako sabihin mo naman kay jennie kim mahal ko sya mahalam na mahal, pero bakit amoy ka ni  jennie " sabay halik sa  leeg ko , nang pipigilan ko sya sa ginagawa nya biglang nawala ito pag tinhin ko tulog na pala, ganon parin ka higpit yakap nya sa akin. hindi ako mag iisip na ganito rin ginagawa jila ng nancy nayun kapag nalalasing ka. tinapat ko mukha konsa kanya tingin sa mukha nya " i miss you too, and  i miss this hug, " hinawakan ko mukha nya diko mapigilan sarili ko na hindi sya halikan sa labi " i love you too, kung ikaw hirap makalimot paano nalang ako may iniwan kapang baby sa akin na kaugali morin " sinadya kuna yung setwasyon namin na eh enjoy yakap nya alam ko bukas hindi nya ito maalala. pinagmasdan kulang mukha nya hangang sa makarulog ako yakap sya.

" sa tingin nyo ano nang nangyayare sa dalawa na iyon " ngising tagumpay ni bambam kina seulrine

" aba malay ko, ang o.a nyo humamit ng pampa hilo ang dami non tingin mo makakaya pa ni lisa idilat mga mata non hindi na." sabat ni seulgi kay bambam.

" bakit ganon naman takaga naka lagay sa instraction ah walang malibdon tama yun.

" tama ba na, lasingin yung isa kilala nyo pano ka manyak yun. " wika ni jisoo sa kanila, napa linhon lang sa kanya si chaeyoung.

" kalma chu baka next month may pamangkin na ulit hahaha'" sabay tawa ni irene sa kanila.

and the other hand, magkasama sina GD at nancy sa iisang kama walang saplot.

" galit jaoa sa akin, mamaya mlaman kunalang ayaw moparin sa akin kasi, iisipin mo naman may nabgyare sa amin ni lisa, alam kung gaano ka swabi ni lisa at mainit sa mga mata ng babae, pero i have you okay relax , hindi qko pwede mag cheat " sabay ngiti nya kay GD "

" alam ko may tiwala naman ako sayo eh, wwgkang mag alala  hindi na ako galit sayo, hindi naman natin alam na mangyayare yun diba, gagawa nalang tayo ulit baby ha.

" ano ngayon ? ayuko pa saka na, natatakot pa ako eh." sagot nya dito kay GD

" Okay pero gagawa tayo ulit pero aantayin kita okay bayun aantayin kita. " sabay Yakap nito sa kanya ni GD.

kinabukasan ng umaga, walang lisa sa kama na natutulog naupo agad si jennie sa kama, inalam kung asan si lisa or baka panaginip nya lang yung kagabi. tumayo sa kama at tinongo ang kusina nasanayan na nya kasing magluto dahil sa mga bata sa umaga.

Lisa pov

pag gising ko, hindi koalam kung anong gagawin ko katabi konsi jennie para akong nananaginip ng gising nasampal kopa sarili ko pero totoo kasama ko nga sya, dahan dahan kulang na tinanggal ang kumot sa katawan ko at ayusin sunod ang pagkaka kumot sa kanya at halik sa noo nito. " ang ganda ng umaga ko ngayon, " hanngang sa pag ligo ko sya ang nakikita ko kaya panay ngiti lang ako sa pagligo. pero paglabas ko galing banyo wala na sya sa kama, nanlomo ako inisip ko baka guni guni kolang yun. nag suot ako ng shirt ang short lumbas ng room, makita ko syang naka harap sa niluluto nito mabilis ang hakbang ko nang matapat ako sa kanya " jennie " gulat syang napaingtad paharap sakin hawak ang dibdib nito" oh my god... yaaa lisa papatayin mo ako sa gulat, pareho lang kayo ng anak mo" wala akong alam na sasabihin kaya malalaking hakbang kona hawakan ko ng mukha at halikan mga labi nya ng mapusok, hindi sya gumagante sa mga halik ko ng kagatin ko ibaba nyang labi at napa ungol sya bumuka ang bibig nya, hindi ko tinigilan hanggamgg sa mag respond sya sa halik ko, hinapit ko bewang nya , kinapa  ang off ng stove. sobtang namiss ko ang labi nya halos lamunin kona ito, hinsi kona ma kontrol sarili ko  uhaw kami sa ista isa, yung hawak nya sa akin ng mahigpit diniin kopa lalo ang halik at katawan ko sa kanya angbsarap ng labi nya. binuhat ko sya ng hindi nahiniwalay labo namin sa isat isa naka pulopot ang mahkabilaang binti nya sa katawan ko.

Jennie pov

Sobrang namis ko ang halik nang lalaki na to sa akin, wala akong nagawa kundi tumbgon sa halik nya  nahibibangbakona halik nya walang nagbbaago ganon parin parang bumalik lahat ng pagmamahal ko sa kanya ng halikan nya ako. pinigilan kulang nang alam kung may ibang mangyayare.

" stop it...." hingal na habol ko ang hininga ko habang yakap ko sya sa batok. parehonkaming habol ang hininga hmarap sya sa akin lagat labi kung titiganndin sya yung ngiti nya nawawala ang kaba ko sa ngiti nya sa akin

" oh god, totoo nga hindi nako nananaginip totoo ka nga " halik at yamap ulit sa akin ng mahigpit. " aumm li..sssaa hindi nako makahinga " reklamo ko sa higpit ng yanap nya. panay sya halik sa akin sa noo ilong at labi. nag likot ng mga mata nya niyakapnako ulit ng sobramg tagal. " jen, please patawarin mo ako kung magawa kung lumayo, akala ko kasi wala na akong pag asa pa na makita kapa ulit.  pero wagmong isiping napagod ako sayo no hindi ako napagod,jenn---" lisa calm down okay. tumingin ka sa akin sa mga mata ko ng walang alin langan okay, mahal mo paba ako or hindi na, kasi pagkaka alam ko kagabi panay kalang nancy samantalang ako yung yakap mo kagabi papaano pa kita mamahalin nyan ulit kung, hindi pa nga tayo nagkakayus may babae kana agad" aga nyang iniling mga ulo nya" hindi yan totoo bakit ko naman yun gagawin, lasing lang ako pero hindi lo magagawang patulan yun, kaibigan kulangn yun.

" talaga, ilang months or gaano ka tagal kayong magkaibigan non ? ha  manoban. "

" ano lang dalawang buwan lang siguro hindi ko sure basta bago kulang yun nakilala.

" oh kita muna kaka kilala mopa lang pala close na agad kayo, ganon mo sya ka close ka kilala para yakapin ng mahigpit kagabi ha , believe naman talaga ako sayo ah babaero kaparin kahit lasing.

" hindi "  parang bata na sagot nya kay jennie"

" hindi, dedeny kapa eh. segena ibaba  mo ako, tatapusin kulang ginagawa ko

" jen, sorry " yun lang narinig ko ng sakopin nya ulit labi ko sa labi nya, wala akong tutol masarap naman sya humalik nakakawala ng galit,bhinayaan kulangbsya hanggang sya na mismo ang tumigil sa kakahalik sa akin. " hmm okay kana solve ? " tanong ko sa kanya, nayakap lang ako ulit.

The Maid (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon