31

771 18 0
                                    

Chapter 31

Lisa Pov

Pinagmamasadan kulang ang natutulog na akap kona babae, ang cute nya pag napapikit ang mga Mata nya. Pareho kaming walang saplot sa kama. Wala gusto kulang sya titigan. Isa isa kung pinagmamasdan ang parti ng Mukha nya. Baka kasi pag natulog ako baka pag gising ko wala nanaman sya sa tabi ko. Ngumiti ako ng narinig Kong tawag nya ang pangalan ko. Baka nga pati sa panaginip ako narin ang laman. Tinapat ko ang Mukha ko sa Mukha nya ang sarap nyang pagmasdan. Nahalata nya yata kaya nadilat nya mga mata nya na pusa. Agad akong nginitian sya pero yung reaction ng Mukha nya parang nakikita ng kung ano. At tumalikod agad sakin. Ang saya kulang talaga at hinapit  ko sya at backhug I know na wala kaming saplot at magkadikit lang katawan namin dalawa. Hinalikan ko sya sa batok at Tenga.

" good evening baby, Sabay tawa ko. Niyakap kopa Lalo panay lang sya tago ng Mukha nya." Alamo hindi mo dapat tinatago sakin yang pretty face mo kapag nagka anak tayo or may mabuo  tayo gusto ko sayo magmana ang cute mo kasi.

" nangarap ka, iwan kosayo lisa. " wala sakin yung pagmamaldita nya sakin. Pumaibabaw ako agad sakanya yung mga braso ko nakayakap sa katawan nya.

" yah anong  ginagawa mo, lisa isa !" Binali wala kulang sya at pinantay ko ulit noo namin.

" jennie baby, pwede ba kitang  ligawan hmm, kahit naman ilang ulit may mangyare  sa atin kung hindi kopa nakukuha ang sagot mo hindi ako matatahimik.hindi ko alam kung ngingiti sya or magagalit sya sakin.

" lisa? Anong nakain  mo bat ang sweet mo hindi ka naman ganyan ah. At anong liligawan ako pwede bayon " sabay halakhak  nya sakin." Jen, seryoso ako gusto kitang ingatan at ipagdamot sa lahat pero paano ko yun gagawin kung hindi mo ako papayagan na maging akin ka." Agad syang umiwas sa mga mata nya sakin at nagtakip mg kamot,sa paanan  nya ako dumaan at yung nadatnan ang Mukha nya ang pula. " why? are you shy? nakita ko nayan mula paa at loob mo kaya masanay kana sakin. Kasi pag akin, sya lang ang titigan ko.

" my God lisa ikaw ba yan. " tawang tawa naman sya.sumirsyuso ang mga mata ko ang kapit ng Mukha namin dalawa. " jen seryoso ako hindi ako papayag na lalayo kapa sakin. Gusto kung baguhin yung pananaw ko sa buhay at gusto kung ikaw ang babago non.

" lisa, kung Dahil lang sakin yan. Dapat gusto korin at dapat gagawin mo Dahil kapag ginawa molang Dahil pumasok ako sa buhay mo,No. Dapat ikaw din yung hindi labag sa kaloob an mo.

" Oo pero gusto kona tulongan mo ako makalimot sa nakaraan ko at bumuo ng bagong  aalala at mondo na gagalawan ko.

' lisa, ang bigat mo as in. At ang ano mo, nararamdaman ko ginabi nalang tayo hindi pa tayo nakaka pag lunch at dinner Lalo na ikaw kumain  kapaba?"

" hindi ako gutom, busog na ako sayo." Siniil ko syang ng  halik at yung halik nya pabalik sakin napangiti ako hindi kona sya pilit pa. Kusa  syang yumakap  sakin at sya naman yung NASA nasaibabaw ko yung sya at ligaya ko parang ang sarap mag Mahal ng walang taong sisira pa.

" I love you jennie Kim please let me love you payagan molang ako. " hinalikan nya ako ng mariin at hinawakan ang Mukha ko sa magkabilaan nyang palad.

" basta ba, ako lang wala ng iba. Lisa simula palang alam kung ang dami mong babae at hindi ako nanjniwla na wala ni si sa kanila na hindi mo ginalaw.

" wala nga lahat sila ano lang bibig lang ."

Jennie Pov

Kumunot ang noo ko anong bibig lang pinagsasabi nya.

" anong  bibig pinagsasabi jan you mean a blowjob ?" Tumungo  sya sakin ,napayuko at ngumiti parang hirap paniwalaan.

" lisa parang ang hirap  paniwalaan na hanggang doon lang ginawa nila sayo at ginawa mo sa kanila.

" jen, trust me, hanggang  don lang never akong nakipag ano sa kanila. Sayo lang hindi ko nakayanan at yun ang hindi ko alam bat pagdating sayo at hindi ko natitiis na wagkang angkinin.

" okay kunware naniniwala ako. Pero lisa kahit umoo ako sayo pano sila papa at jisoo sila ang inaiisip ko. Baka ayaw nila sayo.

" jen, Mahal kita kung Alamo lang. Kung anoman ang sasabihin nila or gagawin nila sakin hindi Kona isipin pa . Basta pumayag kalang.

" pero lisa sabihin monga ulit sakin. Mahal moba  talaga ako ? " tumingin ako sa bibig nya kung kaya nyang bigkasin sa mga mata ko.

" jennie kim, I..  I love you, please payagan mo akong maging akin ka. Mababaliw ako pag iiwan mo ako. Kung papa mo ang iniisip mo kaya ko syang harapin. Magpapakasal tayo agad. Walang Usapan na mahahanap totoong kasal at walang halong pagpapanggap.

" okay sige, payag na ako." Namilog mga mata nya sa sinabe ko kanya halikan ako ng pagkalalim,pinigilan kolang ng hindi sya titigil.

" what?" Yung kga mata nya parang iwan ko bat sya ganito sakin.

" I'm hungry kanina pa. Sopas lang pinakain mo sakin at pagkatapos non pinagod mopa ako.

" okay " bumangin sya pagkaka patong  sakin nakita ko yung buong katawan nya iwan ko ang maganda ng katawan nya, harap nya sa likod yung kalmot  ko sa likod nya ang dami. Inisip ko anong oras naba umaga nang magsimulang mangyare yun at gabi na kami nagising.  Bibilangin ko yung oras. Napa hawak ako sa bibig ko. Ang ilang oras nya akong inangkin ba ? Kinakabahan pa ako Lalo sakaling may mabuo sa sinapupunan ko pano ko haharapin or kaming dalawa sa papa ko.

Bumangon ako at nagbihis ng hoodie nyang large size. Pagdating kunang kusina nagulat ako ng makita ko sina papa at jisoo kasama sina chae at seulrine . Si lisa walang suot pang itaas naka Pajama lang ito.

" Papa ? " lahat sila Limingon  sa akin. Agad na niyakap ang pamilya  ko si papa naiyak at first time kung nakita na umiyak ito. May mga pulis pa sa labas. Tumingin ako kay lisa wala syang kibo. Pumutok ang pang ibaba nyang labi nito. Linapitan ko ito at tiningan ang sugat nya.

" sinong may gawa nito"

" ako, dahil hindi kanalang sinabe na andito ka pala sa kanya at alalang Alala kami sa pag nahanap sayo tapos kung hindi pa namin binugbog si Bam Bam kung Asaan kayo hindi Namin malalaman." Sabat sakin ni papa "

" jennie, hindi tayo pwede magtagal dito, kailanagan natin umalis at ayukong makita na NASA kamay kanang lalaki na ito na mapagpanggap. At higit sa lahat ayukong silang makita." Galit ma tungon ni jisoo sa lahat Lalo nayung tingin nya kay lisa, wala akong maintindihan bat anong bang nangyare,?

" why, thank you nga kay lisa Dahil niligtas nya ako sa mga humahabol sakin. At dinala ako dito.

" at ginamit  diba, jennie hindi mo alam ang totoo, ang totoo ginamit kalang nila lahat para makagante sa hayup na mino nayun at ikaw ang ginamit ni lisa see jennie, nakita muna lahat ng lahat Plano nila. " para akong nawalan ng pandinig humarap ako kay lisa wala syang imik. Umiiyak naman ako. Hinawakan ko ang kamay ni lisa at pi kaharap ko sya sakin.

" lisa totoo bayun?" bulong  kona tanong sakanya, nakita konayung Luha nya nanunubig mga mata nya.ayaw nya magsalita kaya sa galit ko nasampal ko naman sya, mabilis akong  lumayo sa kaya pinahid mga luha ko. Wala na parang hindi Kona kaya yung sakit. Yung puso ko parang sinaksak  ng paulit ulit .

" jennie please..." tawag nya sakin pero hindi ko sya pinakinggan sumakay ako ng kotse  nasa labas lang syang panay katok  na pagbuksan mg bintana pero namanhid ako sa galit. Umalis akong naiwan si lisa mag isa hinahabol ang sasakyan. Gusto ko syang balikan  pero naalala ko yung sinabe ni jisoo na ginamit nya lang ako. Kaya ba sya ganon sa akin.

The Maid (COMPLITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon