chapter 48
⚠️
" you sure mamaya reklamo mo naman---" magsasalita ka jan or iinisin mopa ako, lisa my god, please i want you kanina pa !" ngingiti lang sa kanya si lisa" aray aray naman han eh masakit yang kurot mo eh"
" lisa isa, naiinis na ako sayo, sige hindi na ayuko na bahala ka hindi kita papansinin , bitiwan monga ako isa !" naka ngiti lang sa kanya si lisa lalong hinihigpitannanv yakap nya sa balakan ni jennie.pilit na kumakalas sa kanya sa pagkaka yakap si jennie pero naka ngisi lang talaga si lisa sa kanya.
" dalawa lisa naiinis na ako bitiwan mo na ako !
" No way hon, tara dito " dinala nya si jennie sa sink ng kitchen, naupo lang sa sink itong jennie inaantay kung gagawin ni lisa. mga mata nilang nagtitigan at unti unting naglapat mag labi nila hanggang sa lumalalim ang halik bawat isa. pababa ang halik nito sa leeg at dibdib ni jennie sabay dilap, kinapa ang lock ng bra at itinabi ito. bumamik ang halik nito sa labi ni jennie ng malusok kasabay ng pagtanggal ng pagkakataling suot na ni jennie, nang matangggal ang tali nito, kumalas sa paghalik si lisa kay jennie, itinaas ang damit ni jennie saka ito pumasok at laplapin ang hinaharap ni jennie. walang alam na gawin na iba si jennie kundi Namnamin ang kaligayahang pinaparanas sa kanya ni lisa. mablis na ang pagtibok ng luso nilang dalawa hinganl narin sila sa ginagawa nila, binuhat ulit sya ni lisa papuntang itaas nasa hagdan lang sila nahinto don si lisa saka nya ito binilisana ng galaw mg kamay nya at hubaran ng saplot si jennie, naka upo sa lap nya si jennie, sa hirap ng setwasyon nila hindi ininda ni lisa yung marka ng hagdan sa likod nya pagla upo palang ni jennie sa pagmalalaki nya, sabay takip sa bibig ni jennie." ho..nnn ahh!,,,, ang hirap dito " sabat ni lisa kay jennie nala pikit ang dalawang mata.naglakad silang dalawa papuntang guest room na hindi nagkakahiwlay mga labi nila, pagkapasok nila sa loob ng silid agad na nilakumos ng halik ni lisa ang labi ni jennie sandal sa pintuan, pababa ang isang kamay ni jennie sa nagbabatohang tyan ni lisa pababa sa botones ng shorts nito, pagasok nito sa ari ni lisa saka ito hinimas.
" aughh jen" ungol ni lisa na sinabayan din nya ng pag tanggal ng unde ni jennie pababa saka nya ito tinalon kung saan, nagiging agresibo sila sa bawat galaw ng mga katawan nila, nag iiinit ng buong kalamnan nila, napuno ng hiyaw ng silid ng, napasok na lisa pagkalalaki nya sa pagkababae ni jennie, hawak ng isa hita at halik sa kung saang parte ng katawam ni jennie at usad labas lason ng ari nitl sa bataan ni jennie, tinaas uli ni lisa ang pangalawang hita ni jennie saka naman isgad ang ari nito at diniin pa lalo.
" haaaan aughhh lisaa ahh !!" sabay kagat sa abaga ni lisa. sa bilis ang usad ni lisa sabay silang nilabasan. nangangalay narin sya sa posesyon nila, nilapag nya sa sahig ang katawan ni jennie, sinimulan nya pag angkin nito mula paa, hita at kainin ang pagkababae ni jennie.
" ahhhhhh, yahh aughh " ungol na sigaw lang ni jennie ng mapasok ni lisa ang dulo ng dila nya sa butas nya. hindi ito iniwan ni lisa hanggat walang nilalabas si jennie.
" ahh ma...alapiit na ahh sege pa ahhhh lisaaaa " malakas na sigaw nta ang labasan sya sya ng pangalawa. saka naman pumaibabaw sa kanya si lisa sabay na ipasok ang ari nito sa butas nya napa awang lang labi ni jennie ng maramdaman ny ulit pagka puno ng pagbabae nya ng ari ni lisa. ang dalawang kamay naman ni lisa ang panay lamas sa hinaharap ni jennie daragdag sa sensasyong dinaranas nya.
" harder Manoooban ahhhh! oh god ahhh shit !!!
nilagay ni jennie ang dalawang hita sa bewang ni sabay sila nag palitan ng lugar naka nasa ibabaw naman si jennie paa usad nakahawak sa dalawang balikat ni lisa.
" tumawag ba sila sayo, bat naman hindi sila nagpaparamdam."
'" malay mo busy sila diba hahha'sabat ni bambam kay jisoo na sa tabi nya si rose pana tawag sa selpon ni lisa pero walang sumasagot dito.
" baka nasa labas sila kaya dinila nasasagot ano." sabi nama ni bambam.
" kanina pa yun, at kanina pa tayo tawag ng tawag sa.selpon nilang dalawa ni isa hjndi nila marinig na may tumatawag pambihira naman.
" bat kasi kailangan pa silang tawagn eh malapit marin tayo oh dalawang kanto nalang andoon na tayo, ibaba nyo nayan okay, malapit na tayo. ang tawagan nyo sila rene kung kamusta yung dalawang bata don baka mamaya napa no yun don makululit yun.
" ilaw nalang kaya tumawag ano ikaw nakaisip eh, segena, teka lang lumiko oa muna jaan bibili ako ng bocket " naka ngiti na tanaw ang bilihan bg manok si jisoo.
" basta ba libre sa amin ni chae ha"
" Oo sabi segena bilis nagutom ako sa amoy palang ang layo pa pero gusto kuna kumain.
" okayyyy " malakas sagot nya kay jisoo at niliko nga ang sasakyan.
" lisaaa ahhh ohhh my god ahhh shit shit ahhhh aug hampp '" sigaw nya nya labasan sya ulit at isang sagad pa ni lisa sa loob nito saka nilabas ulit si lisa sa loob nito. bumagksak ang katawan ni jennie sa malapad na dibadib ni lisa parehong habol ang hininga.nayakao lang ni oisa si jennie wala rin itong lakas.at sabay halik ng malalim.
" you okay hon, haha " ngumiti lang sa kanya si jennie, nasa loob parin ni jennie ang ari ni lisa ramdam nya ang pagpintig nito sa loob nya.
buntong hininga si jennie at tumingin sa ari nilang dalawang magka dikit pa. pag tingin nya ulit kay lisa.
" what hayaan mona yan ganyan okay, pahinga kana muna,.
" i love you manoban i love you forever " bulong nya kay lisa.
" and i love you must. sa wakas natikman din kita ulit grabe parang lalo akong lumakas" tawa at pang aasar kay jennie halos walang lakas natatawa. " gusto mo maligo ka muna bububatin kita omay lang bayun sayo. tungo lang sa kanya si jennie at naligo ng sabay, nauna lang lumabas ng banyo si lisa sakto namang dumating sina rose, nakitang naka tapis ng tuwalya si lisa sa harap nilang tatlo.
BINABASA MO ANG
The Maid (COMPLITED)
Fanfic𝐓𝐡𝐞 𝐌𝐚𝐢𝐝 Tatakas kalang dahil, ayaw mo sa lalaki nayon pwede ba yun, no need Jen magagalit ang daddy lalo na sa akin, sasabihin non sakin, kinokunsintidor kita ayuko nyan bahala ka" " please naman ate, tulongan mo naman ako kahit anong trab...