"Bắt đầu ngày mới với công việc nhà, tích cực vận động thôi nào!"
Nếu mà nghĩ câu nói này là của Gai thì có lẽ tất cả chúng ta đều đã nhầm to rồi.
Vâng, đây đích thị là lời của vị Marvelous, không lẫn vào đâu được...
"Ôi trời đất ơi Marvelous cậu tát tôi một cái cho tỉnh ngủ đi!!!"
Vừa bước vào gian chính, hai mắt Hakase trợn to suýt đã rớt ra ngoài, hoa mắt à? Tận thế à? Cảnh tượng viễn vông nhất trên đời sao lại có thể diễn ra trước mắt được chứ? Marvelous đang lau sàn. Ôi chúa ơi, khủng bố tinh thần đầu ngày là có thật, à không, phải nói là đầu đời! Cha sanh mẹ đẻ đây là lần đầu tiên Hakase dựng hết tóc gáy như này, giờ mà nói lợn biết bay thì anh cũng tin nữa, hơ hơ, vì điều phi lí nhất cũng đã rành rành trước mặt rồi!
Marvelous lườm lấy ai đó một phen, sau đó cặm cụi công việc của mình tiếp, Tiến sĩ vẫn chưa dứt bàng hoàng vội vàng đến bàn ăn tự rót cho mình một cốc nước trấn an, thật tình là không dám đối diện với cảnh tượng trước mặt.
"Tiến sĩ, đây vốn là chuyện thường ngày nên cậu không cần phản ứng thái hóa vậy đâu!"
"Khụ!!!"
Nếu cảnh tượng Marvelous lau sàn đã sốc một thì cảnh nữ cường bước ra từ gian bếp đã cộng hưởng lên một trăm lần.
Đáng nói, trên tay lại còn đang trộn salad rau củ!??
Tiến sĩ đáng thương hoàn toàn không lường trước được tình cảnh này, nước uống vào miệng lại theo đó sặc ra đường mũi, mưu sát bằng hình ảnh là có thật, kinh hãi! Quá là kinh hãi!
Mới qua một đêm thôi mà đã có chuyện quái quỷ gì xảy ra?
Hakase anh đã bỏ qua sự kiện kinh thiên động địa gì rồi?
Hai ông bà trẻ này làm anh toát hết mồ hôi lạnh.
Luka bật chế độ hiền nữ năm giây không được hồi đáp dần trở nên sượng cứng, song cùng thì hiền nữ cũng bốc hơi sạch mất, chị đẹp dằn mạnh đĩa rau củ xuống bàn, rít qua kẽ răng liếc lấy Tiến sĩ: "Ánh mắt của cậu là ý gì?"
"Không, không tớ có ý gì đâu." Tiến sĩ biết mình vô tình chuốc họa, vội vàng lùi ra xa thanh minh.
"Cậu có, chắc chắn có!"
"Luka cậu mau đứng lại! Sàn nhà tôi mới lau, đáng ghét, có nghe không vậy hả?"
"Cậu mau nói rõ ràng cho tớ, rốt cuộc cậu có ý gì?"
"Tớ đã nói là không có gì mà, oa, Luka xin cậu đừng đuổi theo tớ nữa!"
"Hai người các người có đứng lại chưa!? Đứng lại, chết tiệt mau đứng lại!!"
"Cậu mau nói!"
"Tớ không có gì mà!!"
"Đứng lại ngay!!!"
[...]
"Gai đến rồi, ta hành động thôi."
Joe Gibken, sứ giả hòa bình, trùm cuối thao túng tình thế, một câu xúc tích bảy chữ từ miệng anh thành công dập tắt mọi sự hỗn tạp đang diễn ra với ba con người đang chí choé, mà nói đúng hơn là với Luka và Marvelous, tạm gác mọi ân oán, họ có chuyện quan trọng hơn cần phải giải quyết!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!
Romance"Ahim, em thật sự là không thấy sao? Marvelous hắn thiên vị em rõ ràng như thế, đây chắc chắn có tình ý với em!!!" "Anh Marvelous thiên vị em chỗ nào chứ? Mà nói đến tình ý lại càng sai, ây thôi mà, chuyện này lọt đến tai anh ấy thì không hay đâu!" ...