Ngoại truyện: Chuyện giữa hai người đàn ông (1)

433 28 14
                                    

Người ta nói con gái là người tình kiếp trước của bố, thế thì còn con trai là người tình kiếp trước của mẹ chăng?

Vậy từ đó có thể suy ra bố và con trai là tình địch nhỉ?

Chà, đã là tình địch mà còn phải chung sống hòa thuận trong một nhà thì đúng là rất khó tả, có đôi lúc xảy ra xung đột nhưng sau đó rất nhanh lại làm lành, hoặc có khi lại đấu khẩu đến nảy lửa, làm người đứng ở phe trung lập đầu bóc khói phừng phừng, tuy lắm ồn ào, cũng lắm rắc rối nhưng khi ngồi nhắc lại thấy đáng yêu vô cùng, tranh thủ lúc còn chưa quên mất Ahim nhanh tay ghi vào nhật kí.

1.

Mỗi động thái lớn khôn của con trẻ cũng là một dạng hạnh phúc, tin chắc rằng những ai đã và đang lên chức bố mẹ đều có thể thấu hiểu được cảm xúc này, còn gì vui hơn khi chứng kiến con mình lần đầu biết lẩy, lần đầu biết ngồi, lần đầu đứng, lần đầu đi, tất cả đều bắt đầu bằng hai chữ "lần đầu".

Lần đầu biết bi bô chúng ta đã nói từ gì nhỉ?

Ây, việc này thì Ahim cũng chẳng nhớ đâu nhưng mà lần đầu tập nói của con trai nhỏ thì cô đã kịp chứng kiến đấy, càng thần kì hơn là sự kiện ấy diễn ra trước mặt của tất cả mọi người, nhưng mà nó lạ lắm!

Marvelous bồng con trai ngồi trên chiếc ghế thuyền trưởng, cứ chốc lại vút bé con lên cao khiến cho nhỏ cười tít mắt, anh bảo đây là trò phóng tên lửa tự anh nghĩ ra và con trai nói rằng nó rất thích, hẳn là bằng một cách thần kì nào đấy trong trí tưởng tượng của anh, vì con trai nhỏ mới có sáu tháng, nói với anh một câu tròn vành như vậy không phải siêu nhân thì cũng là kỳ tài bậc nhất trong vũ trụ.

= = Vậy nên khẩn xin ai đó lần sau có bịa chuyện thì cũng nên hợp lý một chút.

"Marvelous cậu cho tôi bồng Stone với coi, sao suốt ngày cứ giành một mình thế?"

Marvelous nhoẻn miệng cười, nhìn bộ dạng ấm ức của Luka càng tăng sự khoái chí trong người, lúc trước thì giành Ahim, bây giờ lại giành con trai.

Sao ả này luôn là kỳ phùng địch thủ trong mắt hắn nhỉ?

Và sao bao giờ hắn cũng là người chiếm thế thượng phong vậy nhỉ?

Không phải tự kiêu nhưng có vẻ ả nữ cường này định sẵn là phải thua cuộc trước một người toàn tài như hắn, càng nghĩ lại càng đắc chí không thôi!

"Vì thương hại vẻ mặt này nên cho cậu năm phút." Marvelous cười gợi đòn rồi trao con trai cho khắc tinh của mình.

"Coi chừng tôi đấy!"

Luka bồng Stone ngồi phịch xuống sofa, lắc lư nhịp nhàng với dáng vẻ trông trẻ rành rọt, cảnh tượng hiếm hoi về một quý cô đoan trang diễn ra đúng năm giây, ngay sau đó là một tràng liếng thoắng: "Nào nào, các cậu đâu hết rồi, mau mang đồ lên cho bé Stone yêu dấu của tôi coi, Ahim bột ăn dặm, Joe đồ chơi, Hakase bình sữa, Gai mau mở nhạc thiếu nhi lên nào!!!"

Điệu bộ cô ả Luka lúc này không khác gì mấy ma ma tổng quản trong phim truyền hình, mạnh miệng sai khiến những "thường dân thấp kém" khác, trong mắt ngoài hoàng đế nhỏ đang bế bồng trên tay ra thì căn bản chẳng còn để ai lọt vào.

Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ