24. Những ngày xửa ngày xưa (1)

974 56 10
                                    

Nhớ lúc vừa thành đồng đội và kể cả mãi sau này khi vừa thu nạp Ahim, Marvelous tuyệt đối không phải người có thể dễ chọc như hiện tại, nói sao bây giờ nhỉ, chính là hóa thân của một thanh katana bằng băng không hơn không kém, sắc bén đến mức khiến cho người đối diện dè chừng chẳng dám bén mảng lại gần, nếu chẳng may chạm phải, hoặc là bị cứa sâu vào tay, hoặc là bị lạnh đến mức bỏng rát.

Nhưng mà theo thời gian, bọn họ càng lúc càng nhận ra tên này cũng không đến mức vô phương cứu chữa, có thể cuối cùng đã cảm nhận được tình đồng đội ấm áp nên dần hoàn lương chăng?

Câu cuối này là bọn họ tự thêm vào đấy, nếu hắn thật sự muốn "bào cho bớt sắc" thì sao phải đợi đến khi gặp qua Ahim chứ! Oa oa, chỉ có thể nói động cơ để hắn trở nên dễ gần không phải là vì bọn họ, đau lòng quá đi mà!

Nhớ lại khoảng thời gian Marvelous còn là một tên cực kì kiêu ngạo, khó chiều...

Ahim lúc mới vừa gia nhập hoàn toàn xa lạ với mọi người, thậm chí cô chẳng có tư trang gì ngoài bộ trang phục đang mặc, cứ thế tay không theo bọn họ về tàu, Ahim vô cùng cảm kích vì cuối cùng cũng tìm được mục tiêu sống tiếp, biết ơn vì bọn họ đã cho cô gia nhập. Lần đầu ngủ ở nơi này, cô hồi hộp lạ lẫm đến chẳng thể chợp mắt, Ahim cứ như vậy ngồi ngây ngốc rất lâu rất lâu. Đột nhiên lại có suy nghĩ hay là ra ngoài hóng gió một chút nhỉ?

Nhưng nếu thuyền trưởng của tàu biết được sẽ khiến cô tàn đời luôn cho mà xem. Hắn vừa cho cô thông qua nội quy mới ban chiều, dài như sớ và luôn được kết thúc bằng cấu trúc "nếu vi phạm thì sẽ bị...", Ahim nhìn vào liền lập tức mờ mắt, nhẹ thì có cắt cơm một ngày, tạm giam hai ngày, nặng thì treo giữa khoang, bị tống cổ vĩnh viễn. Thôi sợ lắm! Cô tốt nhất nên yên ổn trong phòng kẻo rước hoạ.

... Có một cô gái nằm vắt vẻo trên bãi đất trống ăn năn về những điều này.

Thật ra, Ahim vốn không có gan lẻn khỏi tàu đâu TMT.

Nhớ lại vừa nãy đang ngồi trầm tư trước cửa khoang, tâm trí hoàn toàn hoàn toàn trôi dạt khi suy nghĩ về chuyến hành trình dài hạn này, đột nhiên có thứ gì đó quất mạnh vào tay cô, sau đó trước mặt Ahim lơ lững lơ lững, cô suýt chút nữa thì hét toáng.

Oa oa không lẽ mới bước chân lên tàu mà đã thật sự gặp ma rồi sao?

Cũng còn may, thần trí kịp trấn tĩnh để Ahim không làm những người bạn mới kia thức giấc, hoá ra chỉ là dây căng buồm bị tuột thôi, hại cô một phen hú vía!

Nhưng nghe kìa, gió cứ ồ ạt từng đợt, cánh buồm như chúa sơn lâm bị nhốt lâu ngày vừa được thả tự do nên ra sức vùng vẫy, gào rú ầm ĩ mãi không thôi, Ahim nghe thêm một hồi thì quyết không thể để yên như vậy, công sức cô giữ cho mọi người ngon giấc e là sẽ sớm bị âm thanh này hủy hoại mất. Nghĩ thế, cô nàng vội gượng tay ra buộc lại.

Đáng thương thay, sức Ahim so với sức bay của cánh buồm to lớn này thì quả là lấy trứng chọi đá, chẳng mấy chốc Ahim đã bị cuốn theo, may mắn nhờ giữ chặt dây căng buồm nên cô nàng chưa té ngã.

Nhưng mà lại phải trong tình trạng lơ lững như người rừng thế này đây!

Ahim thật sự khóc không ra nước mắt, thầm nghĩ mọi người chắc chắn đều đã an giấc cả, nếu cô làm phiền họ ngay ngày đầu đặt chân đến thì có phải chuỗi ngày dài phía sau hẳn sẽ rất khó khăn không?

Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ