23. Dây buộc tóc của Joe đâu rồi nhỉ?

1.8K 86 15
                                    

Ai ai cũng đều biết trong băng hải tặc của Marvelous có đến hai cô gái, ấy mà khi xếp vào hội tóc dài thì lại không có Luka, đơn giản vì cô để tóc ngắn, Joe và Ahim là hai cái tên được xướng lên trong danh sách.

Tóc dài, tóc dài, có gì thú vị không?

"Joe cậu tìm gì vậy? Mau đến ăn đi chứ!"

Tiến sĩ ngồi xuống cởi tạp dề, liếc mắt điểm danh đàn con thơ của mình, rõ ràng còn sót một đứa.

Khi nhắc tên một người, đám đông còn lại có xu hướng sẽ tập trung về phía họ, bỗng dưng trở thành tâm điểm bất đắc dĩ, Joe mất tự nhiên đứng dậy phủi phủi hai bàn tay.

"Khụ... không có gì, tôi rửa tay xong đến ngay."

?

Hắn ta bị làm sao? Nửa ngày lăn lê bò trườn trên sàn, hít đất nâng lên tầm cao mới à?

Lại không đến nổi cuồng luyện tập mà dành hết buổi sáng đi?

Đồng đội day mi tâm, cái suy luận củ chuối kia là tự bịa, rõ ràng trước mặt ai cũng biết tên kia đang tìm đồ, nhưng mà tìm thứ gì thì lại cứ úp mở không nói. Có lòng tốt nhưng bị khước từ thì chịu thôi, để hắn tự ngược đãi bản thân đi!

Cả ngày dài không bị Zangyack quấy phá êm đềm biết bao, tranh thủ cơ hội ngàn vàng, thuyền trưởng đánh luôn một giấc nạp năng lượng từ trưa đến tận chiều tối.

Thế đã nào khi mở mắt, ai đó vẫn chưa dứt công cuộc tìm kiếm.

!!!

Chúa ơi! Thằng lớn này trâu bò đến vậy à!?

Marvelous cau mày nhìn Gai.

Gai nhún vai.

Ánh mắt Marvelous lia sang Tiến sĩ.

Tiến sĩ lắc đầu.

Cuộc đối thoại không lời ấy tạm dịch là:

"Hắn ta đang làm gì?"

"Em bé hỏng biết!"

"Cậu biết không?"

"Chúng ta ăn cơm chung một nồi."

Marvelous: "..."

Gai: "..."

Tiến sĩ: "..."

"Định mệnh!! Rốt cục cậu tìm cái quái gì!??"

Bức tường nhân nhượng trong lòng cuối cùng cũng sụp đổ, Marvelous đập ghế gầm lên.

Ai đó cuồn cuộn như lửa, ai đó an tĩnh như nước.

Marvelous hai con ngươi nứt ra mạch máu chứng kiến tên diêm vương kia một bộ an nhàn đứng dậy, bình thản đáp.

Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ