36. Xứng đôi vừa lứa (cuối)

647 45 32
                                    

Ngay giây phút Ahim lộ diện, ba con người sáu cái mắt thấy thứ gì đó... một thứ gì đó vô cùng đặc biệt.

Nổi bật đến mức nhìn vào một giây liền nhớ như in đến mãn kiếp, không làm sao quên được.

Luka ánh nhìn tỏa ra mùi thuốc súng, nắm đấm dứ dứ trong tay thay cho lời muốn nói: cười một cái là tới số.

Thu hồi tầm mắt chỗ Luka, bọn họ lại quy về phía Ahim.

Tóc mái của chuột nhỏ, sao mà gặm nhấm ra nông nỗi này!!!

Ahim phát hiện, ba người bọn họ đều đồng loạt né tránh ánh mắt mình.

Mà ngay cả người mang giao diện bất biến nhất là thuyền trưởng cũng khẽ vuốt mặt một cái. Hô hấp còn có chút không ổn định.

Thế là một người tìm, ba người trốn. Cả năm chơi cuốc bắt kéo dài hơn một phút.

Có điều Ahim nhìn họ, còn họ lại không nhìn vào cô.

Trong đầu ba thanh niên bây giờ đang lôi hết thảy tất cả những chuyện buồn trên đời nhớ lại để dìm tiếng cười sắp bật ra nuốt xuống.

Éc éc, làm cách nào để chế trụ hai khóe miệng đây? Nếu không sẽ làm tổn thương nhỏ mất thôi!

Sắc mặt ba người họ hết xanh lại đỏ, điên cuồng nổ lực nhịn cười, cảm khái bây giờ tội lăng trì còn dễ chịu hơn.

= = Ahim cô đâu ngốc nghếch đến độ không biết đối phương đang lâm vào tình trạng gì.

Trái tim của Ahim chậm chạp rỉ máu, mím môi cắn răng nói: "Mọi người muốn cười thì cứ cười, em không sao."

"Không phải Ahim. Bọn anh chỉ là... muahaha!!!"

"..."

Bảo cười liền cười thật hả??

Ahim chết trong lòng nhiều chút.

Bọn họ vốn muốn phản bác dối lòng an ủi Ahim, nhưng vừa va vào tóc mái của cô, sống chết cũng không nhịn được.

Tiếng cười rả rít như từng nhát búa gõ vào trái tim Ahim, chẳng mấy chốc bản thân đã hóa thành con tôm luộc đỏ chói.

Thật sự là muốn nghĩ quẩn!!

Marvelous nhìn về phía Ahim, nhẹ nhàng kéo khóe miệng, giây sau liền nhấc chân dài tiến đến.

"Tính đầu quân cho gánh hài nào?" Âm lời Marvelous nhàn nhạt, duỗi tay phủi phủi vụn tóc trên mặt cô, rõ ràng động tác nhẹ nhàng, nhưng miệng vẫn trào phúng.

Phiến hồng trên gò má thiếu nữ sắp sửa bốc khói rồi.

Marvelous hắn đổi bên mặt nhỏ, lại nói tiếp: "Thuyền ta có một cấp dưới vô cùng tận tâm, sợ tiền săn Zangyack không đủ tiêu nên chạy đi diễn hài kiếm thêm."

Tự biến mình thành bộ dạng này rồi không dám ra ngoài?

Cười chết hắn thôi!

Không ngẫm thì thôi, càng ngẫm lại càng thấy khôi hài. Ma xui quỷ khiến làm sao, giây phút này hắn lại muốn thừa cơ bóp lấy khuôn má uất ức kia.

Nhìn giống bánh bao nhỏ.

Ahim hôm qua dành cả buổi tối nghiên cứu cách cắt rồi ấy chứ, nhưng nói sao đi nữa cũng là lần đầu, khó tránh khỏi sơ suất. Mà cô cũng không có ý định giải thích, vì có thể vãn hồi cái gì được đâu.

Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ