12. Nguy thật rồi! Ahim đã... (1)

776 46 13
                                    

Trời xanh cao ngất bỗng xuất hiện một chiếc tàu đỏ rực, giống như đóa hoa nở rộ giữa biển khơi.

Từ trong ống nhòm quan sát, kẻ đang chờ đợi trong lòng đã thấy chộn rộn háo hức: "Đến rồi đến rồi! Lũ hải tặc bị truy nã đến rồi!"

Ấn tượng đầu tiên vốn rất quan trọng, nhất là với người hâm mộ ngày đêm mong ngóng để được gặp mình, cho nên thay vì tiếp đất bình thường hải tặc đã có một loạt đạn đại bác chào sân vô cùng mãn nhãn.

Vừa tiếp đất, Luka lập tức nổi cơn tam bành.

"Trời đánh tránh bữa ăn, đứa nào không để yên cho bà ăn thì xứng đáng nhận án tử."

"Luka tỷ tỷ, ước mơ thầm kín của chị là làm thẩm phán à?"

"Làm sao, có muốn chị đây cũng cho cưng một cái án tử không?"

"Chà, đả nữ."

Gì đây? Xuất hiện rồi cả nhà tự tâm sự à?

Khoé mắt Zangzack giật giật liên hồi, đây rõ ràng là đang nhạo báng hắn.

"Lũ khốn kiếp! Các ngươi vậy mà dám phớt lờ ông đây, vốn còn nghĩ sẽ nhân nhượng nhưng hôm nay ta sẽ giết sạch cả đám!"

Giết sạch?

Marvelous cười rồi.

"Ngươi cười cái gì?"

"Không có gì, chỉ là thấy cái mồm ngươi to quá."

"Arghh câm miệng!!!"

"Không vòng vo nữa, phát pháo đi thuyền trưởng."

Đạn nổ ra thì sáu người cũng giống như sáu viên đạn lao vụt đến.

Tiên sư chứ, lũ Gormin có bằng ngần này sức mà lúc nào cũng mang ra làm quân tiên phong đối phó bọn họ, công khai bôi nhọ hải tặc à?

Nếu đã dư dã thế kia, thay vì tạo ra đám Gormin xìu xìu ển ển sao không ráng đầu tư cho chúng thêm tí bản lĩnh? Chưa từng nghe qua chất lượng vẫn hơn số lượng?

Đúng là lũ Zangyack lắm của nghèo trí, đầu to mà óc trái nho, đánh với bọn tép riu này chỉ tổ tốn thời gian thôi.

Nhanh chóng phá tan vòng vây Gormin, đồng loạt nhắm vào tên đầu xỏ Bin gì gì đó, ấy nhưng mà hiện tại thì tên này biến mất tăm rồi.

Không cần đến phiên hải tặc đánh giá, chính hắn cũng biết bản thân chẳng thể trông đợi vào lũ Gormin tẹo nào, suy cho cùng cũng là một chọi sáu, mà như thế thì khá bất lợi đấy, cho nên lúc nhìn họ ăn ý dẹp sạch đám cản đường, hắn cười tà thử hỏi nếu bọn này lục đục nội bộ thì sao nhỉ?

Một đứa đổi tính thì cả bọn cũng loạn cào cào lên cho mà xem, tới lúc đó thì dù là sáu hay sáu mươi đối với hắn đều thành số không cả, nghĩ đến thắng lợi trước mắt hắn liền lập tức phấn khích, vui vẻ cho tay vào trong túi.

"Nào nào bảo bối tới lượt mi ra trận rồi! Ấy mà đợi đã, tăng thêm chút nóng nảy thì càng thêm vui nhỉ?"

Hắn cười cười khúc khích, điên cuồng cắm cúi xoay xoay chỉnh chỉnh, khi đã cảm thấy mỹ mãn mới bắt đầu ngó nghiêng lựa chọn trong bọn họ, nên đeo cho đứa nào thì hợp đây ta?

Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ