Thắc mắc: Yêu đương với thuyền trưởng có khác gì so với người bình thường không???
Hầy, chưa biết.
Ghim tạm ở đây đi, đợi Ahim cô yêu thêm một người nữa rồi quay lại giải đáp.
Marvelous: "..."
Thật xin lỗi quý vị, lúc đang viết những dòng này thì cô - Ahim De Famillie - đã hai dòng lệ nhỏ toong toong cầm giấy hôn thú rồi.
Bí mật đen tối quên giấu kỹ, kết quả bị lão siêu cấp phúc hắc đọc được, thế là lập tức rinh cô đi đăng kí kết hôn.
Chơi ngu lấy tiếng thiệt chớ!
Căn bản bình thường bị anh quấn chặt như thế, còn sợ cô chạy mất được à?
Hu hu u u... Thật nhớ lại những tháng ngày rong ruổi còn tự do bay lượn quá đi thôi. Tâm trạng Ahim thổn thức muốn chết, chỉ đành tìm nhật ký để gặm nhắm chút quá khứ xoa dịu.
1.
Một ngày sống động, suýt còn tàn một đời hoa.
Vậy mà trong cái rủi có cái chưa may, Ahim cô chính thức được thăng chức rồi.
... Chức bạn gái thuyền trưởng.
Sau khi được thăng chức, hình như có chút thay đổi, mà hình như cũng chẳng có gì thay đổi.
Ahim vẫn cơm no ngày ba bữa, sáng thì chơi khuya thì ngủ, nắng thì biết tìm bóng râm, mưa thì biết chạy vào nhà... Ngày dài tháng rộng trôi mau, bình dị đến độ quên luôn chuyện bản thân được thăng chức.
Ài, giỡn thôi.
Gần anh như gần cọp, nào có dám quên chứ!
Chỉ là đối phương hình như có chút khác lạ.
Giao diện anh vẫn lạnh tanh như vậy, nhưng cung phản xạ có chút chậm hơn xưa. Tỉ dụ như phát hiện anh luôn nhìn chăm chăm cô, phải mất một lúc gọi mới đáp lại.
Ahim: "Chào buổi sáng anh Marvelous."
Marvelous không đáp.
Ahim: "Chào buổi sáng."
Marvelous im lặng.
Ahim: "Chào..."
Marvelous: "Chào buổi sáng."
Ahim: "..."
Marvelous: "Bữa sáng ăn có ngon giấc không?"
Ahim cứng lưỡi.
Marvelous: "À nhầm, anh là muốn hỏi em ngủ có ngon miệng không."
Ahim câm nín.
Cái này là bị Ahim cô câu mất hồn theo nghĩa đen đó hả???
Làm cách nào để đối phương trở lại như cũ, chứ ba phần ôn nhu bảy phần cưng chiều đâu cô chưa thấy, chỉ thấy hôm nay là tròn một tuần cô giật mình thức giấc lúc nữa đêm.
Chết mất thôi!
Ahim vô cùng ảo não, cuối cùng quyết định dùng cách người Trái đất hay dùng nhất, cái gì khó quá thì mình cầu cứu cộng đồng mạng.
Ẩn danh: Bị một người có vẻ là bạn trai mình nhìn chằm chằm thì phải làm sao?
Thật không ngờ chưa qua bao lâu, cô nhận được số lượng phản hồi đến hoa cả mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!
Storie d'amore"Ahim, em thật sự là không thấy sao? Marvelous hắn thiên vị em rõ ràng như thế, đây chắc chắn có tình ý với em!!!" "Anh Marvelous thiên vị em chỗ nào chứ? Mà nói đến tình ý lại càng sai, ây thôi mà, chuyện này lọt đến tai anh ấy thì không hay đâu!" ...