"Chào người anh em đã lâu không gặp!!"
Tiến sĩ và Gai cất giọng niềm nở, ngay từ phía xa đã vẫy tay với Zangyack, mà bọn họ đằng sau cũng hưởng ứng làm theo.
"Chào chào nhé!" Bỗng dưng trên trời rơi xuống sáu người quen, Zangyack này có chút chưa thông kịp.
Nhưng dẫu sao đối phương cũng nhiệt tình chào hỏi, tên Zangyack cũng ngơ ngác giơ tay đáp lễ.
Giờ mới hiểu lí do Stone bắt họ phải cải trang thế này, quả nhiên là đồng loại dễ nói chuyện hơn hẳn!
"Ta có quen biết các ngươi sao? Nhưng ta là khủng long Denbay, còn các ngươi..."
"Bọn này cũng là khủng long cơ mà!!"
Chưa đợi hắn dứt câu, cả Luka và Ahim đều đồng loạt xông đến phía trước đánh gãy lời hắn. Bất chấp lời nói và bộ trang phục trên người ngàn vạn lần đều rất không hợp quẻ, thây kệ, nghe bảo chỉ số thông minh của Zangyack tàn lắm, chút mâu thuẫn này chắc gì hắn đã nhận ra đâu.
Quả nhiên, chỉ bằng chất giọng ngọt lịm cùng những cử chỉ đáng yêu đến chết người này, Zangyack trước mặt đã bị thôi miên đến quên trời trăng mây gió.
"Ôi dễ thương quá!"
"Thì ra các em cũng là khủng long Denbay cơ đấy."
Nếu Walz Gil mà nhìn thấy cảnh này, chắc chắn sẽ phái Damaras một đao cho hắn tàn đời mất thôi.
Vì cái tội vứt quách thanh danh của Zangyack.
Vừa cho một chút kẹo ngọt mà đáy mắt đã dập dìu toàn là trái tim bay phấp phới rồi, kiểu này thì còn có thể trông đợi việc gì lớn lao nữa đây?
Không chém cũng uổng phí mà!
Marvelous cười giả lả phụ họa theo: "Chính cái xác luôn, chúng ta đều là khủng long ha ha!..."
Nhân một khắc thần chưa biết quỷ chưa hay liền kéo hai cô gái về theo một cách tự nhiên nhất, mà bản thân Marvelous khi nói ra câu này cũng chỉ là phụ, trông tên trước mặt ngây ngẩn nhìn cả hai đến chảy cả nước dãi, Marvelous suýt thì không kềm được tung cho hắn ta một cước tàn mạng rồi!
"Bọn mình có một số vấn đề muốn bàn với cậu đây."
Tiền tuyến sau khi được Marvelous dọn đường thì rộng thênh thang, Joe biết đã đến lượt mình ra trận, lập tức ôm túi quà đi đến, theo phân chia thì anh chính nhân vật chủ chốt đảm nhận vai trò thương lượng.
"Đứng yên! Mau đứng yên đó!!!"
!!!
Joe vừa lọt vào tầm mắt, tên khủng long Denbay đột nhiên trở nên vô cùng kích động la toáng.
Hắn nhận ra rồi sao? Bằng cách nào?
Khỉ thật, ban đầu đã liệu đến trường hợp hắn chỉ giả ngu để làm bọn họ mất cảnh giác, nhưng rồi lại nghĩ chắc là không đâu, chẳng ai lại có thể giả ngu đến chân thật như thế, giờ mới hối hận đáng lý họ không nên bỏ qua cái dự cảm không lành kia.
Một cái tát trời giáng vì đã đánh giá thấp đối phương mà!
Joe cảm thấy trái tim mình hình như đã nảy lên đến tận cổ họng, ngay khi hắn thét lên thì bản thân lập tức hóa đá, mà bọn họ cũng thít chặt theo mỗi động thái của Joe, căng thẳng đến mức quên luôn cả việc thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!
Romance"Ahim, em thật sự là không thấy sao? Marvelous hắn thiên vị em rõ ràng như thế, đây chắc chắn có tình ý với em!!!" "Anh Marvelous thiên vị em chỗ nào chứ? Mà nói đến tình ý lại càng sai, ây thôi mà, chuyện này lọt đến tai anh ấy thì không hay đâu!" ...