44. Tình đầu của Ahim (1)

368 27 6
                                    

Có một thứ phiền toái mang tên cách biệt tuổi tác.

Có một thứ còn phiền toái hơn cả cách biệt tuổi tác, chính là vừa cách biệt tuổi tác vừa cứng đầu...

Còn có một thứ phiền toái hơn cả vừa cách biệt tuổi tác vừa cứng đầu, chính là hai đứa cùng cứng đầu...

Được rồi, kiếp nạn thứ tám mươi hai của tàu Galleon hình thành.

"Anh Marvelous coi chừng!!!"

"Đứng yên đó!!"

Ầm một tiếng rềnh trời, thân xác Zangyack nổ tan tát chim muông. Đợi khi khói bụi lắng xuống, hiện trường chỉ còn là Ahim nằm đè lên Marvelous ở một góc đổ nát.

"Marvelous!! Ahim!! Trời ơi!!!"

Tiếng kêu thảng thốt từ đồng đội vang vọng qua làn khói mờ ảo, chứng kiến tình cảnh trước mắt, ba người Luka, Joe, Hakase tá hỏa kinh phong đồng loạt hét lên.

Như một cơn bão kim loại dữ dội vừa quét qua, mùi bụi khói và mùi khét đặc quánh xộc thẳng vào trong khoang mũi. Nguồn cơn là do tên Zangyack kia lúc chết đem theo dã tâm ôm Marevlous bồi táng chung, thế là ngay giờ phút phát nổ, hắn dùng hết sức bình sinh lao đến từ phía sau Marvelous. Ahim chưa được sự cho phép tham trận nên chỉ có thể làm tập sự quan sát, nhưng trước tình cảnh nguy ngập như thế, thử hỏi cô làm sao có thể ngồi yên?

Ngay sau tiếng rít cố gắng kiểm soát tình hình mà Marvelous hướng về Ahim, một thanh âm nổ lớn vang lên, chói tai và đầy đe dọa. Giữa đống đổ nát, cơ thể nhỏ bé của Ahim đè lên Marvelous, hai tay ôm chặt eo anh, Ahim thở dốc, từng hơi thở gấp gáp như cố giành lại sự sống trước một mảng không gian chỉ bao trùm bởi màu lửa cháy này.

Luka hãi hùng thét lên, không chờ thêm một giây phút nào lập tức chạy đến: "Ahim!! Marvelous!! Hai người có làm sao không!?"

Trong khi Luka đỡ Ahim, những người còn lại cũng chạy đến xem xét Marvelous.

Ahim lảo đảo cảm giác như trời đất quay cuồng, nhưng vẫn gượng đứng dậy nhờ Luka đỡ. Cô vừa định nói bản thân vẫn ổn thì Luka đã kinh hoàng gào lên.

"Máu rồi! Em đang chảy máu!"

Bàn tay Ahim đưa lên trán, cảm nhận được sự ướt át khi máu đang rỉ ra, cô lúc này sững sờ một chỗ.

Còn nhớ vào khoảnh khắc trước Ahim quên cả biến thân, nhưng mà phản xạ sinh tồn vẫn còn đó. Cũng may phút cuối cô làm pháo nhỏ đâm sầm vào để đẩy anh ra, phản xạ đầu tiên của Marvelous lại là che đầu cho cô, cơ thể anh phủ ngược lên cô như một lớp bảo vệ.

Trong tích tắc, vô vàng mảnh vụn từ vụ nổ bay ngang, nếu không có Marvelous phản xạ tức thì, hậu quả thật sự không dám tưởng tượng chứ không phải chỉ là vết xước nhỏ nhoi như thế này đâu.

"Em không sao chị Luka." Ahim gượng gạo cười trấn an, nhưng vết thương trên trán đã bắt đầu cảm thấy rát buốt rồi.

"Lúc nãy tại sao lại lao ra?" Marvelous thoát giáp biến thân, lạnh lẽo hỏi.

Ahim cắn môi, khẽ khịt mũi có phần oan ức: "Em cứu anh một mạng mà."

"Đần ạ!!!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ