Công tâm mà nói, mua sắm với thuyền trưởng quả thực vô cùng áp lực.
Cứ như phục vụ ông trời con vậy.
Rõ ràng cô thấy bảng màu anh mặc chỉ có đỏ, trắng, đen. Thế mà cô chọn cái nào, anh lại lắc đầu nguây nguẩy cái đó.
Hỏi tại sao chính chủ không tự chọn ấy hả?
Chính chủ: "Mắt thẩm mỹ của công chúa sẽ tốt hơn người thường nhiều."
Hai phần hờ hững, ba phần lãnh đạm, năm phần thờ ơ.
Chính xác anh rồi, quàng tử của lòng em.
A a, trời xanh trên cao làm ơn thu nhận vị này hộ con. Cảm thấy sắp sống không có nỗi nữa!!!
Không thể không nghi ngờ anh là rắp tâm gây khó dễ cho cô. Ahim thở bình oxi, kiêng nhẫn chọn lại cho đúng ý thuyền trưởng nhất.
Nhưng đắng cay nhất trên đời có biết là gì không???
Ahim giương lên cái nào, anh ngồi chéo chân phẩy tay cái đó. Có cái còn chưa lia mắt qua, đã ngáp ngáp phất tay bảo cô đổi cái khác.
Muốn chết muốn chết!!
Sau hai giờ đồng hồ tham vấn, trưng cầu ý kiến, huy động toàn bộ thần kinh thẩm mĩ lựa đồ cho ông trời con thì kết quả mà Ahim thu được là:
"Thôi lấy cái đầu tiên đi."
Marvelous mặt không đổi sắc buông một câu nhẹ như lông hồng, sau đó hai tay chắp sau lưng nguẩy phao câu đi mất.
???
!!!!!!!
Nếu ánh mắt có thể mưu sát, chắc anh có mười cái mạng cũng không đủ cho cô chém quá!!
Marvelous bước được hai bước, lại đá mắt về Ahim đang đứng liệt như con rối hỏng, uể oải mở miệng: "Sao lại còn đứng đó, quên nhiệm vụ rồi à, đứng xa như thế thì bảo vệ kiểu gì?"
"Marvelous này có bề gì em đền nổi không?"
Ahim nuốt một ngụm khí lanh khô khốc, giương mắt ai oán nhìn anh, nhưng qua nửa ngày môi nhỏ cũng không nói được câu nào.
Vì ví tiền bị hao hụt, nên Ahim thương lượng với anh chỉ mua nổi hai đĩa cơm.
Tin vui, đối phương chịu đổi rồi.
Tin buồn, đối phương muốn đổi thành cô.
Cụ thể là hôm nay Ahim phải làm tùy tùng bảo vệ anh, kiêm luôn chức bảo mẫu.
Tay mơ đi bảo vệ cho trùm hải tặc, có giống đang kể chuyện cười không?
Nhưng ngặt một nỗi, đối diện với cô là người hoàn toàn không biết nói đùa.
Marvelous quyết tâm hôm nay không động là không động, anh người cao chân dài, một sải đã bằng ba bước của cô, hại cô không thể không dốc sức đuổi theo, lúc đến cửa hàng trước thì thong dong tựa vai ngắm cảnh, hại cô không thể không đẩy cửa nghênh đón.
Nói ra thì đại nghịch bất đạo, nhưng Ahim cảm giác mình đang làm mẹ.
Chẳng qua thay vì chăm sóc một con trai nhỏ dễ thương, thì nay cô được vinh hạnh chăm sóc đứa con cưng của trời dễ khiến cho người ta lên tăng xông thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!
Romance"Ahim, em thật sự là không thấy sao? Marvelous hắn thiên vị em rõ ràng như thế, đây chắc chắn có tình ý với em!!!" "Anh Marvelous thiên vị em chỗ nào chứ? Mà nói đến tình ý lại càng sai, ây thôi mà, chuyện này lọt đến tai anh ấy thì không hay đâu!" ...