Càng vào khuya nhiệt độ trên Trái Đất càng giảm xuống, khắc nghiệt thật chứ, sắp cóng đến nơi mất rồi! Lòng thì nghĩ vậy nhưng thao tác của người này vốn không thay đổi, chính là vô cùng nhàn nhã. Trong không gian tối mịt, người ấy ngồi chéo chân gật gù trên sofa, ngón tay rảnh rỗi không làm gì liền gõ vào thành ghế từng nhịp từng nhịp, ấy nhưng không phải vậy, từng tiếng gõ vang lên rất đều như có chủ đích chứ không phải chỉ là sự xáo trộn ngẫu nhiên của vô thức.
Là tiếng đếm ngược thời gian...
Đến một lúc nọ, ánh mắt nhắm nghiền chầm chậm khẻ mỡ, miệng nhếch lênh một khoé cười, cuối cùng cũng chịu dùng đến thanh âm của mình để phá tan bầu không gian tĩnh mịch: "Đến rồi!"
Dứt lời thì tay cũng không gõ nữa, nhưng chuỗi hành động khó hiểu thì vẫn chưa kết thúc, người ngồi sofa lẩm nhẩm tiếp: "Ba, hai, một..."
"~~Em gái nhỏ ơi! Hãy cùng anh dậy đón ánh ban mai nào! Em gái yêu dấu nhỏ ơi! Có nghe tiếng gọi của anh không?...~~"
Chuỗi ca từ phát ra từ căn phòng nằm ở góc cuối của hành lang, vừa vang lên lập tức truyền rõ đến từng ngóc ngách con tàu Galleon to lớn.
Người ngồi trên sofa lắc đầu ngao ngán, có dùng đầu gối để nghĩ thì anh cũng biết đó là của ai rồi.
Còn tại căn phòng nơi mà âm thanh cất lên, ngoài âm nhạc ra thì còn có một tràng lời qua tiếng lại không khác nào hỗn chiến.
"Gai em mau tắt cái báo thức kinh dị đó ngay cho anh!!!"
"Nâu nâu, em muốn hát theo nữa cơ!" Dứt lời cậu trai liền chộp lấy mobirate giả làm thành micro, sau đó bắt đầu gân cổ: "~Em gái nhỏ ơi~ Hãy cùng anh dậy đón ánh ban mai nào~ Mau mau dậy nào em gái nhỏ yêu ơi~"
Luka ở ngoài đập cửa, vừa đập vừa gào, vừa gào vừa đe doạ: "Tiến sĩ hoặc là cậu tắt ngay cái thứ quái quỷ ấy hoặc là ngay bây giờ tớ vào đó cho cậu một trận hả!??"
"Ấy có phải của tớ đâu Luka! Là của Gai mà!" Tiến sĩ hối hả giải thích xong lại quay sang Gai cầu cứu: "Ông con ơi xin em đấy, tắt cho tôi nhờ!"
"Em gái nhỏ yêu ơi~ Hãy dậy ngay đi nào~ Hãy cùng với anh đẹp trai Ikari Gai dậy đón ánh ban mai nào~"
Gai mà nghe lọt một chữ nào thì tên của Tiến sĩ lập tức cho hắn viết ngược ngay, hắn bây giờ đã hoàn toàn chìm đắm trong thế giới ca từ của riêng mình mất rồi!
"Tiến sĩ! Cậu chính là đang thách thức sự hiền dịu của tớ?!?"
"Không Luka cậu đừng có manh động! Gai tắt nhanh!"
"~~Em gái nhỏ ơi! Hãy cùng anh dậy đón ánh ban mai nào! Em gái yêu dấu nhỏ ơi...~~"
Tiến sĩ thấy lời mình nói chẳng có tí xi nhê nào, bèn tự thân đi đến vận động luôn: "Trời ạ, cái phím tắt rốt cục nó ở đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!
Romance"Ahim, em thật sự là không thấy sao? Marvelous hắn thiên vị em rõ ràng như thế, đây chắc chắn có tình ý với em!!!" "Anh Marvelous thiên vị em chỗ nào chứ? Mà nói đến tình ý lại càng sai, ây thôi mà, chuyện này lọt đến tai anh ấy thì không hay đâu!" ...