[Chú là người tốt! Người tốt!! Có biết chưa!??]
[...]
Ahim: "Chú Marvelous biết kể chuyện không? Chuyện công chúa với hoàng tử á!"
Marvelous: "Công chúa với hoàng tử chẳng phải chị em sao?"
Ahim: "Hông, hông phải! Hoàng tử là hoàng tử khác, hoàng tử ở nơi khác á!"
Marvelous: "Ở nơi khác thì làm sao công chúa quen biết được?"
"Hừ, toàn phi thực tế!"
Marvelous càng nghĩ càng không hiểu, tại sao mấy đứa nhóc ranh lại u mê tuyệt đối vào những điều viễn vông này? Người lớn nên cho chúng biết cái nào mới là thực tại và đáng tin mới phải.
Marvelous đinh ninh nghĩ rằng lời mình là hết sức hợp tình hợp lý, nhưng mà ngay sau đó đã muốn rút lại không kịp.
Một cô bé bị ông kẹ hai lần dội nguyên gáo nước lạnh vào trái tim màu hồng, giây trước tâm trạng còn bình ổn giây sau vỡ vụn tan nát, đôi mắt to tròn của bé con sau lời nói phũ phàng ấy ngấn nước ngay: "Hức... hức..."
"Nín nhanh! Không được khóc."
Ahim chỉ muốn được nghe kể chuyện, nhưng nói ra câu nào liền bị chất vấn câu đó, cực kỳ là thấy tổn thương luôn!
"Ây thôi được rồi, công chúa chứ gì?"
Marvelous vì muốn chặn cái van nhỏ kia, bất đắc dĩ thỏa hiệp.
"Để coi nào... Ngày xửa ngày xưa, ở một nơi nào đó, có một công chúa..."
"Ồ quao quao, công chúa có tên không? Công chúa tên là gì vậy ạ?"
"Tên Mít Ướt."
Ahim mắt chữ A mồm chữ O hô một tiếng rõ ư là dài, sau đó không kìm được phấn khích ngồi bật dậy: "Công chúa Mít Ướt, thế còn hoàng tử, hoàng tử thì sao, hoàng tử tên gì vậy chú?"
"Ahim, mau nằm trật tự lại. Còn nháo nữa thì không có câu chuyện nào hết."
Marvelous trầm giọng ra lệnh. Hắn kể chuyện là để dỗ người ngủ, sao càng kể Ahim lại càng tỉnh là thế nào đây?
Bé con sợ chú không kể nữa, vậy nên rất hợp tác mà ngoan ngoãn nằm xuống.
"Ngày xửa ngày xưa, có một công chúa tên Mít Ướt, sống trong một cái biệt thự lấp la lấp lánh, còn ở vương quốc kế bên có hoàng tử Bột Mì..."
Ahim to mắt há hốc kinh ngạc, nhưng vì bị Marvelous cấm khẩu, không dám hó hé, nhưng vẫn là kềm lòng không đặng, cuối cùng nảy ra một cách là kéo chăn che đến kín mũi, thì thào một quả giọng siêu siêu lí nhí: "Hoàng tử đẹp trai, công chúa đẹp gái, công chúa sẽ mặc bộ váy màu hồng, có chiếc nơ trắng..."
= = Tưởng hắn không nghe đấy à?
Có hợp tác, nhưng hình như cũng không đáng kể...
Marvelous: "Một ngày nọ công chúa bị quái vật bắt đi mất, cha công chúa rất lo lắng nên phái rất nhiều binh lính cứu công chúa về, nhưng mà con quái vật ấy rất mạnh, tất cả binh lính đều không thể đánh lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!
Romance"Ahim, em thật sự là không thấy sao? Marvelous hắn thiên vị em rõ ràng như thế, đây chắc chắn có tình ý với em!!!" "Anh Marvelous thiên vị em chỗ nào chứ? Mà nói đến tình ý lại càng sai, ây thôi mà, chuyện này lọt đến tai anh ấy thì không hay đâu!" ...