Ngoại truyện: Nhặt một chút vui vui (2)

917 54 10
                                    

5. Đổi vai

Trời mua đông se se lạnh, Ahim ngồi cạnh lau nhẫn giúp Luka, nhưng được một lát thì lại gục lên vai cô luôn, lúc phát giác ra bả vai nặng nề Luka đã không khỏi kinh ngạc.

Đứa nhỏ này từ hòa nhập đã chuyển sang hòa tan thói xấu rồi sao? Hiện tại đụng đâu cũng có thể ngủ được, công chúa đầy rẫy các phép tắt rốt cục giấu đâu mất rồi?

Nhưng dẫu sao cũng chưa lau xong, Luka quyết định sẽ giữ nguyên tư thế này, tặng Ahim một giấc ngon lành.

Ấy mà lại chuyện khiến Luka vô cùng ngứa mắt, chính là cái kẻ cứ lượn lờ như thôi miên trước mặt cô, ban đầu nghĩ rằng hắn chi ít sẽ đến giúp mình lau nhẫn, nhưng xem ra tên ôn thần ấy hứng thú với việc đi vòng vòng đến hoa mắt kia hơn.

"Này!!! Làm trò mèo gì đấy!?"

Marvelous được réo thì đúng ý rồi, hai mắt lập tức phát sáng, xoay người lại, nhìn Luka ho khan hai tiếng.

"Cậu gọi tớ hả?"

!!!

"Quãi đạn, 'tớ' ư? Điệu nai tơ óc ác gì đây? Marvelous, rốt cục cậu muốn gì?"

Marvelous chống hông, lại ho dốc, hai má hắn đỏ như gấc, dáng vẻ giống thiếu nữ mới về nhà chồng.

"Tôi... vai của cậu..."

Luka ngẩn ra một nhịp: "Sao? Đừng nói cậu cũng muốn đi?"

Marvelous càng liều mạng ho khan, gật đầu đến điên dại.

!?

Thằng lớn này hắn có bệnh hả??

Luka trừng mắt nhìn Marvelous, lại phát hiện hắn trước sau như một hòa ái nhìn cô.

= =

Hình như não ngập nước thật!

Đầu Luka tức khắc ong ong.

Tuy thường ngày không thích Marvelous, nhưng cô tuyệt nhiên không phải là hắn, bụng dạ cô vẫn còn tốt chán chứ không như tên hẹp hòi đang chập mạch kia.

"Đây, bên đây còn trống." Luka rất chi là miễn cưỡng vỗ bên vai còn lại.

"..."

Vẻ mặt Marvelous hết đỏ lại trắng rồi lại đỏ.

"Ngẩn tò te gì đấy? Không cần thì lượn chỗ khác, chỗ nào cũng được trừ trước mặt tôi, đây hoa mắt lắm!"

Marvelous day day mi tâm, chậm rãi nhìn Luka.

"Không, không phải... Ý mình không phải như vậy..."

"... Mình!?"

Cô nàng nhịn không nổi nữa, gay gắt hét: "Mợ!! Cậu có chịu nói tiếng người hay chưa???"

"Khụ khụ, tôi có thể đổi vai thay cậu không?"

Luka nhìn thẳng rồi nhìn vai trái rồi lại nhìn thẳng rồi nhìn vai trái, bất giác minh bạch vấn đề.

"Tiên sư, sao không chịu nói sớm!?"

O///O

Người ta ngại mà!...

6. Không cần cảm ơn đâu nhé

Một ngày dở dở ương ương, chẳng biết là đã chạm nọc nào, Marvelous đột nhiên lại nổi máu học ngoại ngữ, muốn nhờ Tiến sĩ hướng dẫn.

Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ