Ahim sáng sớm mượn Tiến sĩ cái kéo, sau đó chui về phòng, sau đó, sau đó có gõ thế nào cũng không chịu mở cửa.
"Ahim De Famille, em định trốn trong đó đến bao lâu!? Mau mở cửa!!!"
Tiếng gầm thiếu kiêng nhẫn oanh liệt ngay cả dưới mặt đất cũng có thể nghe thấy.
Trước phòng Ahim chẳng biết tự bao giờ lại đặt bốn tượng người sừng sững.
"Em không sao, mọi người cứ mặc kệ em!"
Ahim yếu ớt gào bên trong, mang theo chút khẩn khoản cùng bất lực.
"Hai tiếng trước em đã nói câu này."
"Nếu không bị làm sao, tại sao nhất quyết không ra?"
"Huhu, em không nói được..."
Khổ tâm tột độ.
Ahim lặng lẽ cắn chặt mép chăn, bịn rịn muốn đề xuất thử.
"Hay là em cho mọi người xem bàn tay? Xem xong thì anh chị không cần lo lắng nữa? Nhé?"
Marvelous hắn nãy giờ vốn chỉ tựa vai một bên xem việc, nhưng vừa nghe đến câu này, không nhịn được cười gằn một tiếng lạng lẽo.
Bàn tay?
Đùa người à?
Yêu nghiệt này thật sự đang nhờn với nòng súng!!
Luka vừa muốn bước lên, lại bị Marvelous gạt phăng chặn trước.
"Bọn này muốn thấy em... một... thây... nguyên... vẹn!!!"
Từng chữ từng chữ rất rõ ràng như lưỡi hái tử thần.
"Oa, em không thể..." Trong lòng Ahim huyết lệ sớm chảy thành sông... Sao mà khó thương lượng quá vậy?
Cô bất lực ngửa đầu nằm liệt trên giường, hận không còn câu từ gì cứu vãn.
Muốn chết muốn chết!!
Tiến sĩ cắn móng tay, run rẩy nói ra một chuyện.
"Chợt nhớ đến một vấn đề ti tỉ, tớ muốn thành thật khai báo để được khoan hồng."
?
"Ban sáng em ấy có mượn qua tớ cây kéo, bây giờ hành tung lại khác thường như vậy, có phải... có phải là muốn..."
Tiến sĩ cười khan, không dám mở lời tiếp, bàn tay thành thục giương lên cổ làm biểu tượng cứa ngang.
"Cái định mệnh, cậu..." Luka thở ra lửa, túm cổ áo Tiến sĩ: "Đây là chuyện ti tỉ của cậu đó hả???"
"Sao không quản đồ của cậu cho tốt vào?!?"
Tiến sĩ sắc mặt trắng bệch, điên cuồng vỗ vỗ tay Luka: "Buông... buông..."
Nếu không thì chị trẻ này sẽ nhặt xác anh trước khi nhặt xác Ahim...
Luka gầm một tiếng, vứt Tiến sĩ sang một bên.
Tiến sĩ được tự do, thở hồng hộc như nửa năm bị tắc khí. Chơi gì chơi bóp cổ, tàn ác quá!!!
Suýt thì tàn một đời hoa, nát ba đời chuối luôn đó!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!
Romance"Ahim, em thật sự là không thấy sao? Marvelous hắn thiên vị em rõ ràng như thế, đây chắc chắn có tình ý với em!!!" "Anh Marvelous thiên vị em chỗ nào chứ? Mà nói đến tình ý lại càng sai, ây thôi mà, chuyện này lọt đến tai anh ấy thì không hay đâu!" ...