"Ahim đanh đá" cụm từ vốn được cho là bất khả thi nhưng mãi đến một ngày nọ...
"Chị mau đi giặt quần áo cho tôi!"
Từ ngón tay dẫn lên khuôn má đang phồng to, Ahim chống hông chỉ vào đống đồ được bỏ xó một góc.
Chẳng kiêng nể buông ra một tràng liếng thoắng.
Mà người được chỉ định thì một mặt trơ ra, nửa ngày trôi qua cũng chẳng thấy đá động.
!!
Dám không coi lời vừa rồi ra gì???
Ahim nheo mắt, gót vừa nhấc lên đã bị một chân dài khác cướp bước, chắn trước mặt Ahim.
Ahim lúc này quả thực chỉ nhìn được phân nửa người con gái đối diện, là bị bờ vai sừng sững như ngọn núi của ai kia che lấp.
"Nhỏ bần hèn này, không có lỗ tai hả!? Chưa nghe hay sao mà còn đực người đứng đó???"
Marvelous hai con ngươi như nứt ra mạch máu, trừng mắt nổi gân cổ quát lớn.
Chính Ahim còn bị một màn này dọa đến thất kinh.
"Có thấy hài lòng chưa?"
Ahim hồi thần lại, cảm nhận rõ ràng tình trạng bây giờ là anh đang hỏi cô.
Ách, cô thích nghi chưa có kịp, anh trở mặt cũng nhanh quá rồi!
Luka trong ánh mắt lóa lên muôn ngàn tia xéo xắt, nhưng cuối cùng chỉ có thể cắn răng ngậm ngùi tuân mệnh.
Rồi cả thảy hai đứa chúng bây chốc lát sẽ biết tay bà!
Mắt thấy Lu - Lý Mạc Sầu - ka vừa bỏ đi, Ahim lập tức quay sang: "Mẹ..."
Môi nhỏ vừa cất được một tiếng, Ahim lại thấy nghẹn ứ ở cổ, mãi một lúc mới lấy lại được ngôn từ: "... Con muốn có váy mới, con muốn dự dạ hội với hoàng tử!"
"Không!!!..."
"À đâu... được. Chốc lát ta sẽ bảo con hầu đó may cho con."
"..."
Một giây trước Marvelous không chỉ tính bảo "không được" thôi đâu mà đích thị là muốn gào lên "em chán sống à, lại còn muốn đi gặp tên đàn ông khác?" nhưng mà ặc! Hắn nhớ ra chính xác mình đang làm gì rồi.
Thế nên liền lật đật chữa lời.
"Cho hỏi, trong các vị ai là chủ nhân của chiếc giày này nhỉ?"
Marvelous nhíu mày, lúc này mới di dời tầm mắt, chẳng biết từ bao giờ bên cạnh đã xuất hiện thêm một người.
Đôi mắt phượng dài chẳng thèm dấu giếm mà lộ liễu đánh giá đối diện từ trên xuống dưới một lượt.
Còn Tiến sĩ bên cạnh vừa cầm chiếc giày pha lê, vừa thong thả vuốt ria cũng lặng lẽ thăm dò ngược lại bọn họ.
Đúng!
Hôm nay anh chính là cận thần bên cạnh hoàng tử, đến đây với mục đích tìm công nương cho vương quốc này.
"Là em ạ..."
Ahim còn chưa buông lời xong liền đồng loạt nhận được ánh mắt trừng trị, cô gõ đầu một nhịp.
"Khụ, là của tôi, tôi muốn thử."
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!
Romance"Ahim, em thật sự là không thấy sao? Marvelous hắn thiên vị em rõ ràng như thế, đây chắc chắn có tình ý với em!!!" "Anh Marvelous thiên vị em chỗ nào chứ? Mà nói đến tình ý lại càng sai, ây thôi mà, chuyện này lọt đến tai anh ấy thì không hay đâu!" ...