Thời gian trôi nhanh như bóng câu qua cửa sổ. Một ngày đẹp trời của rất nhiều năm sau đó...
1.
"???"
"Gì đây, thế vận hội mùa đông à?"
Ahim chớp chớp mắt, không khỏi buộc miệng thắc mắc một câu: "Hai người đang làm gì đấy?"
Xuyên qua cánh cửa chính, hiện trường trước mắt khiến cô trực tiếp ngẩn người.
Marvelous nhàn nhạt như có như không, còn con trai thì mặt đã đỏ như gấc chín.
Hai giây tiếp theo, ai đó chẹp môi, thờ ơ cực độ nhìn con trai: "Đang bồi dưỡng hạt giống, nhưng mà con hàng này kém quá."
Đáp lời Ahim xong thì Marvelous cũng hết kiên nhẫn, quyết định dứt điểm dùng một tay vật cả hai bàn tay con trai.
Cục cưng nhỏ nhảy lên ghế lăn lộn vài vòng, hai tay cũng ửng hồng cả lên.
Ahim nhìn con trai, bắn cho nhóc một tia có cần mẹ giải cứu không?
Ấy mà trong một giây nhóc con quằn quại, cô lại phát hiện ra nó đang... cười?
= =
Tiểu quỷ này mắc bệnh cuồng ngược à?
Marvelous một tay khoanh, tay còn lại day lấy ấn đường, lưng dựa vào cạnh bàn mà ngồi trên mặt đất.
"Mang tiếng là con trai Marvelous mà vật tay thua con trai cũng thôi đi, đằng này lại thua hết các bạn nữ trong lớp."
"Captain Stone, nói xem nhà mi thật sự là con ba à?"
Đợi Marvelous nói xong câu này, nhóc nhỏ giống như cây héo vừa được hồi sinh, ngây thơ hỏi lại.
"Ba không nhận ra Stone đã nắm tay hết các bạn nữ trong lớp sao?"
"..."
"Thật sự là con anh rồi thuyền trưởng."
Ahim cười suồng sã một đường đi thẳng vào bếp.
2.
Ahim vừa đi chợ về thì bắt gặp một hiện tượng lạ, sân nhà ấy thế mà tràn ngập sách vở.
!!!
Ai biết cô đang rãnh rỗi liền tạo công ăn việc làm cho cô thế này??
Ahim kìm nén rít một hơi khí lanh, cúi người tùy ý nhặt lấy một quyển xem qua.
Họ và tên: Captain Stone!!!
A a thần linh ơi, xin người hãy dùng sức mười trâu ba hổ kéo cơn cuồng nộ của con lại.
Cô sắp sửa đại khai sát giới rồi.
Mất một lúc mới dọn được hết đống loạn, mở cửa bước vào nhà, Ahim phải không ngừng niệm chú.
"Trong hai người rốt cục ai đã đem đống này bày bừa đằng trước? Thành thật sẽ được khoan hồng!"
Chưa đến một giây, con trai nhỏ chạy bổ ra.
"Ấy ấy sao mẹ lại đem tất cả vào rồi, Stone đang phơi nó mà!!"
Con trai lớn... à lộn, chồng lớn chớp mắt vô tội nhìn cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!
Romance"Ahim, em thật sự là không thấy sao? Marvelous hắn thiên vị em rõ ràng như thế, đây chắc chắn có tình ý với em!!!" "Anh Marvelous thiên vị em chỗ nào chứ? Mà nói đến tình ý lại càng sai, ây thôi mà, chuyện này lọt đến tai anh ấy thì không hay đâu!" ...