Để có được một cô công chúa vừa dịu dàng, đảm đang khi ở tàu nhưng lại cực kỳ dũng mãnh, dứt khoát lúc chiến đấu, là hình mẫu của một phụ nữ hiện đại, toàn thân đều phát ra ánh hào quang lấp lánh chói mắt, là học trò ưu tú mà bốn người họ đều cảm thấy vô cùng tự hào mỗi khi nhắc đến, cả bốn anh chị thầy đều bắt đầu bằng hai từ: bất lực.
Khác với Joe, Luka và Hakase được chính vị thuyền trưởng xả thân chiêu mộ về, Ahim là chủ động xin gia nhập. Nếu Joe, Luka và về sau còn có Gai đều có võ nghệ thượng thừa từ trước, Tiến sĩ cũng chẳng thua kém bởi khả năng máy móc siêu đỉnh của mình thì Ahim chính là nhân tố đặc biệt nhất trong tất cả nhân tố đặc biệt.
Nhìn dưới góc độ giảng dạy thì con nhóc này hoàn toàn không có căn bản!!!
Trời ạ.
Chỉ nghĩ đến việc luyện cho một công chúa chân yếu tay mềm biết dùng kiếm đã thấy khó, nói gì đến trình lão luyện như Joe hay Luka, vậy nên phàm việc phi thường thì nên đẩy cho người bất thường đảm nhận trước. Ahim được cho một tuần đầu làm quen chuẩn bị tinh thần, sang tuần sau liền bị lôi vào quá trình dày công tu luyện.
Và thế là mới hừng đông đầu tuần thứ hai, nàng công chúa nhỏ đã chính thức bước vào tiết học mở màn cùng với thuyền trưởng lãnh khốc kiêm chức đại sư phụ, hứa hẹn sẽ tốn rất nhiều mồ hôi và nước mắt.
Ấy vậy mà chưa luyện được bao lâu, Mobirate của Marvelous liền cuộc gọi, Tiến sĩ tàu bọn họ bất ngờ bị Zangyack gây hấn.
Vốn đại nhân không chấp tiểu nhân, nhưng tên Zangyack đó có vẻ nhất quyết muốn kiếm chuyện, vậy nên Luka và Joe đã cho hắn toại nguyện, Tiến sĩ trong lúc chạy theo hai người họ đã tranh thủ gọi báo cho Marvelous.
Ahim kinh ngạc trước thái độ dửng dưng của Marvelous, cứ như chuyện tàu bị tấn công chẳng liên quan tẹo nào đến anh, người này thậm chí còn chả chớp mắt chứ nói gì là hoang mang dao động, thuyền trưởng im lặng nghe một tràng lời của Hakase, cuối cùng từ tốn bảo một câu coi như chốt lại tổng thể vấn đề.
"Gửi định vị."
"Được, cúp đây."
Ôi tự dưng Ahim thấy mình khó thở, chính là bị uy phong lãnh đạo của Marvelous tỏa ra làm cho kinh hồn bạt vía, uy nghiêm của người cầm đầu chính là thế này đó sao? Chỉ ở bên cạnh thôi mà cũng thấy bất an và rùng mình.
Tiến sĩ dập máy, sau đó nhanh chóng gửi định vị đến cho Marvelous, mọi chuyện sẽ chẳng có gì nếu năm phút sau chỉ có một mình Marvelous chạy tới.
"Ôi trời đất ơi sao cậu đem luôn Ahim đến!?"
"Này tên kia, bộ chưa tỉnh ngủ hả?"
Mỗi người chêm vào một câu để bày tỏ quan điểm chẳng thể hiểu được con người quái dị của Marvelous, ngàn vạn lần cũng không muốn hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ấy là của tôi! Đừng hòng giành!
Romance"Ahim, em thật sự là không thấy sao? Marvelous hắn thiên vị em rõ ràng như thế, đây chắc chắn có tình ý với em!!!" "Anh Marvelous thiên vị em chỗ nào chứ? Mà nói đến tình ý lại càng sai, ây thôi mà, chuyện này lọt đến tai anh ấy thì không hay đâu!" ...