Chương 1
Trường trung học ZY - một trường nổi tiếng tại Bắc Kinh, là nơi mà các học sinh ưu tú tài năng hội tụ. Hôm nay, trường có học sinh mới chuyển trường. Nghe nói, đó là một mỹ nam, thành tích rất xuất sắc. Vì thế, mọi người đều rất tò mò xem vị này tròn méo ra sao.Tại lớp học 11A, Tiêu Chiến đứng trước cửa nghiêm trang. Kế bên, một số người bạn mới anh vừa chào hỏi, cười cười nói nói hàn huyên vài câu. Anh không hiểu lý sao gì mà có rất nhiều học sinh nữ vây quanh. Phải chăng lớp 11 này rất nổi tiếng hả?
Trời sinh có khuôn mặt “dễ nhìn”. Đường xương hàm của anh hoàn mỹ. Sống mũi cao cùng đôi mắt thụy phượng mê hoặc như hút hồn người khác. Khi anh nở nụ cười quả thật quá ấm áp làm tan nát trái tim người, dưới môi còn có nốt ruồi nhỏ rất câu nhân. Chiếc áo sơ mi trắng cũng không thể giảm khí chất hơn người của bản thân.
Đang vui vẻ trò chuyện với người bạn bên cạnh, một cô gái dáng người nhỏ nhắn tiến đến đối diện anh. Hai má ửng lên một vệt hồng nhạt, đầu cúi xuống hơi thấp, cô ấp úng nói: “Em tên Thanh Hạ học lớp 10D... không biết có thể làm quen với anh không?”.
Tiêu Chiến ngạc nhiên nhìn cô, sau đó nở nụ cười lịch sự, gật đầu: “Được chứ, anh tên Tiêu Chiến từ nay sẽ học tại lớp này”.
Vẻ mặt cô càng tươi hơn khi anh cười, Thanh Hạ lấy chiếc điện thoại từ trong túi áo ra. Thấp thoáng có chút do dự, không biết quyết định đó có đúng hay không.
“Anh Tiêu Chiến, vậy không biết anh có thể... có thể kết bạn wechat em không ạ?”.
Cô đưa điện thoại trước mặt anh, Tiêu Chiến không thể để con gái người ta nhục mặt được nên đã đồng ý. Nhưng vừa cầm lấy điện thoại thì từ xa có người tháo quát.
“Con bà nó! Không về lớp lại tụ tập làm con mẹ gì ?”
Thiếu niên dáng người cao gầy, mạnh tay đẩy những người xung quanh ung dung lướt qua. Các nữ sinh sợ hãi tránh đường cho cậu, lại không ngừng âm thầm bàn tán. Tiêu Chiến chẳng để tâm đến cô gái bên cạnh mà đôi mắt luôn dáng vào người thiếu niên kia. Khuôn mặt cậu nhỏ lộ lên những đường nét sắc xảo. Cậu thiếu niên hình như rất tức giận, không để ý đến người khác, gặp nữ sinh cũng thô bạo hất ra. Những điều này làm Tiêu Chiến cảm thấy thú vị.
Đôi mắt hai người va chạm nhau, nếu Tiêu Chiến nhìn cậu với đôi mắt dịu dàng đầy ấm áp mê hoặc. Thì cậu thiếu niên lại nhìn anh bằng cặp mắt gắt gao sắc bén. Điệu bộ cao lãnh hất cằm, không thèm để ý mà bỏ đi làm anh cảm thấy bất ngờ.
Cô gái bên cạnh nhỏ giọng gọi: “Anh Tiêu Chiến...”.
“Xin lỗi em, đợi anh một lát” - Anh quay lại nhìn cô cười gượng, tay nhanh chóng ấn điện thoại rồi trả cho cô.
Thanh Hạ cảm ơn rồi cũng quay về lớp. Tiếng chuông của trường học vang lên, các nữ sinh còn lại cũng đi nhanh để vào tiết của mình. Người bạn kế bên xem kịch nãy giờ, cười hì hì vỗ vai đi vào lớp, Tiêu Chiến chỉ đành lắc đầu đi theo, trong lòng thầm nghĩ đến cậu thiếu niên vừa nãy.
. . .
.
.
Qua vài tiết học, tiếng chuông trường vang lên báo hiệu đã đến giờ ra chơi. Tại một lớp khác, cậu thiếu niên đang nhìn chằm chằm vào Thanh Hạ, cô vui vẻ kể chuyện lúc sáng bản thân vừa làm được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)[ZSWW] - Tình Địch Là Bạn Trai Của Tôi - Chiến Sơn Vi Vương
FanfictionThể loại: đam mỹ, ôn nhu đàn anh lớp trên công × cục súc đanh đá đàn em lớp dưới thụ, 1x1, vườn trường, HE. Văn án: kể về một cậu thẳng nam lỡ yêu phải chính tình địch của mình. Fic của tôi là Chiến Bác chứ không phải Bác Chiến. Bạn nào không thí...