CHAPTER TWENTY-SIX
HUNTER'S P.O.V.
HININTO KO sandali ang kotse sa gilid ng daan ng mapansin kong tulog na si Klyzene. Inalis ko ang seat belt ko at tiningnan ito ng malapitan. She's beautiful. Bumaba ang mga mata ko sa mapula nitong labi. Damn, kahit na mukha siyang suplada dahil sa facial expression niya meron pa rin siyang nakakaakit na labi.
I wanted to taste them but I won't.... She will be madder at me if I take advantage of her. Inalis ko ang nakaharang na buhok sa mukha niya at inipit yon sa likod ng tenga niya. Wala sa sariling napangiti ako. I bit my bottom lip. I'm smiling like an idiot.
Naamoy ko ang natural niyang amoy. She smell like baby. Shit!
Nahulog ang isang earphone na nakapasok sa kanang tenga nito. Malakas ang tugtug dahil kahit hindi nakapasak sa tenga ko ay naririnig ko. Kinuha ko ito at inilagay sa tenga ko.
Stone cold....
Stone cold....
You see me standing but I'm dying on the flow...
Stone cold...
Stone cold...
Tiningnan ko siyang muli bago ibinalik ng dahan dahan sa tenga niya ang earphone. Malungkot ang kantang pinapakinggan nito. Matagal ko siyang tinitigan bago pinaandar ang sasakyan. What I'm thinking?!!!! I'm really stupid! Hindi ko dapat pinagnanasahan ng ganun ang bata.
She underage for fuck sakes! Plus kapatid siya ng kaybigan ko so she's off limits! Andito lang ako dahil sa isang dahilan. I want to know too why she have that green eyes. Nang sabihin niya kaninang ayaw sabihin ng sabihin ng magulang niya kung bakit ganuon ang mga mata niya ay mas lalo akong nagduda.
Kaylangan kong malaman ang totoo. Kaylangan kong malaman kung anong ginawa nila noon. Possible kayang nasa--- No. hindi naman siguro.
Ilang beses akong lumunok bago binilisan ng kaunti ang pagpaanadar ng kotse. The only woman I want is Divine. She's the only one I will love. Siya lang.
Iniiwasan kong mapatingin sa kanan dahil nandon siya. Ayoko.
Please God, have mercy on me. I know I'm a jerk but don't give me this trial.
Mukhang nakinig naman si Lord sa hiling ko dahil mabilis ang naging byahe. Mabilis rin kaming nakarating sa subdivision nila. Bumaba ako kaagad at umikot sa pinto nito sa kabila. Kinatok ko ang bintana nito at dahan dahan itong nagising.
Tiningnan nito ang driver seat bago tumingin sa gawi ko. Double shit dahil ang ganda nito ng bagong gising. Her lips are pouty now. Binuksan nito ang pinto sa gawi niya at tiningnan ako.
"Where are we?" she asked using her bedroom voice. She looks like want to sleep.
"In your house, Klyzene. Get out now." maikli kong sabi.
Tumango sya. Inalis niya ang seat belt na nakakabit sa kanya bago siya bumaba. Narinig ako ang pagbukas ng pinto ng bahay nila. Nagmamadaling lumabas doon si Tita at may pagaalala sa mukha niya. Mabilis siyang nakalapit samin. Saktong kakababa lang ni Klyzene.
Hindi ko inaasahan ang ginawa nito. She slap her daughter in front of me. Tumabingi ang mukha ng dalaga. Sa lakas ng sampal ni Tita siguradong naalog ang utak ni Klyzene.
"HOW. DARE. YOU!!! YOU MAKE ME WORRIED SICK!!" sigaw nito sa anak niya.
Itinago ko sa likod ko si Klyzene dahil baka mamaya ay masaktan na naman ito ng Ina. Umangat ang mukha ni Klyzene saka malamig na tiningnan ang Ina. Mukhang nagising siya sa sampal ng Nanay niya.
BINABASA MO ANG
The Green Eye Devil
RomanceShe owning a pair of eyes na hindi daw sa kaniya? paano niya mapapaliwanag ang pagkakaiba niya sa lahat? matutulungan ba siyang matuklasan ang katotohanan sa likod ng kulay ng kanyang mga mata? Klyzene Black Anderson's Story Started: Feb 24, 2021 E...