hindi ako bihasa sa BS kaya pagpasensyahan niyo na ang chapter na 'to HHAHAHAHAH, nag-aaral pa lang ako kaya, sorry kung 'di masyadong kaaya-aya HAHHAHAH. Enjoy reading!
CHAPTER ONE HUNDRED AND TWENTY-FOUR
MAS hinapit ko palapit sa'kin ang mukha niya sa'kin. Ramdam ko ang pagkagulat nito dahil sandali itong natigilan pero nagbago iton ng igalaw ko ang mga labi ko kahit hindi ako marunong. Nagbalik na yata sa ulirat si Hunter dahil iginalaw na niya ang mga labi niya.
Sinabayan ko kung paano siya gumalaw.
Lumutang ako sandali sa hangin at naupong muli. Ang magkabilang kamay ni Hunter ay nakahawak na sa magkabilang bewang ko. Taas-baba ang paghagod nito sa bewang ko na mas lalong nagpapa-init ng paligid ko.
"Ohhh..." I moaned when he bite my bottom lip.
I didn't notice that I'm slowly grinding my hips to his crotch. His grip tightened on my waist and pressed himself toward me more. Then, he sucked my tongue and made my head twirl in pleasure.
I think he felt that we were losing out of the air, so he let go of my lips and started kissing my neck.
Hinihingal ako habang nakatingala para mabigyan ng access si Hunter sa leeg ko.
Humigpit ang kapit ko sa buhok ni Hunter nang marahan niyang sipsipin ang leeg ko sa sensitibo nitong parte.
"Ahh! W-what are you d-doing?" nahihibang kong tanong.
Hinihingal itong huminto at hinalikan ang sinipsipang parte bago sumagot. "I'm loving you."
Umalis ito sa may leeg ko at inilayo ang katawan sa'kin. Tiningnan niya ako sa mata. Nag-aalab ang mga mata niya ng pag-nanasa.
"I-It's so m-much p-pleasure..."
He gives me a cocky smile.
"Fuck! You are so innocent!" pabulong nitong saad.
Mukha siyang nanggigigil dahil sa madiin nitong pagkagat sa pang-ibabang labi niya. Nakaramdam ako ng kauniting lamig. Bumaba ang tingin ko sa katawan ko. Wala na akong suot na damit. Tanging lacy bra na lang ang natitira.
Ni hindi ko namalayang naalis na niya ang damit ko.
Nanlaki ang mga mata ko.
Tumingin ako kay Hunter.
May nararamdaman kasi akong matigas sa may bandang hita ko.
Ilang beses akong lumunok habang nakatingin sa kanya. Mukhang alam ko na kung a-ano 'yong nau-upuan ko.
Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko at sumiksik sa leeg ni Hunter. I heard him chuckle before hugging me. Mas inilapit pa niya ang katawan niya sa'kin.
"Don't move and let me calm down..." bulong niya.
Tumango ako.
Hinalik-halikan niya ako sa landtad kong balikat. Napapikit ako. Niyakap ko ang braso ko sa leeg niya at ginaya ang ginagawa nito. I gave him wet kisses in his neck that make him groan.
Humigpit ang kapit niya sa bewang ko.
"Fuck! B-baby... if you keep doing that I cannot promise I still can control myself!" delikadong anito.
Pilya akong ngumisi at ipinagpatuloy ang paghalik sa leeg niya, isinabay ko ang paggiling ko sa ibabaw niya.
Nag-umpisang mamasa ang pagkababae ko.
BINABASA MO ANG
The Green Eye Devil
RomanceShe owning a pair of eyes na hindi daw sa kaniya? paano niya mapapaliwanag ang pagkakaiba niya sa lahat? matutulungan ba siyang matuklasan ang katotohanan sa likod ng kulay ng kanyang mga mata? Klyzene Black Anderson's Story Started: Feb 24, 2021 E...