CHAPTER ONE HUNDRED AND FORTY-FIVE (PART TWO)
NAGLALABAN ang mga dila namin sa pagitan ng aming halikan. Nawawala na ako sa aking sarili dahil sa sensasyong bumabalot sa pagkatao ko. Biglang uminit sa loob ng unit kahit bukas ang mga AC ko dito.
Napadilat ako nang maramdaman ang malambot na sofa sa likuran ko. Umawang ang labi ko nang bumaba ang halik ni Hunter sa leeg ko at sa ibabaw ng dibdib ko. Hindi ko namalayang nadala na niya ako sa may sala at naalis na niya ang pang-itaas ko.
Nag-iiwan ng wet kissess si Hunter sa katawan ko. Wala yatang gustong lagpasan. Napasabunot ako sa kanya nang isubo niya ang tuktuk ng dibdib ko.
"Ahh!!"
Para akong nababaliw sa ginagawa niya. Ngumiti ako kay Hunter nang tumaas ulit siya upang angkinin ang mga labi ko. Hindi ako nagpatalo. I dominated our kisses.
Tinulak ko paalis sa ibabaw si Hunter at pina-upo. I straddled him. Inalis ko ang pagkaka-butonesa ng suot niyang polo nang hindi naghihiwalay ang mga labi namin.
We don't care if nagpapasahan na kami ng laway ng isa't isa.
Dumaan ang mga minuto at ngayon pareho na kaming walang saplot ni Hunter. Nasa ilalim ko siya at nagpapasakop sa'kin na aking kinasiya.
Nakahawak ako sa wrist niya na nasa ibabaw ng ulunan niya. He cannot touch me if I dont want him too.
"Fuck! Grind like that, baby," namamaos niyang paki-usap sa'kin nang igalaw ko ang balakang ko.
I press myself harder to him.
Kinagat ko ang earlobe niya at hinalikan siya sa jaw hanggang bumaba sa leeg niya. Pinagbuti ko ang pag-grind. I can feel my wetness na mas nagpapadulas dito, I can feel his hardness too porking my entrace. We're not doing it yet. Not yet!
"Shit, H-Hunter!!" It is just humping, but I feel like I'm already cumming!
Tumigil ako nang maramdaman kong naninigas ang mga binti ni Hunter.
Ngumisi ako.
Gulat at disappointed siyang tumingin sa'kin.
"W-why did you stop?" nahihirapan niyang tanong.
I have an idea, and I want to try it.
I wickedly smile bago ako umalis sa ibabaw niya. Pinakawalan ko ang kamay niya at tumayo.
"Leaving?" tanong nito.
"Nope! Wait for me here!"
Pumasok ako sa kwarto at kinuha ang ice cream na natunaw na. Wala na siyang pakinabang pero inilabas ko pa rin. Paglabas ko ng kwarto ay ramdam ko na agad ang mainit na tingin ni Hunter sa'kin.
Proud akong ipinarada ang katawan ko dahil aminado akong maganda ang hugis ko. Nasa tamang pwesto ang mga curve at malaki ang dibdib ko, matambok ang pang-upo at matangkad. Kung sa kutis naman ay unti-unting nagiging morena ang kutis ko dahil sa dugong espanyol.
Lumapit ako sa ref at kumuha ng isang ice cream. Kinuha ko ang spoon na ginamit ko kanina. Nilapitan ko ulit ang lalaki na nagtatakang nakatingin sa'kin.
"You want to eat, baby?"
Before he finished what he's saying ay lumuhod ako sa harapan niya. May pagtataka pa rin sa mga mata niya.
I remove the ice cream cover, and I scoop a lot.
I mentally smiled.
Before pa man siya makapag-react sa gagawin ko ay inilaglag ko sa abdomen niya ang ice cream at dinilaan 'yon. I saw his eyes widened, sumunod ang pag-awang ng labi niya nang sipsipin ko ang bahaging may ice cream.
BINABASA MO ANG
The Green Eye Devil
RomanceShe owning a pair of eyes na hindi daw sa kaniya? paano niya mapapaliwanag ang pagkakaiba niya sa lahat? matutulungan ba siyang matuklasan ang katotohanan sa likod ng kulay ng kanyang mga mata? Klyzene Black Anderson's Story Started: Feb 24, 2021 E...