Đã Beta:13/02/2022
“Tán Tán à, có bạn con đến này.”
“Dạ, mẹ!”
Mẹ Tiêu: “Vậy mẹ dắt bạn lên phòng đợi nhé”
Tiêu Chiến: “Dạ.”
.
.
“Cạch” tiếng cửa phòng tắm mở ra, Tiêu Chiến, một đầu ướt sũng đi ra ngoài, đầu đội khăn, người bận bộ đồ lông thỏ trắng. khắp người tỏa ra hương mùi sữa tắm lan tỏa khắp phòng. Cậu dường như quên bén việc lúc nãy, đến khi cậu ngẩng đầu lên nhìn thấy tấm lưng cao rộng đứng giữa phòng, chậm rãi quan sát từng món đồ bày trí trong phòng.Bóng lưng quen thuộc, lộ ra phân nửa xương hàm gợi cảm, cái mũi cao cao không thể lẫn vào đâu được, người đó còn chẳng là khác chính là Vương Nhất Bác.
“Cậu.. sao cậu đến đây?” Tiêu Chiến ngạc nhiên, động tác cũng bị đình trệ, không tự hỏi trong lòng người này làm sao biết được nhà của mình.
Nghe thấy tiếng động đằng sau, Vương Nhất Bác cũng quay người lại, nhìn bộ dạng của Tiêu Chiến bây giờ giống như cục bông nhỏ, mùi hương xà phòng xộc vào mũi hắn, mùi dịu nhẹ không quá nồng gắt như nước hoa, vô cùng dễ ngửi.
“Tôi đến để đưa sách vở cho cậu.” Vương Nhất Bác chỉ lên cuốn sách được hắn để trên bàn, còn có vài bịch bánh snack mà cậu mua lúc nãy.
“Ờ..ha ha, lúc đó do.. có chuyện đột xuất nên tôi về trước…” Tiêu Chiến đỏ mặt cười trừ, ánh mắt không dám nhìn thằng hắn, cậu lại thấp giọng nói “Xin lỗi nha.”
Nhìn bộ dạng này của Tiêu Chiến, người của Vương Nhất Bác cũng đột ngột nổi lên đốm lửa nóng rang, ánh mắt đen láy nhìn chằm người trước mặt, yếu hầu lên xuống không ngừng. Hắn tiến về phía trước, giọng trầm khàn nói: “Không sao, bây giờ còn sớm, bây giờ học vẫn còn kịp.”
“Bây.. bây giờ sao…” Trái tim của cậu vì lời đề nghị của Vương Nhất Bác mà trở nên rối bời, lắp bắp nói “Ừm tôi…tôi nghĩ là…là để hôm sau học cũng được…cậu cũng…cũng cần phải nghỉ ngơi mà ha ha!!”
Vương Nhất Bác: “Mai tôi bận.”
“…” Tiêu Chiến vội nói, vẫn không dám nhìn vào hắn nói “Thế thì ngày sau nữa.”
“Cũng bận.”
Tiêu Chiến có chút tránh né hành động kỳ quặc này của Vương Nhất Bác, cứ cách một lúc lại áp sát gần hơn, khiến cậu phải nghiêng người né tránh. Nhưng như nhìn ra cậu đang trốn tránh, hắn nhếch môi cười, càng áp sát hơn nữa khiến cho cậu không có đường lui, phải đối mặt với hắn.
“A” Tiêu Chiến không chú ý, bước chân bị trẹo chân té ngã, nhưng chưa kịp tiếp đất đã được một cánh tay ôm tay lấy cậu, kéo cậu vào lòng. Tiêu Chiến trợn mắt há to miệng kinh ngạc, sự việc xảy ra quá nhanh khiến cậu không thích ứng kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - Hoàn
FanfictionNhân Vật : Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến ( Tiêu Tán ) Thể loại : vườn trường, song tính , và có H, còn ngược thì t không biết hì ! Lại một tác phẩm do cái não ume của tôi tự nghĩ ra ! trước đó đã đăng ở acc cũ nhưng do mất nên mình sẽ đăng lại, và có...