Chương 10

1.4K 88 3
                                    

Đã Beta:13/02/2022

Hai ngày trôi qua, kể từ hôm đó, cậu để ý thấy Vương Nhất Bác vẫn bình thường, cả ngày lên lớp nếu không ngủ thì cũng đi đâu đó đến hết khi tan trường mới xuất hiện.

Tiêu Chiến nghĩ chắc là do bản thân làm hơi quá sự việc lên mà thôi, vì bị làm cho sợ hãi nên bây giờ cậu vẫn luôn tự mình hù dọa chính mình. Nhưng giờ đây, khi thấy biểu tình của hắn ta vẫn bình thường, trái tim như đặt trước mũi dao cuối cùng được thả lỏng rồi.

Còn về phía Vương Nhất Bác, hắn đang có một mối nghi ngờ, nhưng đợi xem điều đó có đúng như hắn đã nghi ngờ. Nếu đúng, thì hắn cảm thấy cũng quá may mắn rồi, dù sao hiện tại cũng đang chán, chơi tạm vậy.

Nhưng phải sao đây?
.
.
Sau khoảng vài tháng, dưới sự giúp đỡ của Tiêu Chiến thì thành tích học của Vương Nhất Bác thật sự rất tốt trong bài thi học kỳ đầu tiên của năm học, khiến thầy chủ nhiệm của bọn họ mừng rơi nước mắt.

Nhưng tự Tiêu Chiến biết, bản thân chẳng giúp được gì cả, với tư chất của Vương Nhất Bác thì học với cậu giống như ôn bài vậy. Những kiến thức này e là hắn ta đã nắm rõ trong lòng bàn tay rồi, chỉ là lười biếng, không muốn học vì thế cứ cúp cua tiết này đến tiết nọ.

Kể cả sau khi thi học kỳ đầu tiên cũng vậy, vẫn một phen khiến thầy chủ nhiệm đau đầu.

Sau khi thi học kỳ đầu tiên vừa xong, nhà trường liền phát động phong trào "Thiếu Niên Tích Cực", tạo cơ hội cho các học sinh của mình rèn luyện nhiều hơn. Các lớp ngoại khoá cũng mọc lên không ngừng như võ karatedo, bóng rổ, bóng đá vân vân để cho học sinh đăng ký tham gia, vì dù sao cũng được cộng thêm điểm rèn luyện cho năm cuối cấp.

Trường lúc này cũng chia ra ba trạng thái học sinh khác nhau:

Một - là tích cực tham gia, có người tham gia tới hai ba lớp ngoại khóa.

Hai - đăng ký góp vui hoặc là hứng thú thì tham gia còn không hứng thú thì thôi, tùy tâm trạng.

Cuối cùng thì khỏi nói cũng biết chính là tuýp không tham gia, nói thẳng là không quan tâm lắm về vấn đề này dù là có cộng điểm hay không.

Tiêu Chiến chính là thuộc tuýp thứ hai, câu vốn thân thể không tốt, lại ngại tiếp xúc với người lạ. Cho dù là đôi khi Tiêu Chiến rất muốn tham gia gì đó thú vị lại phù hợp với bản thân, nhưng lại sợ bản thân không bao lâu lại chán.

Vì thế, để vừa hưởng ứng phong trào của nhà trường được, cậu đành ra quyết định là đi theo cô bạn học Tiểu Du. Cậu nghĩ vì dù sao cô cũng là con gái chắc chắn sẽ đăng ký vào cái gì nhẹ nhàng, chẳng hạn như là lớp thêu thùa, vẽ hoặc là làm bánh chẳng hạn.

Đúng, những cái đó không cần tiếp xúc nhiều.

Vì cái chắc chắn đó, câu liền đi đến bàn Tiểu Du, đưa cô tờ giấy đăng ký đã được điền thông tin đầy đủ và được ký tên sẵn, chỉ trừ mục điền lớp ngoại khoá vẫn chưa điền, chắc nịch nói: "Cậu đi đâu, tớ theo đó"

[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ