Chương 35

773 53 10
                                    

Sau khi trải qua mối quan hệ yêu đương trong một đoạn thời gian ngắn, Tiêu Chiến chợt cảm thấy tiến triển của hai người thực sự là quá nhanh, nhanh đến mức đôi lúc cậu còn cảm thấy không tin họ mới xác định quan hệ mới đây.

Tiêu Chiến đối với quan hệ yêu đương không quá mức hiểu rõ nhưng cậu cũng từng xem qua những bộ phim tình cảm sướt mướt trên các trang mạng, cũng có đọc những bộ tiểu thuyết học đường mà Tiểu Du giới thiệu cho mình. Dựa vào những chi tiết ở đó, cậu khi xưa cũng tự rút ra được các bước tiến triển trong chuyện tình cảm lần lượt theo theo thứ tự là phát sinh tình cảm, tỏ tình, xác định quan hệ rồi sau đó dần dần mới có các bước tiến triển như nắm tay, ôm rồi đến hôn cuối cùng mới chính là lên giường.

Nhưng để áp dụng lên chuyện của cậu bây giờ thì có gì đó không đúng lắm, nếu như là nhảy bước một bước hai thì sẽ không có gì lạ lẫm nhưng mà hai người sau khi xác định quan hệ thì nhanh chóng đốt cháy giai đoạn đến nỗi chớp mắt một cái là người kia liền nhảy lên giường của cậu, tuy là chỉ là thiếu bước cuối cùng nhưng đây dù sao đối với bất cứ cặp đồ nào cũng chính là một bước sải dài.

Vương Nhất Bác chân dài như thế, không chớp lấy một cái mà nhảy đến giai đoạn cuối thì đối với hắn cũng chẳng có gì là khó nhưng còn Tiêu Chiến thì lại khác, vì đây dẫu sao cũng là mỗi tình đầu tiên của cậu cơ mà.

Cậu biết cũng có thể do trước đó hai người chưa quen nhau đã có những cuộc đụng chạm thân thiết như bao kẻ tình ngoài kia chỉ là khi ấy, chỉ có mình cậu đơn phương, mình cậu rung động mà thôi. Đến hiện tại thì có lẽ vẫn là cậu một mình đơn phương, nhưng mà khi bước vào mối quan hệ yêu đương đặc biệt chính là khoảng thời gian nồng nhiệt của thuở ban đầu này cậu lại không khỏi cảm thấy khao khát những điều giản đơn kia.

Giống như là ôm, chính là cái ôm đầy ấm áp như là vỗ về an ủi không mang theo bất cứ dục vọng nào của ngày thường. Dù là hai người cũng thường xuyên ôm nhau đấy nhưng lúc nào cũng là hơi nóng tỏa khắp người như muốn đốt cháy cậu, sau đó thì lại bị ép hôn môi đến sưng tấy cả môi, đến cả hơi thở và đôi chân đền nhũn ra thì người kia mới thỏa mãn mà tha cho cậu.

Giống như là hai người nằm trên giường ôm nhau để xem truyền hình hoặc là sẽ cùng nhau chơi game như bao cặp đôi, hoặc là cậu sẽ ngồi trong lòng Vương Nhất Bác cùng hắn xem mạng xã hội, hoặc là cả hai sẽ nắm tay đi đây đi đó với nhau.

Đúng vậy, cậu đơn giản chỉ muốn như vậy thôi!

Tuy nói nó là những điều đơn giản bất cứ ai cũng có thể thực hiện được một cách dễ dàng nhưng còn đối với cậu thì không, đừng hỏi tại sao cậu không thử lỡ như được thì sao?

Câu trả lời chính là: "Tôi đã thử rồi."

Đây là việc xảy ra khi hai người bọn họ xác định mối quan hệ được một tháng hơn, sự việc đó đến khi cậu nghĩ đi nghĩ lại nhiều lần đều thấy nó có cái gì đó nó lạ lắm.

Chính là lạ một cách có thể khó nói thành lời.

Lại nhớ đến một lần nọ, Tiêu Chiến ngồi trong lớp ngẩng ngơ thì lại nhớ đến cặp đôi ngày trước mà mình hay thấy, nhớ đến hộp cơm màu hồng được trang trí đẹp mắt của cô bạn tự chuẩn bị cho bạn trai của mình. Bỗng nhiên khi ấy, trong đầu cậu lại chợt nảy ra một ý tưởng là tự mình làm cơm hộp cho Vương Nhất Bác, nghĩ đến đây khóe miệng cậu lại giương lên trong vô thức lại quay người ra đằng sau thấy người nào đó mấy nay an phận ở tại chỗ mà gục mặt xuống bàn.

[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ