"Tiểu Tán, nói đi giữa cậu và hắn ta là như thế nào?"
"Khai thật sẽ được bao dung."
"Hắn ta?"
"Đúng, chính là Vương Nhất Bác đó."
Lớp học sớm rất vắng người, Tiêu Chiến sáng sớm vừa đặt mông xuống thì đã bị Tiểu Du bạn mình kéo ra khỏi lớp, đi đến góc khuất ở cuối hành lang. Cô nàng ra vẻ vô cùng bí hiểm, chờ đợi cậu đưa ra đáp án mà dường như cô đã biết được cái gì đó, chỉ là cần một lời xác minh từ cậu mà thôi.
Trước ánh mắt hung dữ lộ rõ ý đe dọa của cô bạn, Tiêu Chiến cũng không có nửa phần hoảng sợ nhưng cậu vẫn không trả lời ngay tức khắc như là đang tìm một cách nói nào nhằm để thuyết phục cô nàng. Cậu biết Tiểu Du vốn vẫn luôn có ác cảm với Vương Nhất Bác, mà cậu cũng đã sớm nghĩ đến việc cùng cô công khai quan hệ của hai người chỉ là trước giờ vẫn luôn không tìm thấy cơ hội thích hợp.
Hôm nay, tự nhiên bị cô nàng kéo đi tự nhiên cậu cũng hiểu hẳn là cô bạn đã nhận ra được điều gì đó, vì cậu hiểu rõ cô bạn mình và ngược lại.
Đúng như cậu nghĩ, Tiểu Du chính là phát hiện giữa hai người có điểm gì đó không đúng lắm, không phải chỉ một lần hai lần mà đã từ rất nhiều lần. Cô đối với cậu như một đứa em trai luôn được cô bảo vệ ở phía sau, trước kia chỉ có thằng nhóc nào đến quấy cậu thì cô nhất định là đánh nó nhừ như bã rồi, hai người không có chuyện gì là không nói với nhau kể cả là bí mật của cậu. Nhưng lại không nghĩ đến một ngày, đứa em trai mà mình luôn bảo vệ ở phía sau lại thoát khỏi vòng tay của mình, đi theo cái tên lưu manh không ra gì kia.
Trong đầu cô chỉ có nảy ra hai khả năng, một là cậu bị người kia ép buộc, cuối cùng chính là đã bị tên khốn kia bỏ bùa mê thuốc lú gì rồi.
"Ngày trước, mình đã thấy cậu và tên kia hôn nhau, lúc ấy mình thật sự chẳng biết làm sao cả, mãi cho đến hôm nay mới đủ bình tĩnh để hỏi rõ cậu." Cô dừng một hồi, lại nói: "Có phải là hắn ta đã ép buộc gì cậu không? Nói mình nghe, nhất định mình sẽ giúp cậu lấy lại công bằng."
Cách một khoảng rất nhỏ, Tiêu Chiến có thể nhận thấy bờ vai của Tiểu Du muốn rung lên từng đợt, cho thấy là cô đang sợ hãi. Cậu có thể không biết hiện tại cô đang sợ hãi về việc gì, nhưng cậu chắc chắn là cô nàng chính là đang lo lắng cho mình.
Tiêu Chiến không nghĩ rằng cô có thể vì việc này mà xúc động như vậy, nhưng cậu không tức giận và cũng không thấy hành động dò hỏi của cô vậy là quá mức vì giữa quan hệ của hai người bọn họ còn có khoảng cách nào nữa đâu, tất cả như vậy cũng đều vì lo cho cậu mà thôi. Chuyện này, cậu là người hiểu hơn ai hết.
Cậu tay lên vai Tiểu Du, chậm rãi vỗ về ủi an nói: "Tiểu Du, mọi chuyện thật sự không phải như cậu nghĩ đâu." Tuy rằng suy đoán của cô nàng là đúng dựa trên tình hình ban đầu của bọn họ, nhưng sau cùng vẫn là cậu tình hắn nguyện mà thôi, có cái gì mà lên án.
"Vậy hắn cho cậu uống nước gì đó rồi đúng không?"
"Rõ ràng trước kia cậu tránh hắn như tránh tà cơ mà, thế mà tại sao lại so với mình còn dính hơn vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - Hoàn
FanfictionNhân Vật : Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến ( Tiêu Tán ) Thể loại : vườn trường, song tính , và có H, còn ngược thì t không biết hì ! Lại một tác phẩm do cái não ume của tôi tự nghĩ ra ! trước đó đã đăng ở acc cũ nhưng do mất nên mình sẽ đăng lại, và có...