Đêm buông xuống, màn sương cũng xuất hiện bao quanh một tầng ở trên tầng không khí, làm cho ánh trăng trên cao trở nên mờ ảo hơn. Tiếng xào xạc vang lên rộn ràng từ những phiến lá va vào nhau, tiếng dế lấp ló sau những lùm cây lúc trầm lúc bổng tăng thêm phần náo nhiệt nơi đốm lửa đang cháy hừng hực ở gần đó.
Đêm càng về khuya, gió càng lạnh, không khí càng trở nên tĩnh mịch đến lạ thường. Nhưng trái ngược với sự tĩnh mịch đó, thì nơi đây lại nhộn nhịp nhốn nháo vô cùng, một đám thanh niên đang quay quần cùng nhau đốt lửa trại, mùi thịt nướng thơm lừng tỏa khắp không gian, tiếng cụng lon với tiếng nói chuyện rôm rả xóa tan đi phần tĩnh mịch ở nơi đây.
Phía sau lưng bọn họ là lều trại bánh bao to đủ cho 3-4 người ngủ trải dài, cũng có người sớm đã vào lều trại nghỉ ngơi rồi, bên cạnh đó là những sợi dây được cột không theo một chút quy luật nào dùng để phơi đồ vật ướt. Hoặc là sẽ có nhóm học sinh tụ lại ở lều của mình cùng nhau tổ chức tiệc riêng dưới ánh đèn pin được treo trên trên đỉnh lều, thịt nướng và cả bánh bim bim rồi còn lén đem theo bia nữa vậy là có đủ như quyến chiến làm liều một lần, còn hậu quả thì tính sau.
"Zô zô bà coan ơi!!!"
"Tới nái luôn đê!!"
Thầy giáo vật lý sau khi tỏ tình thất bại, dưới sự dìu dắt của đám học sinh trẻ tre mà buông bỏ xuống tất cả, quyết quay trở lại người đàn ông độc thân hoàng kim của trường, trở lại với hình dáng mãnh nam vốn có. Một tay thầy bá cổ một bạn nam, một tay nâng lon bia vừa tịch thu của đám học lén đem theo kia. Gương mặt không biết do say hay do ánh lửa phản chiếu vào, làm cho làn da nâu rắn chắc của thầy càng thêm đậm chất mùi vị đàn ông hơn.
Thầy hô: "Anh em mình là cái gì nào?"
Học sinh: "Anh em mình là củ su hào!!!"
Thầy hô: "Anh em mình muốn cái gì nào?"
Học sinh: "Uống cạn bia trên tay chứ sao nào!"
Đồng thanh: "2,3 dô! 2,3 dô! 2,3 dô! 2,3 uống!"
Học sinh: "Anh em mình là cái gì đây?"
Thầy và học sinh khác: "Anh em là củ khoai tây."
Mấy thầy cô khác đang nướng đồ nhìn đám ồn ào bọn họ ở đằng kia đang bá vai bá cổ nhau, chẳng có tí thể thống nào mà lắc đầu không ngừng, trên miệng còn thể hiện sự bất lực, nghĩ: "Thôi thì giả mù đi."
Tôi không nghe, tôi không thấy gì hết!
Giáo viên Chu Niệm cùng với mấy học sinh trong lớp mình vừa ăn vừa bắt tay vào nướng thịt thơm lừng trước mắt, tay cầm kẹp gắp đảo đều miếng thịt, rồi lại nhìn Tiểu Du ở đối diện cũng đang vừa nướng vừa ăn, miệng cô bé đầy thịt nhai nhồm nhoàm, quanh miệng đều là dầu mỡ chẳng có chút tính giữ hình tượng gì hết.
"Tiêu Chiến đâu rồi?"
Tiểu Du miếng dính đầy dầu mỡ, thấy cô hỏi mình cũng đưa mắt dáo dác nhìn xung quanh cho có lệ, xong lại qua loa đáp: "Chắc cậu ấy về lều rồi!"
Chu Niệm tự hỏi ai đời đi chơi mà lại đi ngủ sớm như vậy trong khi đó có mới có chín giờ tối thôi, cũng chưa đến giờ giải tán mà, cô có chút nghi ngờ, hỏi: "Sớm thế? Hay là do em ấy thấy không không khỏe sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - Hoàn
FanfictionNhân Vật : Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến ( Tiêu Tán ) Thể loại : vườn trường, song tính , và có H, còn ngược thì t không biết hì ! Lại một tác phẩm do cái não ume của tôi tự nghĩ ra ! trước đó đã đăng ở acc cũ nhưng do mất nên mình sẽ đăng lại, và có...