"Đau quá! Nhất Bác!"
"Cậu mau rút ra!"
"Cậu bảo không đau mà... đây là muốn xé tôi ra làm đôi rồi!"
"Cái tên khốn nhà cậu..."
"Đau....đau quá..."
Mặc cho lời mắng mỏ, lời kêu rào vì đau của Tiêu Chiến. Vương Nhất Bác cả người đầm đìa mồ hôi, thở dốc không ngừng. Bên trong cậu vẫn còn rất chật, dù đã nới lỏng và ngay cả khi cậu đã thả lỏng thì hắn cũng chẳng thể nào cho vào hết trong một lúc được.
Người song tính tuy rằng đối với chuyện tình dục vẫn luôn rất nhạy cảm, một phần là do cấu tạo đặc biệt của cơ thể với hai bộ phận sinh dục khiến cho khoái cảm khi làm tình được nhân đôi gấp bội. Nhưng đối với người song tính lần đầu làm tình thì đối phương phải đặt biệt nhẫn nại, nếu không cẩn thận thì rất dễ dàng dẫn đến bị thương.
Vương Nhất Bác cố gắng khắc chế bản thân, cực lực ôm ấp Tiêu Chiến vào lòng, để cho cậu cắn lên vai của mình. Cậu cắn rất mạnh nhưng lại chẳng thấy đau một chút nào, hắn nghĩ chí ít như vậy cũng có thể cùng cậu san sẻ một chút đau đớn khó chịu trước mắt. Tính dục chính là khởi nguồn của sự sung sướng, cậu mà khó chịu thì hắn cũng chẳng sung sướng gì cho cam.
Hắn lúc này chẳng dám vội vã tiến vào như ban đầu nữa, mà chậm rãi rút ra động đậy nhưng chỉ dừng ở một đoạn, không đâm vào sâu để cậu dần dần làm quen với có mặt của hắn. Hai tay hắn không ngừng thay phiên nhau vuốt ve cơ thể căng cứng của cậu như là an ủi, bên dưới thì chậm rãi ra vào nơi đó của cậu.
Dần dần từ con đường nhỏ hẹp không ngừng siết chặt lấy dương vật hắn không ngừng càng theo nhịp động ra vào của hắn càng trở nên trơn trượt, ra vào cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều. Tiêu Chiến trong lòng cũng dần dần thả lỏng hơn nhiều so với khi nãy, thay vì khàn giọng kêu khóc vì đau thì những rên nho nhỏ theo từng nhịp điệu tiết tấu ra vào của hắn đang nén ở cổ họng.
Âm thanh mềm mỏng không ngừng vang ở bên tay hắn, như một cơn gió thổi lửa, hành động của hắn cũng ngày càng tăng thêm lực. Hắn muốn âm thanh được phát ra từ miệng cậu ngày một thêm lớn hơn, âm thanh cậu rơi vào tai hắn chính là giai điệu của khoái cảm mà hắn mong muốn và thích nghe nhất.
Hai bên eo Tiêu Chiến bị hắn nắm lấy nâng lên đẩy xuống không ngừng, mỗi một lần rút ra thì lại kéo theo nước dâm trong suốt đi ra rỉ xuống ga giường và trên người Vương Nhất Bác. Lần đầu được nếm trải trái cấm thật sự, lại còn là với người mà mình thích càng khiến cho thần trí của cậu càng thêm mờ nhạt, thân dưới như hóa vô thúc mà theo từng nhịp nhấp của hắn mà nhún nhảy tạo ra từng tiếng "bạch bạch" to rõ vô cùng dâm mỹ.
Hai tay Tiêu Chiến vòng ôm lấy cổ Vương Nhất Bác, chôn đầu vào một bên vai của hắn, ở bên hắn phát ra từng tiếng rên rỉ ưm a không ngừng. Ban nãy vẫn còn là đau đớn lan khắp người khiến cậu muốn chạy trốn, nhưng bây giờ thì cậu lại chẳng muốn trốn gì nữa mà cùng với đối phương chìm vào cơn tình dục đang nồng cháy này.
Cậu lúc này mẫn cảm hơn bao giờ hết,cảm nhận từng cái vuốt ve của hắn lúc này, từng tiếng thở dốc mang theo hơi nóng của hắn truyền đến bên tai cậu, da thịt trần trụi đầy mồ hôi cả hai dính lấy nhau hoặc mỗi một thêm sâu ra mà vào trong cậu cũng như cây búa đang đập phá bức tường lí trí mỏng manh của cậu. Từ hình dáng của hắn, âm thanh của hắn, điên cuồng nhưng cũng đầy sự khắc chế của hắn cậu đều cảm nhận được, so với bình thường càng thêm rõ rệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - Hoàn
Fiksi PenggemarNhân Vật : Vương Nhất Bác - Tiêu Chiến ( Tiêu Tán ) Thể loại : vườn trường, song tính , và có H, còn ngược thì t không biết hì ! Lại một tác phẩm do cái não ume của tôi tự nghĩ ra ! trước đó đã đăng ở acc cũ nhưng do mất nên mình sẽ đăng lại, và có...