Chương 55

425 25 7
                                    

*Warning - chương này cũng không tính là có H nhưng sẽ có một số tình tiết không mấy phù hợp lắm nên để nhắc nhở ở đây cho chắc.

"1,2,3 Dô"

Trên bàn ăn đầy màu sắc, chính giữa bàn là một ngăn nướng được thiết kế hút dầu khói đặc biệt và vô cùng tiện lợi. Bốn người đối diện nhau cùng thưởng thức hải sản tươi mua khi nãy, còn trên bếp nướng là những miếng thịt đỏ phát ra những tiếng xì xèo cùng một ít nấm cắt lát và cà tím đặt ở xung quanh. Trước mặt mỗi người, là những cốc bia thủy tinh vừa được uống cạn sau lại được đổ đầy, chẳng chốc trên sàn bắt đầu lăn lóc những lon bia đã bị bóp nát.

Trừ ba người kia ra thì cũng chỉ mỗi Tiêu Chiến có tửu lượng thấp nhất, nên bọn họ cũng không ép buộc cậu sẽ phải giống họ uống cạn cả ly. Còn sợ cậu uống không quen, vì thế cũng đã đặt sẵn ở bên một ly nước lọc đã được rót đầy.

Bốn người vừa nhâm nhi ăn, vừa uống rồi cùng nhau nói chuyện, nói đủ thứ chuyện. Tiểu Du và Tiêu Chiến là nói nhiều nhất, Tuấn Anh cũng có sẽ tham gia. Còn Vương Nhất Bác vẫn luôn ít nói cũng đôi chen vào vài câu, đa số là tập trung gắp đồ ăn cho cậu, gắp đến cả tô.

Bia dần thấm vào người, đồ ăn cũng vơi đi rất nhiều, trên sân vô số lon bia. Ba người bọn họ càng nói chuyện càng hăng, dù là không đúng chủ đề cũng có thể nói cùng nhau được. Những lúc như thế này, cùng là lúc con người không thể nào khống chế được bản năng và lời nói của chính mình nhất.

Tiểu Du uống khá nhiều, hai má cô bạn đỏ bừng nhưng ngược lại đôi mắt cô nàng lại vô cùng tỉnh táo làm người khác nhìn không ra là cô đã say hay chưa. Cô nàng chống cằm trên bàn, nhìn sang Tuấn Anh vừa cười vừa nói "Tuấn Anh à, chúng ta học chung với nhau ba năm và cũng ngồi chung bàn hai năm. Khi đó, tôi thấy cậu giống như mấy cậu bạn mọt sách á! Nhưng ai mà dè, cậu lên lớp toàn ngủ với ngủ thôi."

"Đã vậy, ngồi chung hai năm đến lúc tốt nghiệp rồi mới bắt đầu chơi thân nè. Đã vậy...." Tiểu Du kéo dài âm cuối, đưa mặt nhích lại gần Tuấn Anh ở bên cạnh, hai tay đặt lên hai má cậu rồi cười ngốc nói: "Đã vậy, giờ mới để ý cậu nhìn cũng đẹp trai đó."

Tuấn Anh vẫn chưa say, nhưng hơi bia cũng khiến cậu có chút choáng váng mà giờ hành động này của cô bạn càng khiến hắn choáng váng gấp đôi, mặt cũng đỏ lên vài phần. Thấy cô càng ngày sát lại càng gần, cậu đành vừa đẩy nhẹ cô sang một bên vừa nói: "Cậu say rồi, ngồi yên coi chừng ngã."

Tiểu Du cũng rất an phận, trở về lại vị trí, chống cằm như khi nãy ánh mắt đầy trêu ghẹo nói: "Say bia say rượu làm sao bằng say cậu, hì hì."

Nghe Tiểu Du nói, Tuấn Anh đứng hình một cái, tìm cũng vì lời cô nói mà loạn cả một nhịp. Lúc này, cậu đang tự hỏi, cô gái trước mặt là đang mượn hơi men mà tỏ tình với mình sao.

Còn cô nàng thấy cậu bạn đứng hình thì cười phá lên, nói: "Bộ lần đầu được thả thính hay sao mà đứng hình vậy ba, nghe khoái lắm đúng không."

Nghe cô nàng nói vậy, Tuấn Anh mới dám hết căng thẳng, cũng thở phào nhẹ một hơi.

Đây đúng là lần đầu tiên có người thẳng thừng thả thính trước mặt cậu như vậy.

[Fanfiction-BJYX] Cưỡng Ép - Cuồng Vọng Thiếu Niên - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ